หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ จดหมายจากสำนักงานนึงให้เสียค่าบริการทรู
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
True iService
truemove H
คือไม่กี่วันก่อนมีจดหมายมาที่บ้านให้ชำระค่าบริการจากทรู ซึ่งเบอร์นี่เราไม่เคยใช้มาก่อน เคยเห็นหลายกระทู้โดนเหมือนกัน อยากทราบว่ามีใครพอมีวิธีแก้ไขปันหานี้มั้ยคะ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ติดต่อไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
ไวไฟทรูมีปัญหา
คือเน็ตบ้านมาๆหายๆเหมือนผี แรกๆหลุดไม่มากหลังๆหลุดบ่อยตอนนี้ใช้งานไมาได้เลยตรงไฟที่กล่องก็ปกติไม่ขึ้นสีแดงใดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 5223300
การติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของเครือข่าย true ต้องติดต่ออย่างไรที่ไม่ใช่ true iservice
มีปัญหาการใช้งานเนื่องจากได้รับแจ้งว่าค่าบริการเกิน จึงไม่สามารถใช้เครื่องโทรออกหรือเล่น internet ได้ เช็คในระบบ true iservice ก็แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ ไปสอบถามที่shop true เจ้าหน้าที่ก็ให้ดูรายละเอี
สมาชิกหมายเลข 6406656
สัญญาณอ่อนลง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านมีปัญหาสัญญาณอ่อน ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยต้องติดต่อที่ไหน พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 9107954
โปรเสริมรายเดือน True Move H ไม่ต่อให้อัตโนมัติ
ตามหัวข้อกระทู้ ปกติเติมเงินแล้ว ระบบจะต่อให้เลยอัตโนมัติ มีครั้งนี้ในเดือนตุลา ไม่มีการต่อทำให้ต้องเสียเงินเติมเข้าไปแล้วเปิดสัญญาณเน็ตแล้วยังเสียเงินไปฟรีๆอีก พอโทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งว่าไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 3859726
ยกเลิกเน็ตบ้านของtrueยังไง
Trueมีปัญหาบ่อยมาก บอกเวลาซ่อมดสร็จก็ไม่ค่อยตรงเรทเป็นวัน เลยอยากยกเลิกเน็ตบ้านต้องติดต่อยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9107704
เงินในซิมทรู หาย
อยู่ๆเงินที่อยู่ ในซิมทรูก็หาย โทร*137ก็ไม่พบอะไร ที่หักเงิน การโทรก็ติดต่อทางไลน์ อินเทอร์เน็ต ก็มีโปรประจำ ยังไม่ถึงกำหนดชำระ Google play ก็ไม่ได้ตั้งค่าหักจากซิม
สมาชิกหมายเลข 2701822
แก้ไขหน่อยคะ
เติมเงินทรู จะใช้หนี้ ใจดี ไม่ได้จะต่อหรือซื้อโปร คะ แก้ไขให้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 8906628
ติดต่อ true ยังไงครับ ยากมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ โทรทั้งคอลเซนเตอร์ app ใช้ai ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้เลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9107239
ถูกเรียกเก็บค่าบริการเบอร์อื่น ของทรู ทั้งที่ไม่เคยไปใช้ใดๆทั้งสิ้น
เรื่องมีอยู่ว่าเราใช้บริการเบอร์รายเดือนของทรู ปกติเราก็ชำระเงินผ่านแอพ true iservice ประมาณเดือนมีค66 ก็มีเบอร์ถูกเพิ่มเข้ามา ทั้งที่เราไม่เคยไปเลือกไปซื้อ แอดเข้ามาใดๆทั้งสิ้น เท่านั้นยังไม่พอ ยังมา
อย่าเคืองผมเลย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ จดหมายจากสำนักงานนึงให้เสียค่าบริการทรู