หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คอินเทอร์เน็ต ซิมในเครื่องไวฟาย ดีแทค ยังไง?
กระทู้คำถาม
dtac
อินเทอร์เน็ต
คืออยากเช็คว่าเนตจะหมดวันไหน คือผมใช้แบบ สมัคร30วัน แต่ซิมอยู่ในเครื่องไวฟาย ไม่รู้จะเช็คยังไงครับ รู้แค่เบอร์ ครับถามแอดก็ให้ใส่เบอร์ดีแทค รับเลขยืนยัน หรือต้องรอเนตหมดอย่างเดี่ยว ถึงจะขึ้นในมือถือที่เชื่อมต่อเน็ต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเทพดีแทค รายปีไม่มีsms.แจ้งโปร
เข้าแอพ ดีแทค ไม่ได้ เช็คโปรตัวเองไม่ได้ ไม่มี s.m.s.ตอบกลับ
อ้วงยี้
ทำไงใส่ซิมดีแทคสัญญาณหาย
ถอดทำความสะอาดซิมแล้วใส่ซิมใหม่สัญญาณก็ยังไม่มี ควรทำไง ซิมนี้เป็นซิมเน็ตรายสัปดาห์ใช้มาแล้ว4ปีแต่เคยกดเช็คว่าตรงกับลงทะเบียนก็ไม่ตรงกับบัตรประชาชน อยากสอบถามผู้รู้หรือแนะนำด้วยนะคะว่าต้องทำยัง เพราะต
สมาชิกหมายเลข 8084488
ถ้าซื้อซิมมาแล้วเอาไปผูกpromptpay แต่ผูกไม่ได้เพราะเจ้าของซิมเก่าผูกอยู่
ซื้อซิมมาแล้วไปธนาคารจะผูกprompt pay แต่ผูกไม่ได้เพราะมีเจ้าของซิมเดิมผูกอยู่ (ทราบจากการลองโอนเงินเข้าหมายเลขโทรศัพท์ใหม่ที่ซื้อมา ก่อนโอนขึ้นชื่อเจ้าของเก่าแล้วไม่ขึ้นบอกว่าเป็นธนาคารไหนด้วย พอไปถาม
สมาชิกหมายเลข 7032518
ทรูติดต่ออยากจังทั้งโทรทั้งแชทอยากมาก
พอดีมีซิมอยู่ 2 ซิมอันหนึ่งรายเดือนส่วนอีกอันเติมเงินซึ่งซิมรายเดือนหายไปพร้อมเครือง เลยไม่ได้จ่ายซักระยะประมาณน่าจะ 3-40เดือนพอจะมาเช็คยอดในแอฟทรูเพื่อจะไปจ่ายเพื่อจะไปขอซิมใหม่พบว่าซิมถูกตัดไปแล้วต้
สมาชิกหมายเลข 8589934
ทำไมทั้งที่มีเน็ตอยู่แต่เวลาใช้ยังโดนหักเงินในซิมอยู่
สมาชิกหมายเลข 4452667
มีคำถามสอบถามเกี่ยวกับ ซิมรายปีของ ดีแทค Datc ค่ะ (ติดต่อเบอร์ call center ไม่ได้คำตอบ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ)
ปัญหาคือเราต้องการซื้อซิมรายปีของดีแทค และเรามีเรื่องจะสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ของดีแทค แต่พยายามติดต่อหลายช่องทางมาก แต่ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ เห็นว่าในพันทิปสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เร็วที
สมาชิกหมายเลข 8987318
ใช้ซิมทรูละไม่มีสัญญาณ เป็นเฉพาะในหอพัก
ซื้อซิมทรูออนไลน์มา ลงทะเบียนซิมเสร็จเรียบร้อย แต่สัญญาณโทรศัพท์หาย อยู่ๆก็หายไปเลย ไม่สามารถใช้งานอิเตอร์เน็ตได้เลย ลองรีสตาร์ทเครื่อง ทำทุกวิธีแล้ว เช็คสัญญาณเน็ตในพื้นที่ก็แล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานได
สมาชิกหมายเลข 9020139
เช็คเบอร์ยังไงว่าเลขบัตรปชชใช้ไปกี่เบอร์แล้ว
สวัสดี ทุกคน เราจะรู้ได้ไงว่าบัตรเราลงทะเบียนซิมไปเต็มจำนวน5เบอร์แล้ว ไอ้เราก็จำไม่ได้ว่าเบอร์ไหนบ้าง เปลี่ยนซิมอยู่บ่อยครั้งแหละ บางเบอร์ก็นานหลายปี เราจะลงซิมใหม่ไว้ใส่นาฬิกาลูกค่ะ 27สค68
สมาชิกหมายเลข 9025942
ดีแทค ตัดเงินโดยไม่มีการใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่เปิดใช้ แต่ตัดเงินว่ามีการเชื่อมต่อ
ซิม dtac เติมเงินปกติใช้ WiFi calling ถ้าไม่เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันก็ไม่ยอมเชื่อมต่อ WiFi calling ให้ จนปีที่แล้ว call center ให้เน็ตกันรั่วมา 1 ปี ตอนนี้หมดอายุแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้แล้วอินเตอร
DKU
DTAC ติดต่อยากมากกกกกกกกกก?!
เพิ่งซื้อซิมเน็ตรายปีของDtac มา หลังเปิดซิมขึ้น4G เลยส่ง *555# เพื่อเปิด5G แต่มีข้อความว่าเครื่องไม่รองรับ เราใช้ VIVO V50 ลองเช็คแล้วก็ลองรับปกติ ซึ่งเราไปเช็คดูประวัติแชทเก่าที่เคยติดต่อ Dtac เหมือ
สมาชิกหมายเลข 8986984
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คอินเทอร์เน็ต ซิมในเครื่องไวฟาย ดีแทค ยังไง?