โดนพนักงาน Ais "หลอก" ขายโปรครับ

เนื่องด้วยผมติดเน็ตบ้านราคากลักพัน มันไม่มีล่องทีวีแถม ผมก็เลยเช่ากล่องเดือนละ 129 และจ่ายโปรพรีเมี่ยมสูงสุดของกล่องทีวี ราคา 299 บาท
.
กล่องแรกไม่มีปัญหา ผมพอใจ แต่เรื่องเกิดจากผมอยากได้กล่องที่2 จึงทำการ "สอบถาม" ว่าโปร Viu ถ้าผมติด2กล่อง
.
"ผมจะได้ Viu 2 แอคเคาท์ใช่ไหม" แอคเคาท์แยกนะครับ ไม่ใช่สิทธิ์การดู4เครื่องอันนั้นผมทราบดี แต่ผมตัดสินใจเอากล่องเพิ่ม เพราะโดนขายมาว่าผมจะได้2แอคเคาท์ ผมคิดมันคุ้มกว่าสมัครแยกเอง ผมเลยตัดสินใจเชื่อ และตกลงใช้งาน อันนี้งงกันไหม
.
แต่พอผมทำการรับสิทธิ์ ทางผู้ใหญ่ของ Ais แจ้งว่า1เลขเน็ตบ้าน รับได้แค่แอคเคาท์เดียว ในขณะตอนที่พนักงาน #หลอกขายกล่องที่2ให้ผม เค้าบอกว่าได้2แอคเคาท์!!! ผมตัดสินใจเอาอีกกล่องเพราะเหตุผลนี้ ดังนั้นจะมาอ้างไม่รู้เรื่องไม่ได้ครับ
.
ผมดำเนินการโทรไปด่า ไล่ให้ไปฟังคลิปเสียงมาตั้งแต่เมื่อวาน เพราะผมจะเอา2แอคเคาท์ ถ้าไม่ได้ ผมขอคลิปเสียง ผมจะไปแจ้ง สคบ กสทช ว่าผม "ถูกหลอกขาย" เพื่อคืนกล่อง หรือขอส่วนลด หรือเอาอีกแอคเคาท์มาให้ได้ เพราะะถ้าใช้กล่องไม่ครบสัญญา ค่าปรับอยู่ที่4-6พัน ผมจำไม่ได้
.
วันนี้ นัดผมว่า11โมง จะโทรมาแก้ไขให้ แต่สิ่งที่ได้ยินได้รับรู้ คือการพูดว่า "ยังไม่ได้ดำเนินการฟังคลิปเสียง ให้รอก่อน"
.
ผมโกรธจนตัวสั่นเลยครับ โกรธจนคิดว่าผมจะไม่ให้อภัยคนพวกนี้ แล้วจะตามจองเวรไปยันชาติหน้า ผมรอแล้วผิดหวัง มาบ่อยมากๆ บ่อยมากครับ กับ ,Ais หลอกผมแล้ว หลอกผมเล่า จนผมไม่ได้มองคนพวกนั้นว่าเป็นคนแล้วน่ะครับ เพราะเค้าไม่มีจิตสำนึกอะไรเลย ได้แต่หลอกให้ผมรอ รอเพื่อพบความผิดหวัง รอเพื่อจะเสียใจ แต่ผมก็ไปไหนไม่ได้ ผมต้องใช้สิทธิฺเซเรเนดแพลทตินั่ม 🥲
.
ถ้าพนักงานพันทิปมาอ่าน ผมอยากบอกไว้ตรงนี้นะครับ ใช้หัวใจ ใช้ความรู้สึกทำงาน มีความเป็นคนให้มากกว่านี้ ไม่ใช่มาแก้ตัว มาให้ความหวังลูกค้า มาเทลูกค้า "เพื่อรอเวลากลับบ้าน" ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่