หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
สอบถามคะ นอกจากเบอร์1242 มีเบอร์ไหนอีกไหม ที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้โดยตรงเลย เนื่องจากโทรไปคุยเเต่กับสายอัตโนมัติ ช่วยไรได้ไม่มากพอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
โทร 1242 ก็ไม่มีตัวเลือกให้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงในแอปเองก็ให้คุยกับ Ai แล้วอย่างนี้ ผู้ใช้งานจะติดต่ออย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4347325
อยากเปลี่ยนแพ็กเก็จหลักทรู แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ค่ะอยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน แต่โทร1242 ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8972571
ขอสงสัยเรื่องสปีดเน็ต ทรู
เมื่อวันจันทร์หรืออังคารที่ผ่านมา มีสายเข้าจากทรู (เป็นระบบอัตโนมัติ 1242) แจ้งว่าจะอัพสปีดเน็ตให้ฟรี 1 ปี เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เค้าให้มาก็รับไว้ แต่พอวันนี้มาดูจากเว็บ IService ได้ผลดังนี้ค่ะ แต่พ
Zinu
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ไม่ได้ถูกยกเลิก ทั้ง ๆ ที่ไปติดต่อศูนย์แล้ว
ได้รับข้อความจะต่ออายุอัตโนมัติมาอีกแล้วค่ะ ทั้ง ๆ ที่ไปยกเลิกแพ็กเกจนี้ที่ศูนย์ทรูมูฟ มาแล้ว และเจ้าหน้าที่บอกว่า ยกเลิกแพ็กเกจให้แล้วเรียบร้อย แต่ก็ยังมีข้อความ (ตามภาพ) ส่งมาอีกค่ะ คือ อุตส่าห์ตั้
สมาชิกหมายเลข 3093449
ป้องกันไซเบอร์
ทรู ไซเบอร์เซฟ (True CyberSafe) ปกป้องลูกค้าทันที อัตโนมัติ ไม่ต้องสมัครบริการ และไม่มีค่าใช้จ่าย บริการใหม่“ทรู ไซเบอร์เซฟ ปกป้องภัยไซเบอร์อย่างครบวงจร เป็นนวัตกรรมที่ช่วยเสริมความมั่นใจให
สมาชิกหมายเลข 7702680
อัปเกรดซิมทรู ติดต่อ 1242 ไม่ได้
มีข้อความให้อัปเกรดซิมค่ะ โดยมีข้อความว่า ซิมของคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่โดยด่วน เนื่องจากซิมจะซื้อแพ็กเกจและใช้งานโรมมิ่งในต่างประเทศไม่ได้ตั้งแแต่ 4 ส.ค.68 โปรดนำซิมติดต่อทรูช้อป พอดีไม่สะดวกไปที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 8974013
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมแบบต่ออัตโนมัติยากมาก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแบบต่ออัตโนมัติยังไงtrue 1242 ก็ไม่มีคนรับยกเลิกผ่าน true ID ก็ไม่ได้กด190 ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8941801
สัญญาณทรูช้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สัญญาณทรูช้าใช้ไม่ได้ตั้งแต่12.00 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ไม่มีใครแก้ไขได้ พึ่ฃสมัครโปรใหม่ไปเลยไม่อยากย้ายค่าย แพงก็แพง????!!!ยังติดต่อใครไม่ได้ 1242ก็คุยกับai แชทก็คุยกับai เบื่อหน่ายมากค่ะจะใช้อะไร
สมาชิกหมายเลข 8932669
จะติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของทรูได้ยังไงบ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีในพื้นที่สัญญาณทรูขาดหายไปเลย ไม่มีสักขีด ใช้เครือข่ายอื่นโทรไป1242 รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่บ้านใช้ทรูทั้งบ้าน ตอนนี้ก็เหมือนตัดขาดกับโลกภายนอกไปเลยค่ะ ในขณะท
สมาชิกหมายเลข 8935907
ต้องการติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรู ทำอย่างไรคะ โทหา 1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากมากๆๆค่ะ
ต้องการติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรู ทำอย่างไรคะ โทหา 1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากมากๆๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8883359
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้