หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อพนักงานทรูมูฟได้ยังไง
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
จะติดต่อพนักงานทรูมูฟได้ช่องทางไหนบ้างค่ะ ติดต่อยากมาก ไม่เคยได้โอนสายถึงพนักงานเลย บริการอัตโนมัติไม่ได้ตอบโจทย์เราสะทุกอย่างอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
โอนเงินธนาคารกรุงเทพแต่เงินไม่เข้าปลายทาง และไม่ได้รับการโทรกลับหรืออะไรเลย มีแต่ข้อความให้รอ?
เมื่อวันที่ 29/10/68 ได้มีการโอนเงิน ไปปลายทางค่ะแต่รอเท่าไหร่เงินก็ไม่เข้าสักที จะโทรสอบถามก็มีเเต่ข้อความอัตโนมัติตอบกลับก็ยาก โทรติดต่อก็ยากปกติธนาคารติดต่อยากขนาดนี้เลยหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6060040
โทร1242ทรูมูฟ ไม่มีพนักงาน
ทำยังไงถึงจะติดต่อคุยกับพนักงานโดยตรงของทรูมูฟได้โทรไป1242มีแต่เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8707047
สอบถามนะคะ ถ้าโดนอายัดธนาคารครบ 72 ชม.แล้ว ธนาคารจะปลดอายัดอัตโนมัติมั้ยคะ??
พอดีเข้าไปติดต่อกับพนักงาน (ธนาคารสีชมพู) แล้ว พนักงานบอกรอดำเนินการ 7 วัน ไปตั้งแต่ 11ต.ค 68 จนตอนนี้ยังใช้ไม่ได้ต้องทำไงได้บ้างค่ะ ต้องรออีกนานไหม
สมาชิกหมายเลข 9114635
ระบบอัตโนมัติไม่ตอบโจทย์ เข้าติดต่อพนักงานยังไงก้อไม่ได้ รำคานมากคะ
0637818790 ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เกิดจากสาเหตุใด ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 7708993
สามารถติดต่อพนักงานทรูมูฟได้ยังไงบ้าง ทั้งapp ทั้งโทร ทั้งในเพจ เงียบทุกอย่าง มีปัญหาสอบถามก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5388997
ดีแท็ค
สวัสดีค่ะสอบถามหน่อยนะคะ ทำไมค่ายดีแทคถึงไม่ชอบตอบคำถามหรือโอนสายให้พนักงาน แล้วเรื่องเนคือจะยกเลิกโทรไปก็เข้าแต่สายอัตโนมัติ โทรทุกเบอร์ เหมือนกันทุกเบอร์ ตอนแรกมีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจ พอเปลี
สมาชิกหมายเลข 9112975
ยกเลิกแพ็กเกจ
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 06/10/2568 เวลา 00:00น. ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9112196
เดี๋ยว Csll center True ไม่มีการคุยกับเจ้าหน้าที่แล้วเหรอคะ โทรกี่รอบก็ไม่โอนสาย ระบบอัตโนมัติไม่ตอบโจทย์
สมาชิกหมายเลข 6399827
ทำไมติดต่อ true ยากจัง ติดต่อเจ้าหน้าที่ตรงไหน
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้บ้างครับ ต่อสายกับพนักงาน ไม่ใช่สายอัตโนมัติ โทรติดต่อ 1242 พูดวนจนตังค์หมดไปหลายบาทแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7941803
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อพนักงานทรูมูฟได้ยังไง