ว่าด้วยเรื่องเราสั่งกาแฟผ่านไลน์แมนค่ะแล้วออเดอร์นั้นเราจ่ายเงินถึง2รอบด้วยกันเนื่องจากเราจ่ายผ่านคิวอาร์โค้ดแล้วสแกนจ่ายไป1รอบแล้วแต่มันไม่ตัดเงินว่าเราจ่ายแล้ว(จ่ายผ่านธนาคารเหลือง) จนพี่ไรเดอร์มาส่งของถามไปก็ไม่รู้ช่วยอะไรไม่ได้แอปเด้งให้สแกนจ่ายอีกรอบ เราเลยจ่ายไปอีกรอบพี่ไรเดอร์บอกว่าถ้าจ่ายเกินไปเดียวแอปจะโอนเงินคืนให้เองแหละ(ตัวพี่เค้าก็ไม่แน่ใจ) เราก็สงสารกลัวเค้าไม่ได้เงินค่าวิ่งงานก็เลยว่าเดียวโทรไปทางแอปเอง พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็คุยไม่รู้เรื่อง อธิบายอยู่3รอบหาว่าเราไปโอนให้ไรเดอร์เองบางทั้งๆที่คิวอาร์โค้ดเป็นโค้ดของไลน์แมนเองเช็คแล้วบอกเราจ่ายรอบเดียว เราบอกมีหลักฐานว่าโอนเงินไป2รอบ พูดตั้งแต่รอบแรก เค้าเลยขออีเมลบอกจะส่งเมลให้แล้วให้เราแนบหลักฐานให้นี้ผ่านมา 3 วันแล้วไม่มีเมลเข้ามาเลย ยอดไม่เยอะเลยไม่ซีเรียสแต่เสียความรู้สึกสุดๆเราเคยทำงานเป็คอลเซ็นเตอร์เหมือนกันแต่รู้สึกว่าคนที่รับสายไม่ใจในการบริการเลย เพื่อนๆมีใครเคยโดนเหมือนกันบ้างมัยค่ะแล้วสรุปได้เงินคือหรือเปล่าหรือเราโดนอยู่คนเดียว
Line man