“ องค์การสวนสัตว์” ให้สิทธิ “แบล็คแคนยอน” ใช้  “หมูเด้ง” ทำพีอาร์และกิจกรรมทางการตลาด




องค์การสวนสัตว์ ให้สิทธิ แบล็คแคนยอน ใช้ หมูเด้ง ทำพีอาร์และกิจกรรมทางการตลาด

องค์การสวนสัตว์ ให้สิทธิ แบล็คแคนยอน ใช้ หมูเด้ง ทำพีอาร์และกิจกรรมทางการตลาดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

วันที่ 11 ตุลาคม เฟซบุ๊ก บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด โพสต์ข้อความ ได้รับสิทธิการใช้ ลิขสิทธิ์ “น้องหมูเด้ง” เพื่อการประชาสัมพันธ์ จาก องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์โดยระบุว่า



บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับสิทธิอย่างเป็นทางการจากองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในการใช้ลิขสิทธิ์ “น้องหมูเด้ง” เพื่อการประชาสัมพันธ์และดำเนินกิจกรรมทางการตลาดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

ขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามกิจกรรมดีๆ ที่เราจะนำเสนอต่อไปได้ในเร็วๆ นี้ครับ







ข่าวจาก : มติชนออนไลน์

https://www.matichon.co.th/local/news_4841523
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่