หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตทรู รายเดือนไปนานแล้ว และเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน ทำไม กดเข้าไปเช็คยอด ถึงยังขึ้นยอดค้างเยอะมาก
กระทู้คำถาม
truemove H
เราไปยกเลิกที่ศูนย์เซ็นทรัลมหาชัยมาแล้วนะ นานแล้วด้วย คืออะไร โทรไปเบอร์ 1242 ก็ห่วยแตก ไม่สามารถเข้าถึงเจ้าหน้าที่ได้ เพื่ออะไร ใช้ทรู มาหลายปี ผิดหวังมากนะ😡
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
ทรูๆๆๆ
ขอรหัสยกเลิกอันนี้หน่อยน่าเบื่อจะสมัคเน็ตอื่รก็สมัคไม่ได้*1242ก็ยกเลิกไม่ได้ห่วยแตกเติม200จะสมัคเเพ็คเกจอื่นก็ทำไม่ได้มาสมัคให้เอง
สมาชิกหมายเลข 8040416
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
มีใครเจอปัญหายกเลิก true online บ้าง
เนื่องจากเดือน กพ. เราไม่ได้ใช้ internet ของ true แล้ว ซึ่งของเราใช้อยู่ 2 package เป็น true online และ true vision เราเลยไปยกเลิกที่ศูนย์พร้อมอุปกรณ์ พอไปถึงทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4952478
ย้ายค่ายจาก ทรู มา เอไอเอส ทรูเล่นแง่ลูกค้า ไม่อนุมัติย้ายค่ายเพราะค้างชำระ ทั้งที่เป็นระบบเติมเงิน จะบ้าเหรอ
ผมไปติดต่อเพื่อย้ายไปอีกเครือข่าย ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์ทรู เซ็นทรัลเฟสติเวิร์ล เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่บอกสามารถย้ายได้ เราก็ส่ง sms ไป พอไปทำเรื่องที่ ais เรียบร้อย เย็นมา แจ้ง sms มาว่าย้ายไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2806082
ทรูห่วยแตก
เนื่องจากอินเตอร์เน็ตจะหมด ในคืนนี้ และก่อนหน้า 1-2 วันมี SMS ประชาสัมพันธ์โปรเน็ตเข้ามาตามรูป เมื่อสักพักจึงเติมเงินเข้าไปและกดสมัคร ตั้งแต่ 20.33 น. ระบบแจ้งรอ SMS ผ่านมาหลายนาทีไม่มี SMS ที่สมัครเ
สมาชิกหมายเลข 8037681
มีข้อความว่าสมัครChockD ทั้งๆที่ไม่เคยได้ไปกดสมัครแล้วมาหักเงิน
คือ งง มากอยู่ๆก็มีข้อความว่าไปสมัคร ข้อความอะไรก็ไม่มีแจ้ง พอติดต่อ ขอยกเลิก ก็ทำไม่ได้กดไป ที่*137 ตามที่ข้อความมันบอกก็ไม่ได้ บอกให้ติดต่อ 1242ก็กดโทรก็ไม่ได้ ทุเรศ ห่วยแตกสิ้นดี พอจะติดต่อคุยกับพน
สมาชิกหมายเลข 7860590
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตทรู รายเดือนไปนานแล้ว และเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน ทำไม กดเข้าไปเช็คยอด ถึงยังขึ้นยอดค้างเยอะมาก