หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระหนี้ค่าโทรศัพท์กับบริษัททวงหนี้ เรื่องจะจบไหม?
กระทู้คำถาม
truemove
AIS Live 360
การเงิน
dtac
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะถ้าเราค้างบริการกับพวก ทรู เอไอเอส ดีเเทค เเล้วมีจดหมายจากบริษัททวงหนี้ เราควรไปปิดชำระหนี้กับค่ายต้นทาง หรือโอนตามQR ที่บริษัททวงหนี้เเจ้งเลยคะ กลัวจ่ายเเล้วพอผ่านไปมีเรียกเก็บตามหลังอีก
ปล.เป็นการค้างค่าบริการพร้อมเครื่องค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอจดหมายแบบนี้บ้างคะ แล้วได้รับการแก้ไขยังไงคะ
โดนจดหมายทวงหนี้จะดำเนินคดี เพราะค้างจ่าย แต่เบอร์โทรนี้ถูไม่รู้จัก ไม่เคยใช้ ไม่เคยรู้ว่ามีเบอร์นี้อยู่ในโลก ก็เลยไปแจ้งความแล้วก็ไปติดต่อที่ช็อป แต่ได้การแก้ปัญหาที่ห่วยแตกมาก บอกแค่ว่าต้องส่งให้ฝ่า
สมาชิกหมายเลข 1636136
จ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วรวดเดียวแต่ยังไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้
เนื่องจากเราค้างชำระโทรศัพท์เอไอเอสแต่ว่าเราได้จ่ายไปแล้วรวดเดียวตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้จึงมาสอบถามอันที่จริงก็ได้เขียนอีเมลส่งหลักฐานการโอนเรียบร้อยแล้วแต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเบอร์โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 9077820
ค้างค่าชำระ ค่ายสีแดง
อยากสอบถามค่ะ พอดีมีใบแจ้งทวงหน้าเรืาองค่าโทรศัพท์รายเดือน ใช้ไปตั้งแต่ปี2023 จ่ายไปประมาณ2เดือน แล้วไม่ได้จ่าย เขาเลยทำการล็อคซิม ล็อคเครื่อง ใช้ไม่ได้ แล้วเมื่อวันที่1ตุลา 2025 มีใบแจ้งหนี้มา ว่ามีย
สมาชิกหมายเลข 8958853
ใช่ทวงหนี้จริงป่าวคะ ?
ดีคะอันนี้คือจดหมายทวงหนี้จากทรูนะคะ คือลุงหนูเขาเคยใช้ซิมข่ายนี้มาค่ะ ซึ้งเติมเน็ตรายเดือนตลอดไม่มีขาด แต่เขาได้เปลี่ยนซิมเพราะค่าจ่ายเน็ตมันแพงค่ะ ที่นี้ผ่านไปเดือนนึงหลังจากถอดซิมออก ได้มีจดหมายทวง
สมาชิกหมายเลข 7482222
NT MOBILE เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน มีบิลค่าบริการรายเดือนตามมา จนท.บอกว่าต่อจากโปรเดิมได้ด้วยหรือ?
เดิมใช้ SIM CAT ต่อมาบริษัทเปลี่ยนเป็น NT Mobile 2-3 เดือนก่อน ไปติดต่อศูนย์ มีนบุรี 2 (จำวันที่ไม่ได้) ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการคือ 1. เปลี่ยนชื่อจากเดิม นิติบุคคล โอนเป็นชื่อบุคคลธรรมดา 2. เปลี่ยนจาก
myexecutive
การโอนเล่มทะเบียนมอเตอร์ไซค์ กรณีผ่อนร้าน และผ่อนล่าช้า
ขอสอบถามค่ะ กรณีผ่อนรถมอเตอร์ไซค์(ผ่อนผ่านร้าน ไม่ได้ผ่านไฟแนนซ์) เรามีการส่งล่าช้า มาหลายปี ตอนนี้เรากำลังจะส่งเพื่อปิดจบค่างวดที่ค้าง และจ่ายชำระค่าล่าช้าประมาณ 5,000 บาท (ที่ล่าช้า เพราะมีภาระหนี้
สมาชิกหมายเลข 1561901
12คอล ซิมรายเดือนระบบแย่มาก
คือซิมหายค่ะไม่ได้ใช้งานตั้งแต่มิถุนายนแล้วค่ะ แต่ว่า เดือนนี้ได้รับหนังสือใบแจ้งหนี้ให้ไปชำระ เดือนนี้ได้รับหนังสือใบแจ้งหนี้ให้ไปชำระค่าบริการค่ะค่าบริการ สอบถามกับทางคอลเซ็นเตอร์แล้วเค้าบอกว่าต้องไ
สมาชิกหมายเลข 9073978
ใบแจ้งหนี้ค้างชำระค่ายทรู โดยบริษัทนึง!
เรื่องนี้เป็นเรื่องของแม่เรานะคะ หลังจากที่ได้รับจดหมายวันที่ 05/09/68 แล้ววันนี้เราได้ไปอ่านมาก็เลยได้มีการสอบถามความเป็นมา สรุปได้คร่าวๆว่า ซิมนั้นเป็นซิมรายเดือน เติมเงิน 100/ด ก็จะใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 9063821
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
จะติดต่อกยศ.ได้ด้วยวิธีไหนคเ
คือที่บ้านยังมีจดหมายส่งมามห้ไปใช้หนี้ บอกเราผิดนัดหนี้ ทั้งๆที่เราไปไกล่เกลี่ยและจ่ายตรงตามนัดทุกเดือน โทรหาคอลเซนเตอร์ไม่ติด เมลก็ไม่อ่าน ตอนทวงติดต่อไว ตอนระบบแจ้งชำระหนี้มีปัญหาติกต่อใครคะ
สมาชิกหมายเลข 2098848
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
AIS Live 360
การเงิน
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระหนี้ค่าโทรศัพท์กับบริษัททวงหนี้ เรื่องจะจบไหม?
ปล.เป็นการค้างค่าบริการพร้อมเครื่องค่ะ