หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ปรับยอดค่าใช้จ่ายที่ได้ สิทธิ serenade เหรอครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS ปรับยอดค่าใช้จ่ายที่ได้ สิทธิ serenade เหรอครับ ปกติได้ สิทธิ platinum จากการรวม 3 หมายเลข ปีนี้โดนปรับมาเป็น gold ทั้งที่ใช้แพ็คเกจเดิม ยอดเท่าเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการสิทธิ์ Serenade Platinum ของ AIS
จะย้ายค่ายและสมัครโปรรายเดือน + รวมเบอร์สมาชิกในครอบครัว และ สมัครเน็ตบ้าน แต่อยากให้ค่าใช้จ่ายทั้งหมดไม่เกิน 3500 บาทต่อเดือน แบบนี้สามารถจะรับสิทธิ์ Serenade Platinum ได้ไหม ต้องทำอย่างไรบ้าง
Nature Hunter
ต้องการเปลี่ยนค่ายจาก ais ไม่แคร์ลูกค้าเก่าใช้มา 20 กว่าปี
ต้องการเปลี่ยนค่ายจาก ais ไม่แคร์ลูกค้าเก่าใช้มา 20 กว่าปี สิทธิ serenade ก็ตัดออก จากที่เคยได้ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7838408
AIS ปรับสิทธิ Serenade จาก Platinum เป็น Gold ใช้เกณฑ์อะไร ย้ายค่ายดีไหม
ก่อนอื่นขอเล่าก่อนว่าผมใช้ AIS มา 27 ปี 4 เดือน ปีที่แล้ว AIS ให้สิทธิ Serenade จาก Gold เป็น Platinum โดยมีการรวมเบอร์ คชจ. AIS (1499 Pro ลด 50% รวม Vat = 801.97) + AIS Fibre (499 รวม Vat = 533.93)
สมาชิกหมายเลข 1184809
ลูกค้าเก่า AIS อยากได้คำชี้แจงคะ
เราเป็นลูกค้าเก่า AIS อายุการใช้งาน 25 ปี+++ ก่อนหน้านี้เราเป็น Serenade Gold ใช้ Package 599 บาท มาตลอด จนเมื่อ2 เดือนที่เราซื้อ IPhone 16 Promax แบบติดสัญญากับ AIS 12 เดือน โดยต้องเปลี่ยน pack แพงกว
สมาชิกหมายเลข 1314871
สอบถามสติกเกอร์จอดรถ AIS Serenade GOLD
สอบถาม Call Center AIS ครับ เป็นลูกค้า AIS Serenade GOLD แต่ยังไม่ได้รับสติกเกอร์จอดรถ ได้โทรไปที่ 1148 สอบถามเจ้าหน้าที่ แต่เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า ได้ส่งสติกเกอร์ไปให้แล้ว แต่ผมยังไม่ได้รับเลย ต้อ
iCoolwerN
ลูกค้าเก่าเกือบ 30 ปี ขอสอบถามทางเลือกต่อแพ็คเกจเดิมในเบอร์ใหม่ที่จะย้ายเข้ามา AIS
เราเป็นลูกค้า AIS มาตั้งแต่ยุค GSM รวมแล้วเกือบ 30 ปีค่ะ ไม่เคยย้ายค่าย ไม่เคยมีปัญหาใหญ่ และเชื่อมั่นในบริการของ AIS มาโดยตลอด ตอนนี้เรามีเบอร์หลักที่ใช้งานแพ็คเกจรายเดือนระดับสูง ซึ่งพอดีกับการใช้ง
สมาชิกหมายเลข 8844077
ร้องเรียน AIS ติดต่อพนักงานไม่ได้
ปี 2567 เราเป็นลูกค้า Serenade Platinum พอปี 2568 โดนปรับลดมาเป็น Gold ทั้งๆที่ยอดใช้บริการรวมทั้ง 4 เบอร์ เราผ่านตามเกณฑ์ Platinum แต่ทาง AIS ก็ไม่คงสถานะให้เหมือนเดิม ครั้งที่ 1 : โทรเข้า cal
สมาชิกหมายเลข 8627893
AIS เปลี่ยนแปลงสิทธิเข้าใช้ Blue Ribbon Club ของลูกค้า Serenade แล้วนะครับ
สืบเนื่องจากเดือนที่แล้วผมได้ทำการเดินทางกับ Bangkok Airways ครับ แล้วก็ได้กดใช้สิทธิ Serenade เพื่อเข้า Blue Ribbon Lounge ตามปกติ ซึ่งแต่เดิมนั้นสิทธิจะเป็นแบบนี้ครับ (รูปจากเว็บไซต์ของ AIS)
เด็กถือประมวล
ais สอบถามครับ
ในกรณีเป็น senade gold อยู่ ถ้ากดสมัครแพ็คเกจ serenade platinum ก็จะได้สิทธิ์ทันทีเลยหรือไม่ครับ แล้วรับสิทธิ์ไป 12 เดือนถูกต้องไหมครับ แล้วสิทธิ์ serenade gold ของเบอร์ผมที่เหลืออีก 6 เดือนจะถูกตัดไป
ทนายหน้าหล่อข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
สอบถาม AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE
อยากสอบถามว่าสิทธิ์ Serenade ต้องรอกี่เดือนถึงจะได้รับการอัปเกรดครับ เพราะว่าตอนนี้ใช้งานมา 4 เดือนแล้ว แต่สถานะยังเป็นลูกค้าทั่วไปอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่ในรายละเอียดแพ็กเกจบอกว่า จะได้รับสถานะ Serenade G
สมาชิกหมายเลข 6198670
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ปรับยอดค่าใช้จ่ายที่ได้ สิทธิ serenade เหรอครับ