หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซ็งมากสั่งของเซเว่นแต่ขั้นต่ำ100บาท
กระทู้สนทนา
อาหารเดลิเวอรี
อาหาร
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
คนก็หิวจะสั่งของกินประมาณ55บาทพี่พนักงานโทรมาบอกว่าขั้นต่ำ100บาทจะสั่งอะไรเพิ่มไหมเราก็ตอบว่าไม่ค่ะ พี่เขาบอกว่าถ้าไม่ขออนุญาตยกเลิกออเดอร์นะ เราก็เข้าใจว่ามันมีขั้นต่ำ100บาทแต่รอบก่อนสั่งของยังไม่ถึง100ทำไมของถึงมาส่งได้
หิวก็หิวต้องมาเซ็งอะไรแบบนี้อีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7-11 สั่งผ่านแอปขั้นต่ำ100บาท มีมานานแล้ว เหรอ ครับ ผมเพึ่งรู้ก็วันนี้หายโง่เลย ครับ
ก็ควรจะกำหนดค่าบริการตั้งแต่แรกในแอพ 7-11 ว่ามีขั้นต่ำ 100 บาทสั่งของในแอพไปแล้ว64บาท กะจะได้กินของอร่อยๆ พนักงานโทรมาบอก มีขั้นต่ำ 100 สรุปยกเลิกออเดอร์ อดแดก ก่อฮาบะฮู้ อะ กดสั่งไปแล้ว เคยโฆษณาบอกกั
สมาชิกหมายเลข 8181126
เดริเวอรี่เซเว่น ไม่ถึง 100 ส่งไม่ได้??
นทำไมเห็นบางคนถึงสั่งได้ไม่ถึง 100 บาท บางคนก็สั่งไม่ได้ เซเว่นไม่มีมาตรฐานหรอคะในการดูแลจัดส่ง ในแอปก็ไม่ขึ้นข้อมูลว่าขั้นต่ำ 100 เมื่อกี้จะกดสั่ง พนักงานโทรมายกเลิกเพราะไม่ถึง 100 บาท ซื้อแค่ 40 บาท
สมาชิกหมายเลข 8872063
7-11 Delivery
คือ สงสัยอะค่ะ 7-11ทุกที่เป็นแบบที่ใกล้ๆเราไหม เราอยู่หอกดสั่ง7-11 delivery ทุกวันไม่ค่อยมีปัญหานะคะ แต่2วันมานี้กดสั่ง7-11delivery พอกดสั่งอะไรเสร็จพนักงานก็โทรมาหาแล้วบอกว่า"ฮาโหลคะ ขอโทษนะคะวั
สมาชิกหมายเลข 3576783
กำลังลุ้นๆ 10.10 ของจะดีจริงมั้ยแล้วก็เซ็งเลย hisense & shopee อุตส่าห์นั่งรอกดตอนเที่ยงคืน เจอโทรมายกเลิกตอนเที่ยงวัน
กำลังลุ้นๆ 10.10 ของจะดีจริงมั้ย hisense & shopee นึกว่าจะได้เป็นลูกค้า กำลังกินข้าวเที่ยงเจอโทรมายกเลิกซะงั้น เซ็งเลย ก็ดูๆทีวีแบรนด์นี้ไว้อยู่ เผื่อมีราคาโดนๆ ว่าจ
tont_kub
Ais Fibre ทำเซ็งมาก จะย้ายมาใช้บริการ แต่ดันมาลอยแพซะงั้นเลย
ผมได้ติดต่อย้ายค่าย internet 1175 - ais fibre เปิดรับออเดอร์การติดตั้งเรียบร้อย - ผมจึงได้แจ้งยกเลิกอินเตอร์เน็ตเจ้าเดิม - และแนะนำเพื่อนที่คอนโดย้ายเหมือนกัน แต่แล้ววันถัดไป ais fibre โทรมาบอก ช่องส
Zoomsky
พนักงาน 7-11 สาขา01581 เย็นจิตร เลิกออเดอร์เดลิเวอรี่ โดยไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้า
โดนยกเลิกออเดอร์ ทั้ง2รอบค่ะ โดยพนักงาน7-11 สาขาเย็นจิตร 🔴รอบแรก สั่งออเดอร์ เวลา 20:01 น. ให้เหตุผลว่ามีปัญหา Kudsan ปิดให้บริการตอน 20:00 น. (แต่โทรแจ้งลูกค้า ตอนเวลาประมาณ20:30น. ลูกค้าก็รอไปสิกว่
สมาชิกหมายเลข 4466528
true คะ แจ้งยกเลิกโปรinternetไปใช้โปรเดิมนี้จะอะไรนักหนา แย่มาก
ป่านนี้ยังไม่ได้ลดค่าบริการที่เก็บเพิ่มมา 100 เลย เราใช้โปรเน็ต30เมก799+49เพิ่มโทรสับบ้าน มาปีนึงจ่ายตรงตลอด พอเดือนเมษามีเซลมาเสนอบอกเราเป็นลูกค้าชั้นดีเสนอโทรสับบ้านไร้สายและได้ค่าโทรสับบ้านเพิ่ม
ampbubu
โดนเซเว่นยกเลิกออเดอร์โดยที่ไม่โทรมาบอกหรืออะไรเลย2รอบแบบนี้ร้องเรียนที่ไหนได้มั้ยคะหิวก็หิวแต่ไม่บอกอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 9077401
Lazada ขึ้นสถานะแพ็คของแต่ร้านนั้นไม่ยอมส่งของสักทียกเลิกก็ไม่ได้
ตามข้อความข้างต้นค่ะเราสั่งขอไปวันที่14ขึ้นสถานะแพ๊คของแล้วจนวันนี้วันที่20ยังไม่จัดส่งของเลยค่ะยกเลิกก็ไม่ได้สินค้าก็ไม่ได้พรีออเดอร์นะคะพอดีต้องย้ายของเข้าวันอังคารหน้าแล้วไม่สะดวกให้ที่บ้านรับค่ะใค
สมาชิกหมายเลข 7560705
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
อาหาร
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซ็งมากสั่งของเซเว่นแต่ขั้นต่ำ100บาท
หิวก็หิวต้องมาเซ็งอะไรแบบนี้อีก