หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกยังไง..ถ้าเจอเพื่อนเก่าแล้วเราทักเขาแต่เขาไม่ตอบ
กระทู้คำถาม
ปัญหาชีวิต
เพื่อนวัยเรียน
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านที่แฟนทำงานชวนไปเที่ยว
เราอยากปรึกษาน่ะค่ะ แฟนเราทำงานร้านอาหารชื่อดังเป็นเด็กเสิร์ฟแล้วปกติร้านจะพาพนักงานไปเที่ยวฟีลแบบฉลองปีใหม่ไปในตัวเลยเพราะปีใหม่ร้านไม่หยุด เจ้าของร้านก็ชวนแฟนเราไปด้วยแต่แฟนเราปฏิเสธไปแล้วว่าไม่ไปเ
สมาชิกหมายเลข 8819438
พนักงานเซเว่นบริการแย่
เนื่องจากเราทำงานก่อสร้าง เสื้อผ้ามันเลยจะเปื้อนๆหน่อย แล้วก็เข้าไปซื้อของในเซเว่น แต่พนักงานที่เซเว่นนี้บริการแย่มากๆ แย่มากจริงๆทั้งหน้าตาและน้ำเสียง ทั้งพนักงานที่คิดเงิน แล้วก็พนักงานเดริเวอร์รี่เ
สมาชิกหมายเลข 7825695
ต้องรอให้พนักงงานถามตลอด All Member 7-11
ต้องรอให้พนักงานถามตลอดเลยเหลอะครับ ว่ามี All Member มั้ย ถ้ามีก็บอก ไม่ต้องรอให้พนักงานถามก็ได้ป่าวครับ ลูกค้าบางคนก็เอาใจยากเหลือเกิน รู้ว่ามี ต้องรอให้พนักงานถาม ลูกค้าแต่ละคน ถูกผิดยังไง ความผิดก็
สมาชิกหมายเลข 3581879
พนักงานเซเว่นเวลา เราขอใบเสร็จ แล้วเค้าต้องกดปุ่มรัวๆ นั่นเป็นความเชื่อ หรือว่ามันช่วยได้จริงๆครับ?
สังเกตมานานแล้วครับ เวลาเรากด All member หรือจ่ายผ่านแอปเซเว่น พอเราขอใบเสร็จ พนักงานเค้าจะ ต้องกดอะไรซักอย่างนึงเหมือนจะเป็นที่เดิม ซ้ำๆรัวๆหลายๆครั้ง อันนี้เป็นความเชื่อหรือมันช่วยได้จริงครับ คือ
สมาชิกหมายเลข 785465
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
ติดต่อพนักงานaisยังไงหรอคะ
ก่อนหน้านี้เคยถูกปิดใช้บริการwifi ค่ะ แต่มีพ่วงกล่องais playboxด้วย ตอนนี้กลับมาเปิดใช้บริการแล้วแต่พี่พนักงานแจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนกล่องais playbox เป็นอันใหม่ ตอนแรกไว้วันที่16ก่อน16.00 แต่ตอนนี้อาจาร
สมาชิกหมายเลข 4285733
ใครเคยเจอพนักไทยเครดิตพูดจาแย่ๆบ้างคะ
พอดีเราทักไปขอเอกสารสัญญาที่เซ็นตอนแรกๆอยากทราบยอดว่าเหลือกี่งวด พนักงานตอบกับมาว่าจะเอาสัญญาอะไรไม่มีให้ สาขาชุมแพนี่แย่มากคัดกรองพนักงานบ้างนะคะ
สมาชิกหมายเลข 7352207
ปัญหาการใช้บัตร all member ในเซเว่น
ช่วงนี้ ร้านเซเว่นเพิ่งเปลี่ยน ชนิดของบัตรเงินสด จาก smart purse เป็น all member แต่รบกวนช่วยทำระบบให้ smooth กว่านี้ด้วยนะครับ เพราะเวลา แตะบัตรชำระเงิน พนักงานต้องทำรายการสองรอบ (รอบแรกเป็น s
สมาชิกหมายเลข 1351381
ขาดความมั่นใจกว่าเดิม พนักงานทัก
เราไปเดินเล่นห้างหนึ่ง ในพัทยา แล้วแวะเข้าวัตสัน เดินดูของนานมาก ว่าจะซื้อของในนั้นสักหน่อย พี่ๆพนักงานก็ถาม ว่ามีอะไรให้ช่วยบ่อยมาก เราก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ พอเราเดินไปตรงฝั่งนึงที่มีแบรนด์เกาหลีเยอะๆ
สมาชิกหมายเลข 9046505
ออมสิน บัญชีไม่ได้เคลื่อนไหวนาน ไม่สามารถถอนเงินได้ (E:PPESB :CBS23)
เนื่องจากบัญชีธนาคารไม่ได้เคลื่อนไหวนาน จึงถอนเงินไม่ได้ จึงไปธนาคารออมสินแจ้งปัญหา (เงินในบัญชีมีไม่มาก) รอบที่ 1 ไปธนาคาร ออมสินสาขาเซ็นทรัลมหาชัย แจ้ง หน้าที่ แจ้งให้ ให้ไปสาขาที่เปิดบัญชี คือเซ็น
สมาชิกหมายเลข 1942704
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
เพื่อนวัยเรียน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกยังไง..ถ้าเจอเพื่อนเก่าแล้วเราทักเขาแต่เขาไม่ตอบ