หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดค่าบริการเกินแบบงงๆ
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
คือจ่ายยอดเดือนที่แล้ว319฿ไป แต่ค่าบริการรอบบิลปัจจุบันดันคิดค่าบริการในวันที่จ่ายไปแล้วอีก99.67 แถมคิดค่าแพ็กเสริมอีก ตอนพนักงานโทรมา ไม่มีคำว่าจ่ายเงินค่าแพ็กเสริมเพิ่มสักคำ งงจ้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิล 1 รอบ ได้มั้ยคะ
ค้าง 2 บิล แต่จะชำระ 1 บิลก่อนจะสามารถใช้ได้เลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9040562
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
แอพทรูจ่ายแล้วไม่ยอมตัดจ่ายให้เป็นมาสองเดือนละ
จ่ายผ่าน true money สินเชื่อ pay next ตัดจ่ายสำเร็จ แต่แอพทรูยอดบิลไม่ยอมตัดจ่ายให้ ติดต่อพนักงานโคตรยาก...
สมาชิกหมายเลข 2344974
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู ทำยังไงคะ ตอนนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 9041408
เน็ต True รายเดือน
ทรูมีแพ็กเกจเน็ตรายเดือนที่ไม่ลดสปีด พร้อมโทรได้ 100 นาทีขึ้นไปไหมคะ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 4362650
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
เน็ตทรูมูฟเพิ่มราคา
สอบถามพี่ๆหน่อยครับว่าเคยเป็นเหมือนกันกันไหมครับผมสมัครเน็ตไปเป็นเดือนละ319บาทจากนั้นมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาขายโปรเน็ตใหม่บอกว่าเดือนละ309บาท เเล้วพี่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะยกเลิกเเพ็คเกจเดิมให้ผมเลยตกลงร
สมาชิกหมายเลข 9041598
ซื้อซิมทรูมาแต่ไม่สามารถลงทะเบียนได้
ต้องทำยังไงถึงจะลงทะเบียนได้คะ ลองลงหลายรอบมากไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9041259
True ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย เจอแต่AIและบ่ายเบี่ยงคำตอบอีก
คือเราพบปัญหาว่าเพียงต้องการสอบถามว่า เราค้างเงินให้ยืมไหม ค้างเท่าไหร่ พอดีเรากด*527*0#แล้ว มันไม่มีแจ้งยอด มีแต่บอกว่ายืมไม่ได้ให้เติมเงิน คือเราต้องการรู้ยอดค้างแค่นั้นเลย มันแค่เรื่องง่ายๆทำไมร
สมาชิกหมายเลข 3307374
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ทำไมยากจังคะ
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังคะ ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9006305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดค่าบริการเกินแบบงงๆ
คือจ่ายยอดเดือนที่แล้ว319฿ไป แต่ค่าบริการรอบบิลปัจจุบันดันคิดค่าบริการในวันที่จ่ายไปแล้วอีก99.67 แถมคิดค่าแพ็กเสริมอีก ตอนพนักงานโทรมา ไม่มีคำว่าจ่ายเงินค่าแพ็กเสริมเพิ่มสักคำ งงจ้า