บริการหลังการขาย บอกเลยครับดีเยี่ยม โทรไปเถอะครับ ตามจนหมดความอดทน ช่างที่ติดต่อมาหาใจเย็นสุดๆ มีความเป็นกันเอง ฟังแล้วรู้สึกดี มีโทนเสียงที่ดัง ฟังชัด ชัดถ้อยชัดคำ (อยู่ใกล้มีกระโดดกัดหู) บอกเรากรอกข้อมูลไม่ครบ (ลูกค้าจะทราบได้อย่างไร ว่าใช้เลขอะไรบ้าง เราก็กรอกข้อมูลตามที่มีในหน้าเวปไซต์ มี indoor/Outdoor เราก็แปลกใจตอนกรอกข้อมูล ด้วยความที่เราไม่ทราบว่าต้องกรอกรายละเอียดทั้งรหัสของคอยร้อนและคอยเย็นในความเข้าใจคือกรอกแค่รุ่นเครื่องก็น่าจะทราบแล้ว) ถามประมาณกี่วันเข้าซ่อม ให้คำตอบไม่ได้ฮะ รอเบิกอะไหล่ ได้อะไหล่แล้วจะโทรอีกที 3วัน 4วัน รอไปฮะ เข้าใจกรอกครบจบพร้อมช่างเบิกอะไรมาบริการ นอนรอสบายใจ (มโนสุดๆ)
แอร์พัง วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567
กรอบข้อมูลเข้าระบบ 4/10/67
โทรสอบถามครั้งแรก 5/10/67 (10:06น.)
โทรสอบถามครั้งที่ 2 7/10/67 (11:37น.)
ผู้ประสานงานช่างโทรเข้า 7/10/67 (15:37น.)
โทรสอบถามครั้งที่ 3 7/10/67 (15:39น.)
โทรสอบถามครั้งที่ 4 7/10/67 (14:05น.)
โทรสอบถามครั้งที่ 5 7/10/67 (16:27น.)
ส่งรหัสที่ผู้ประสานงานช่างต้องการ 7/10/67 (20:50น.)
ผู้ประสานงานช่างรับเรื่องนิ่ง……..
รอ……รอ…………………………….
โทรสอบถามครั้งที่ 6 8/10/67 (09:47น.)
(ติดตั้งใช้งานไม่ถึงปี error 0104)
การบริการหลังการขายแอร์แคเรียร์
แอร์พัง วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567
กรอบข้อมูลเข้าระบบ 4/10/67
โทรสอบถามครั้งแรก 5/10/67 (10:06น.)
โทรสอบถามครั้งที่ 2 7/10/67 (11:37น.)
ผู้ประสานงานช่างโทรเข้า 7/10/67 (15:37น.)
โทรสอบถามครั้งที่ 3 7/10/67 (15:39น.)
โทรสอบถามครั้งที่ 4 7/10/67 (14:05น.)
โทรสอบถามครั้งที่ 5 7/10/67 (16:27น.)
ส่งรหัสที่ผู้ประสานงานช่างต้องการ 7/10/67 (20:50น.)
ผู้ประสานงานช่างรับเรื่องนิ่ง……..
รอ……รอ…………………………….
โทรสอบถามครั้งที่ 6 8/10/67 (09:47น.)
(ติดตั้งใช้งานไม่ถึงปี error 0104)