หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove
SIM (หุ้น)
truemove H
true online
เรามีปัญหาเรื่องซิมพยายามติดต่อผ่านทางคอลเซ็นเตอร์แล้ว ผ่านทางแมสเซนเจอร์แล้วก็ได้คุยแต่กับพนักงานเอไอ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ด้วย🥹 สามารถติดต่อได้ทางไหนเพิ่มเติมบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ใช้ซิมนานแล้วโดนตัด จะกลับมาใช้อีกครั้งได้ไหม
ไม่ได้ใช้ซิมนานมากของทรูมูฟ จะกลับมาใช้อีกครั้งซิมโดนตัดไปแล้ว ทำยังไงถึงจะกลับมาใช้ได้อีกครั้ง ต้องไปที่ศูนย์ทรูไหมหรือสามารถแจ้งคอลเซ็นเตอร์ทำเรื่องให้ ใช้เวลานานไหม
สมาชิกหมายเลข 6622530
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ true
สมัครแพ็คเกจอินเตอร์แล้วใช้ไม่ได้ ส่งหลักฐานการสมัครให้แล้วแต่เจ้าหน้าที่ไม่ดู แล้วก็เงียบ ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9089353
ใครติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้บ้างคะ
#ฝากถึงทรู ใครติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้บ้างคะ อยากทราบว่าต้องทำยังไง มีปัญหาโทรไปไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์เลย เงินในซิมมีพอจ่ายค่ารายเดือแต่บอกเงอินไม่พอใจให้กดยืม พอกดยืมมาให้ยืมเกือบร้อยแต่ก็ไม่หักค
สมาชิกหมายเลข 6358085
ตกลงทรู ไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้วใช่ไหม
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ มีแต่หุ่นยนต์มารับสาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเต็มทุกคู่สาย ติดต่อมาเป็นร้อยรอบแล้ว เต็มทุกคู่สายตลอด ไม่เคยได้รับสายจากเจ้าหน้าที่เลย เว็บไซต์ก็ตรวจสอบไม่ได้ login เข้าไปตรวจสอบค่า
สมาชิกหมายเลข 709449
สอบถามเกี่ยวกับทรูช้อปสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ครับ
ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์มีขายซิมการ์ดแบบเติมเงินหรือไม่ครับ ? ก่อนหน้านี้สัก 2 เดือนเคยไปสอบถามที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วทางสาขาแจ้งว่าไม่มี ซึ่งผมจะมือถือของทรู และอยากได้ซิมเติมเงินในทีเดียวเลยไม่ต้องไ
N_e_t
ทำไมซื้อซิมที่ศูนย์ทรูถึงบังคับให้เติมเงินด้วย?
วันนี้วันที่ 11 ตุลาคม 2568 ได้ไปซื้อซิมทรูที่ศูนย์ทรูสาขาซีคอนสแควร์เนื่องจากเบอร์ที่ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนผมมี 5 ซิมแล้วไม่สามารถซื้อจากร้านทั่วไปได้ต้องซื้อที่ศูนย์เท่านั้น แต่พนักงานบอกว่าซิมขาย
สมาชิกหมายเลข 3400517
ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี เนื่องจากย้ายที่ตั้ง กับ True
จดทะเบียนใช้ในชื่อนิติบุคคลค่ะ และเนื่องจากย้ายที่ตั้งสำนักงานใหม่ จึงต้องการแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในการออกใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี ต้องทำอย่างไรคะ แจ้งที่สาขา หรือผ่านคอลเซ็นเตอร์ รบกวนผู้มีประสบการณ์ หรือ
สมาชิกหมายเลข 1916785
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย
สอบถามเรื่องต่ออายุซิมเตืมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9087802
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
เปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน dtac ทำยังไงคะ
ต้องการเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน dtac ให้พ่อต้องทำยังไงคะ ล่าสุดแม่ไปศูนย์dtac มา พนักงานบอกต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ ห่างจากบ้านไป 150 โล ไม่สะดวกเลยค่ะ ใครพอแนะนำได้มั้ยคะ 🙏
สมาชิกหมายเลข 8994130
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove
SIM (หุ้น)
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้