หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
มี sms แจ้งให้จ่ายภายในวันที่ 12 ต.ค. เราจ่ายตอน23.27 ครบทุกยอด ในapp myAIS ก็ไม่มียอดค้าง แต่เราโดนตัดสัญญาณเน็ตบ้าน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่ ai ลำบากมากค่ะ โมโหมากค่ะเพราะต้องใช้เน็ตทำงาน แบบนี้ก็ได้หรอคะ รบกวน ais ติดต่อหลังใหม่กลับด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ควรปรับปรุงด่วนๆ
ต้องการใช้บริการใน AIS แล้วก็บังคับให้เข้าแอปmyais เพื่อทำธุรกรรม แต่เข้าไม่ได้ไงเพราะเวอร์ชั่นใหม่หรืออะไรไม่รู้แหละ เข้าได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเว็ปทั้งมือถือและคอมแต่เข้าแอปมือถือไม่ได้ เซ็งอารมณ์ โทรหา
สมาชิกหมายเลข 9099901
ติดต่อ AIS ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงคะ
โทรศัพท์ของคุณป้า ซึ่งอายุจะ 70 แล้ว โดนตัด เพราะค้างชำระ (อันนี้เราเข้าใจเรื่องที่ตัดสัญญาณนะคะ) แต่เราชำระให้ครบแล้ว เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ พยายามโทรเข้า 1175 ก็ไม่มีเมนูให้คุยกับเจ้าหน้า
lookaor
AIS Fibre ส่งเอกสารค่าบริการช้า และ ไม่ส่งตามที่อยู่ + SMS ก็ไปไม่ตรงกับเบอร์ที่ลงทะเบียนกับเลขผู้ใช้อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre ส่งเอกสารค่าบริการช้า และ ไม่ส่งตามที่อยู่ + SMS ก็ไปไม่ตรงกับเบอร์ที่ลงทะเบียนกับเลขผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเลขที่ 8803699145 - ต้องการให้ส่งค่าบริการรายเดือนไปทาง ไปษณีย์ครับ
สมาชิกหมายเลข 3122994
เบอร์ AIS ถูกระงับสัญญณเน็ต
มีเบอร์สองเบอร์ที่ AIS ถูกระงับสัญญาณเน็ตได้แค่รับสายเรื่องจากค้างชำระ และมีเหตุต้องทำธุระกรรมต่างๆ รบกวนเจ้าหน้าที่เปิดสัญญาณให้ได้ใหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6277569
หาวิธีแก้เบอร์ AIS สิ้นสุดการให้บริการ
เพื่อรักษาหมายเลข 0653140744 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,173.88 บ. ภายใน 02/09/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,749.81 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 9097120
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS
มียอดค้างรายเดือน2เดือน ได้รับข้อความว่าให้ชำระยอด1เดือนภายในวันนี้ จะได้ไม่ระงับสัญญาณ ก็ชำระไปแล้ว1เดือน เหลือยอดค้างอีก1เดือน ที่ยังไม่พร้อมจ่าย แต่ทางAISได้ตัดสัญญาณไปแล้ว มีวิธีไหนติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 6891027
Ais ที่ไต้หวันสามารถรับ SMS OTP ได้ไหมหากไม่ได้เปิดโรมมิ่งก่อนเดินทาง?
สอบถาม ศูนย์ที่ไทยแล้ว ให้ตัวแทนไปทำ ไม่สามารถทำได้ ตอนนี้ยู่ที่ไต้หวันมา ครั้งแรก ไม่ได้เตรียมตัควรับกลับยังไม่ได้ พอจะมีวิธีไหนทำให้เรารับ SMS หรือ OTP ได้บ้าง ต้องการเชื่อมต่อแอปธุระกรรมต่างๆ มีซิม
สมาชิกหมายเลข 9099652
ต้องการยกเลิก AIS Play premium เพราะ มี Familyแต่ใน MyAIS ไม่มีกดยกเลิกต้องทำยังไงครับ
ต้องการยกเลิก AIS Play premium เพราะ มี Familyแต่ใน MyAIS ไม่มีกดยกเลิกต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8764233
AIS ช่วยหน่อยค่ะ !!!!!
ตอนนี้ชำระเงินที่ค้างบริการแล้ว เจ้าหน้าที่ให้ ดำเนินเอกสารทาง @aiscontactcenter ไป ตั้งแต่ 11โมงของวันนี้แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อ กลับมาเลย จะส่งทางsmsแต่สัญญาณถูกระงับ เบอร์ถูกปิดนี้ต้องทำไงคะ ช่วย
สมาชิกหมายเลข 8879914
ทรูไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ล่มตลอด
สัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะขีดเดียวเล่นเน็ตไม่ได้ มีแก้ไขยังไงคะ ตอนนี้ลำบากลำบากมากเลยค่ะอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9044685
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ