หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเรื่องปัญหาเน็ต Ais Fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
เน็ตบ้าน Ais Fiber ไม่ได้จ่ายเกิน2 เดือน
เนื่องจากย้ายที่พักอาศัยต่อมาไม่มียอดค้างชำระในแอป My Ais และไม่มีในระบบแล้ว ถ้าจะจ่ายยอดค้างชำระและยกเลิกบริการเน็ตคืนกล่องเน็ตต้องทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร Prime รายเดือนกับ AIS แบบจ่าย 1 เดือน ฟรี 3 เดือนแรก แล้วยกเลิกด้วยตัวเองไม่ได้ครับ
สม้ครโปรนี้แบบรายเดือนเอาไว้ครับ https://www.ais.th/consumers/entertainment/streaming-app/prime-video ชำระเงินเดือนแรกผ่าน ais fiber ใน my ais ใช้งานผ่านมาเข้าเดือนที่ 4 ชำระเงินอีก 1 เดือนไปแล้ว เนื
Zeron
สอบถามเรื่องการชำระเน็ต aisfiberค่ะ
มีปัญหาอยากสอบถามค่ะยังไม่สะดวกเข้าไปที่สาขา เเล้วcall centerกับmy aisติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ชำระค่าเน็ตบ้าน 2เดือน วันนี้จะเข้าไปดูพบรายการเลขหายไปจากในmyaisเเล้วเเบบนี้จะทราบว่าค้างชำระอยู
สมาชิกหมายเลข 8983259
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด
เหตุ : ใช้ซิม ais แล้วสมัครย้ายค่ายเป็น gomo เป็นแพคเกจ 15mbp unlimited 259บ. ใช้มานาน จนทาง gomo มีการยกเลิกไป ปัญหา : ตอนนี้เราต้องหาเน็ตใหม่ ก่อนหน้านี้ พอ gomo มีการยกเลิกเน้ตที่เราใช้ เราได้ทำการ
สมาชิกหมายเลข 8119869
เข้าใช้ App MyAIS ไม่ได้ครับ
ปกติจะชำระเงินผ่านเน็ต แต่สองสามวันนี้เข้า MyAIS แล้วจะค้างๆครับ โทรไปสอบถาม call center 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย จะทำยังไงดีครับ
Do the Impossible
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ต้องรีเซ็ตตลอด บอกให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่อุ่นใจ
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ใช้ไม่ได้ทั้งไวไฟ ทั้งสายแลน ต้องรีเซ็ตที่กล่องตลอด แล้วติดสูงมากต้องปีนทุกวัน ตอนซื้อเจ้าหน้าที่บอกมีปัญหาอะไร ให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่ AI อุ่นใจ พอ
สมาชิกหมายเลข 5109122
มีปัญหาเกี่ยวกับการหักค่าบริการเน็ตฟลอกผ่านกล่องเน็ตบ้าน
มีปัญหาเกี่ยวกับการหักค่าบริการเน็ตฟลิกผ่านกล่องเน็ตบ้าน ทั้งๆที่ไม่มีการสมัคร ได้ยกเลิกไปแล้ว แต่ระบบเปลี่ยนให้เป็นชำระค่าบริการผ่าน ais fiber ทั้งๆที่ไม่ผ่านการยินยอมจากเรา ต้องการยกเลิกและยกเลิกการ
สมาชิกหมายเลข 8604617
ตามหา support ของ AIS ที่เป็นมนุษย์จริงๆมาช่วยแก้ปัญหาครับ
https://m.pantip.com/topic/43673337/comment5 กระทู้ดังกล่าวปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขครับ wifi rounter ไม่เสถียร ต้องคอย reset rounter บ่อยๆ เซงมากครับ แอป myAIS ก็ทำได้แค่ reset สัญญาณ Speed test ก
pupuchant
สงสัยเรื่องคืนกล่อง AIS Fiber สอบถามคนที่เคยคืนกล่องค่ะ
AIS fiber เป็นการชำระเงินก่อนใช้งาน เข้าใจถูกมั้ยคะ? วันที่ครบกำหนด 1 ปี คือวันที่ 23 ธ.ค. 2562 เมื่อเราชำระเงินในรอบบิลที่ 24 พ.ย.62 - 23 ธ.ค.62 ก็เท่ากับเราใช้บริการครบ 1 ปี พอดีจะยก
สมาชิกหมายเลข 3872325
MyAIS
ในแอปไม่ได้ระบุว่าเล่นmessenger ได้แต่หาในเว็บบอกว่าเล่นได้สรุปว่าเล่นได้ไหมคะะะะ
สมาชิกหมายเลข 9127031
สมัครเน็ตaisผิด
เราสมัครเน็ตผิด มือไปโดนแพ็คเกจmono max ของais พอเห็นว่ายอดมันไม่ใช่ที่สมัครประจำเลยรีบเข้าไปยกเลิกที่ my ais ส่งเรื่องไป ติดต่อผ่านอุ่นใจแล้วก็ส่งเรื่องรอตอบกลับทางเมล ก็ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6455276
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเรื่องปัญหาเน็ต Ais Fiber
เนื่องจากย้ายที่พักอาศัยต่อมาไม่มียอดค้างชำระในแอป My Ais และไม่มีในระบบแล้ว ถ้าจะจ่ายยอดค้างชำระและยกเลิกบริการเน็ตคืนกล่องเน็ตต้องทำอย่างไร