หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
มี sms แจ้งให้จ่ายภายในวันที่ 12 ต.ค. เราจ่ายตอน23.27 ครบทุกยอด ในapp myAIS ก็ไม่มียอดค้าง แต่เราโดนตัดสัญญาณเน็ตบ้าน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่ ai ลำบากมากค่ะ โมโหมากค่ะเพราะต้องใช้เน็ตทำงาน แบบนี้ก็ได้หรอคะ รบกวน ais ติดต่อหลังใหม่กลับด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการปิดเบอร์ ยกเลิกเบอร์AIS ทำยังไงคะ
มีทำผ่านแอพมั้ยคะ ไม่สะดวกไปที่สาขาคะ ติดต่อcall centerรอสายเจ้าหน้าที่นานมากเลยคะ ได้คุยแต่กับAI เลยไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไง เนื่องจากต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่คะ สั่งais online รอนานมากเกือบเดือน สุดท้า
สมาชิกหมายเลข 8633470
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
ว่าด้วยเรื่องของเน็ตโทรศัพท์เจ้านึง
ปวดหัวกับบริการแล้วการดำเนินงานของข่ายนี้มานานมาก ทั้งข้อความ SMS/OTP ก็ช้า เน็ตช้าบางพื้นที่ก็ไม่มีสัญญาณ ขายโปรเก่งแต่พอจะดำเนินการอะไรไม่สามารถโทรได้จะไล่ไปศูนย์ ข่ายไหนไม่รู้นะที่ไม่ค่อยมีของแถมแบ
สมาชิกหมายเลข 8046568
True Fiber หลุดค้างจนปวดหัว! 🤦♂️ อยากกลับไปซบ AIS Fiber เหมือนเดิม ต้องทำอย่างไร และคุ้มไหมครับ?
ผมตัดสินใจเปลี่ยนจาก AIS Fiber มาลองใช้ True Fiber ด้วยเหตุผลของโปรโมชั่นถูกกว่า แต่กลายเป็นว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดจริงๆ ครับ ผมติดตั้ง True Fiber แต่กลับเจอกับปัญหาที่ไม่ชอบเลย เกิด ซ้ำแล้วซ้ำเ
สมาชิกหมายเลข 4039387
จ่ายค่าเน็ตais ไปแล้วยอดไม่ตัดไม่เปิดสัณญาณให้เดือดร้อนมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่เจอแต่ระบบอัติโนมัติ ติดต่อยังไงได้บ้าง
คือค้างอยู่2เดือนโดนระบบปิดเน็ต มีจ่ายแค่เดือนเดียว แต่มีงานที่ต้องใช้เน็ตด่วน อยากติดต่อให้aisเปิดเน็ตถึงสิ้นเดือนก่อนได้ไหม หมายเลข8803597031
สมาชิกหมายเลข 9196991
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากจังคะ
รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ติดต่อกลับหลังไมค์ก็ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9006305
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับยังไม่มีใครติดต่อมาเลยต้องทำยังไงดีครับ พอดีจะต้องย้ายบ้านไม่กี่วันนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9049163
เน็ตais
เน็ตais เราเตอร์มีสีแดงขึ้น ติดต่อไป1175 บอกให้ติดต่อผ่านMyais แจ้งปัญหาแล้วขึ้นว่ารอดำเนินการ 1175โทรกลับมาบอกเป็นที่สายชำรุดจะนัดช่าง แต่อยู่ๆก็บอกว่าสัญญาณมีปัญหาให้ทำรายการใหม่ คือพอเข้าMyais จะแจ
สมาชิกหมายเลข 8364013
ใช้ais pointแลกสติกเกอร์ไลน์ซ้ำได้ไหม
เรากดแลกสติ๊กเกอร์ไลน์จากais pointแต่เบอร์ของเราในไลน์กับในmyAISตอนแรกไม่ตรงกัน เราก็ไม่รู้มาก่อนว่าเบอรเราไม่ตรกันอยคู่เราเลยไปเปลี่ยนในไลน์หลังจากที่เรากดแลกสติกเกอร์ไปแล้ว เราสามารถแลกสติ๊กเกอร์อัน
สมาชิกหมายเลข 7760410
ขอเปิดสัญญาณAIS
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านaisไม่ได้ต้องทำยังไงบ้างครับเด็กๆต้องเรียนแล้วจะรีบชำระยอดค้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1975587
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ