หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอกำลังใจ+แนวทางหน่อยค่ะ
กระทู้สนทนา
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
สวัสดีค่ะ พอดีออกจากงานทึ่ทำแล้วมาเปิดร้านทำเล็บเอง ไม่ค่อยมีลูกค้าเลยค่ะ โปรโมทตามเพจ แจกนามบัคร ท้ออยู่ค่ะ แต่พึ่งเปิดเดือนแรก ท้อเยอะไม่ได้คนรอสมน้ำหน้าเยอะ 😭😭😭 ควรโปรโมทแบบไหน ยังไงดีค่ะ ช่วยแนะนำหน่อย ตอนนี้เป็นหนี้ช้อปปี้อยู่ค่าเช่าบ้านค่าเช่าทึ่อีก จะร้องไห้ แต่ฮึบอยู่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โมดีลั่น ไม่ขายเกษตรกรแลกดีลสหรัฐ พร้อมท้าชนภาษีทรัมป์ 50% เดินหน้า ‘ผลิตในอินเดีย’ พึ่งพาตนเองทุกด้าน
โมดี เอาจริงแหะ กล้าชนของใหญ่ นายกฯโมดีประกาศยืนหยัด ‘ปกป้องเกษตรกร’ ท้าชนภาษีทรัมป์ พร้อมเดินหน้าผลักดันอินเดียพึ่งพาตนเอง ผลิตในอินเดียให้ได้ ครอบคลุมตั้งแต่เซมิคอนดักเตอร์ พลังงานนิว
สมาชิกหมายเลข 2933266
บทเรียนของช่างเล็บมือใหม่
คือมีลูกค้ามาสอบถามราคา💜:ต่อpvcเว้นโคน+สีลูกแก้ว💅🏻:ราคาโปรโมชั่นเดือนนี้ ต่อpvcเว้นโคน(100)+สีลูกแก้ว(159)=259,(ส่งรูปเรทราคาบริการทุกอย่าง💅🏻: ลูกค้ามีแบบมั้ยคะช่างจะได้ช่วยแนะนำค่ะ💜:
สมาชิกหมายเลข 2716537
7-Eleven เปิดตัวร้านอาหาร แบบนั่งทานในร้าน แห่งแรกใน ประเทศไทย
CP เปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่นรูปแบบนั่งทานแห่งแรกในร้าน 7-Eleven ของแบรนด์ CP-Uoriki โดย เปิดตัวร้าน CP-Uoriki สาขาแรกใน 7-Eleven ประสานมิตร ที่ชั้น 2 ของร้าน 7-Eleven เป็นแห่งแรกในไทยที่ให้ลูกค้า นั่งรั
สมาชิกหมายเลข 8669158
แอดมิน เสื้อใน zenne ตอบลูกค้าแบบนี้เหรอ
คือเรามีอะไรจะมาเล่า อยากให้เพื่อนๆ ในพันทิปช่วยพิจารณาหน่อยค่ะ ว่าแบบนี้ใครผิด!! คือเราสนใจเสื้อในแบรนด์ zenne ซึ่งมีเพจทาง Facebook และ Tiktok เราพยายามติดต่อเพจหลายครั้ง เพราะสนใจอยากซื้อของของเขา
สมาชิกหมายเลข 8959248
1 ชั่วโมงของเราไม่เท่ากันนะนิ
1 ชั่วโมงของ เราไม่เท่ากันจริงๆค่ะ จนถึงตอนนี้ยังไม่ติดต่อกลับมา หรือเพราะเราเป็นลูกค้าเก่า เขาถึงไม่ค่อยจะใส่ใจเท่าไหร่คะ คำถามที่ค้างคาในใจ ค่ายเขียว โปรโมชั่นก็ไม่ดีเหมือน ลูกค้าย้ายค่ายใหม่ ท้อใจ
สมาชิกหมายเลข 3505471
รีวิวการกลับมารักตัวเอง
สวัสดีค่ะเราคือคนที่เคยตั้งกระทู้คำถามเกี่ยวกับความรักเมื่อกลางปีที่แล้ว เนื่องจากไปพักรักษาใจ รวมถึงพึ่งแพทย์บำบัด ตอนนี้เราหายดีเป็นปกติ เราแค่อยากมาอัพเดทค่ะ ตอนนี้เรามีแฟนใหม่แล้วนะคะ สามารถเริ่มใ
สมาชิกหมายเลข 8127648
เคยเป็นมั้ย เป็นคนต่างถิ่นมาเปิดร้านเสริมสวย แล้วคนไม่รู้จัก ไม่มีลูกค้าเลย
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีย้ายมาอยู่กับแฟน เลยเซ้งร้านเสริมสวยเก่า มาเปิดร้านต่อขนตาทำเล็บ ตั้งแต่เปิดมาไม่มีลูกค้าเข้าร้านเลย แอบกลัว แอบท้อแล้ว เป็นเพราะเขาไม่รู้จักเราหรือไง แต่ก็โพสต์ในเพจ
สมาชิกหมายเลข 2216053
อยากให้ App Kplus พัฒนาแอพให้ไม่ล่มเวลาจัดกิจกรรมให้คนมาใช้งานเยอะ
แอพกสิกร kplus คือแอพที่ดีนะคะ แต่เวลากสิกรมีกิจกรรมให้แลกของ แลกคะแนนในแอพ ซึ่งจะมีลูกค้าที่สนใจเยอะมาก ทางธนาคารน่าจะทราบว่าจะดึงดูดให้ลูกค้าเข้าใช้งานเยอะ แต่ไม่มีระบบป้องกันเท่าไหร่ ลูกค้าแลกของ
gingkamoo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอกำลังใจ+แนวทางหน่อยค่ะ