หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดแก้ไงคะของทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีว่าเติมเบอร์ผิด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ture เติมเงิน
เติมเงินไปแล้วไม่ได้รับข้อความ เงินก็ไม่เพิ่มเข้ามาค่ะ เกิดจากอะไรคะ true
สมาชิกหมายเลข 9106665
ยกเลิกแพ็กเกจนี้ยังไงคะของทรู
พยายามหาวิธีแล้วค่ะกดดอกจันอะไรนี่แหละแต่มันขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจ แต่เวลาเติมเงิน 10฿ 20฿ มันจะขึ้นแจ้งเตือนแบบนี้ค่ะ ในทรูมันนี่ก็ไม่มีให้กดยกเลิก ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 6978299
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินแต่สัญญาณไม่มี
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินแต่สัญญาณไม่มีติดต่อใครไม่ได้เลยค่ะต้องทำยังไงคะของทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4061731
มาเที่ยวต่างประเทศลืมเปิดโรมมิ่งสันยานค่ะต้องทำไงคะของทรูมูฟค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะต้องทำไงคะของ true
สมาชิกหมายเลข 8281757
ย้ายค่าย
ทรูไม่ต่อแพ็กเก็จให้ทั้งๆที่เติมเงินแล้ว มีโปรดีๆที่อื่นมั๊ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8450643
อยากได้เบอร์เดิมกลับมาใช้ต้องทำยังไงคะ
ลืมเติมเงินจนเบอร์เกินกำหนดเวลาติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าสามารถดึงเบอร์เดิมได้ให้ไปทำที่ shopแต่พอไปถึง shop shop บอกว่าเบอร์ไปที่กสทชแล้วให้ต่อไปที่กสทช พอติดต่อไปที่กสทช. เขาเช็คให้ปรากฏว่าเบอร์ยังอ
สมาชิกหมายเลข 1676799
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
รอคอลเซนเตอร์ทรู50นาทีคือไม่ได้คุย
ปกติโทร1242เสียแค่ครั้งละ3บาทไม่ใช่หรอคะ ทำไมเราเติมเงิน100โทรคอลเซนเตอร์ยังไม่ได้คุยเยเหลือเงิน93บาท เอาอีกเครื่องโทร50นาทียังไม่ได้คุยเสียค่าโทรตามนาทีที่รอสาย งง มาก สรุปก็ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9081414
1242 ไม่มีบริการสำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงิน
ผมเป็นผู้ใช้เบอร์ระบบเติมเงินของ True พบปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจใช้งานและปัญหาสัญญาณ โดยปกติแล้วเวลามีปัญหาจะโทรสอบถาม 1242 ตลอด แต่เมื่อวันที่ 1 ต.ค.68 โทรไปสอบถามปัญหา แต่กลับได้รับคำตอบที่ตกใจอยู่มาก
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
คือสั่งสินค้าแต่สถานะขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้รับสินต้องทำยังไงคะของ J&T
คือสั่งสินค้าแต่สถานะขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้รับสินต้องทำยังไงคะของ J&Tค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7400979
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดแก้ไงคะของทรู