หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ จดหมายจากสำนักงานนึงให้เสียค่าบริการทรู
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
True iService
truemove H
คือไม่กี่วันก่อนมีจดหมายมาที่บ้านให้ชำระค่าบริการจากทรู ซึ่งเบอร์นี่เราไม่เคยใช้มาก่อน เคยเห็นหลายกระทู้โดนเหมือนกัน อยากทราบว่ามีใครพอมีวิธีแก้ไขปันหานี้มั้ยคะ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ติดต่อไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจเสริม บางอันที่วงกลมไว้ แต่กลับยกเลิกทั้งหมด ต้องการติดต่อ ทรู อย่างไร
คือผมโทร *901# เพื่อต้องการยกเลิก แพ็กเสริม ตัวที่วงกลม เพราะคิดว่าซ้ำซ้อน แต่ปรากฎว่า มันดันยกเลิก ทั้งสองอัน ไม่ทราบว่าจะแก้ไข อันล่างให้กับมาได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 2701822
จ่ายเงินค่าโทรศัพท์ของ true เเล้วเเต่ไม่สามารถโทรออกได้ช่วยเเก้ไขให้ทีครับ
ผมจ่ายเงินไปเเล้วสองวันเเต่มาวันนี้ยังโทรออกไม่ได้เลยเล่นเน็ตได้อย่างเดียว พอโทรออกมันมีเสียงขึ้นว่าการโทรของคุณถูกระงับชั่วคราวเนื่องจากเลยกำหนดชำระ เเต่คือผมชำระไปเเล้วบิลก็มี ทำเเบบนี้กับลูกค้าได้ไ
สมาชิกหมายเลข 9152818
การติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของเครือข่าย true ต้องติดต่ออย่างไรที่ไม่ใช่ true iservice
มีปัญหาการใช้งานเนื่องจากได้รับแจ้งว่าค่าบริการเกิน จึงไม่สามารถใช้เครื่องโทรออกหรือเล่น internet ได้ เช็คในระบบ true iservice ก็แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ ไปสอบถามที่shop true เจ้าหน้าที่ก็ให้ดูรายละเอี
สมาชิกหมายเลข 6406656
สอบถาม ทรู เช็ค net usage/remaining จากไหนได้บ้างฮะ true iservice ห่วยเกิน
ใส่ sim ใหม่ก็ไม่ detect ต้อง uninstall app ใหม่ทุกรอบ app ก็มีแต่ junk เต็มไปหมด เปลือง 5G ต้อง load install ใหม่ทุกรอบ ไม่ต้องหลังไมค์ฮะ ไม่มีข้อมูล sensitive
สมาชิกหมายเลข 9123453
ต่ออายุโปรรายปีทรู?
*900*8434# รหัสนี้ ณ ปัจจุบันยังใช้งานได้มั้ยคะ ต่ออายุโปรซิมทรูรายปี
สมาชิกหมายเลข 8513202
ถูกเรียกเก็บค่าบริการเบอร์อื่น ของทรู ทั้งที่ไม่เคยไปใช้ใดๆทั้งสิ้น
เรื่องมีอยู่ว่าเราใช้บริการเบอร์รายเดือนของทรู ปกติเราก็ชำระเงินผ่านแอพ true iservice ประมาณเดือนมีค66 ก็มีเบอร์ถูกเพิ่มเข้ามา ทั้งที่เราไม่เคยไปเลือกไปซื้อ แอดเข้ามาใดๆทั้งสิ้น เท่านั้นยังไม่พอ ยังมา
อย่าเคืองผมเลย
ใบแจ้งหนี้ค้างชำระค่ายทรู โดยบริษัทนึง!
เรื่องนี้เป็นเรื่องของแม่เรานะคะ หลังจากที่ได้รับจดหมายวันที่ 05/09/68 แล้ววันนี้เราได้ไปอ่านมาก็เลยได้มีการสอบถามความเป็นมา สรุปได้คร่าวๆว่า ซิมนั้นเป็นซิมรายเดือน เติมเงิน 100/ด ก็จะใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 9063821
ซิมทรูตอนนี้เข้าใช้งานไม่ได้ หลังจากระบบหล่มเมื่อวานใครเป็นบ้างค่ะ
ซิมทรูโทรออกไม่ได้ เล่นอินเทอร์เน็ตก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็รอแล้วรออีก
สมาชิกหมายเลข 4084080
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหาย #ทรูมูฟ #เงินหาย #เติมเงิน
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายตลอดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วบอกให้โทร1242แล้วกินเงินจนหมดก็ไม่ได้คุย เงินหายก็ไม่มีข้อมูลไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าหักค่าอะไรบ้าง บิล ใบเสร็จไม่มี ไม่มีรายละเอียดเลยบอกปากป
สมาชิกหมายเลข 7286475
ขอให้ชำระหนี้/ก่อนดำเนินคดี ค่าบริการรายเดือนทรู
เนื่องจากมีจดหมายมาจากสำนักงานกฏหมาย ขอให้ชำระหนี้ค่าบริการรายเดือนจำนวน 3028.15 บาท ของบริษัททรู ทั้งที่ไม่ใด้ใช้เนื่องจากซิมหายมาตั้งนานแล้วแต่มีเอกสารเรียกเก็บค่าบริการ ถ้าชำระแล้วจะมีเอกสารอะไรมาย
สมาชิกหมายเลข 5838501
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ จดหมายจากสำนักงานนึงให้เสียค่าบริการทรู