หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
สอบถามคะ นอกจากเบอร์1242 มีเบอร์ไหนอีกไหม ที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้โดยตรงเลย เนื่องจากโทรไปคุยเเต่กับสายอัตโนมัติ ช่วยไรได้ไม่มากพอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
ทรู ตัดเน็ตบ้าน เพียงเพราะยอดค้าง 0.93 บาท
โทร1242 ก็ไม่รับบอกมียอดค้าง ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ ทรูแจ้งมียอดค้าง ซึ่งเราจ่ายไปแล้วเน็ตบ้านก็ยังมช้ไม่ได้ ลองเข้าแอพไปดู ขึ้นว่า มียอดค้าง แค่ 0.93 บาท!! เลยไม่ให้ใช้เน็ต พยายามโทร 1242ก็ไม่รับสายเล
สมาชิกหมายเลข 9059396
สอบถามหน่อยครับถ้ากล่องทรูวิชั่นส์แบบเสียบการ์ดเสียจะไม่มีกล่องใหม่ให้เปลี่ยนแล้วหรอครับ
พอดีกล่องทรูวิชั่นส์แบบเคเบิ้ลที่มีการ์ดเสียบของบ้านผมเสีย เลยโทรไปที่ทรู 1242 แต่พอช่างมันช่างได้แจ้งว่าตอนนี้กล่องทรูวิชั่นส์แบบเก่าไม่มีแล้ว ถ้าจะเปลี่ยนกล่องจะได้กล่อง True ID มา ซึ่งมันไม่เหมาะกั
สมาชิกหมายเลข 1463756
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับช้ามาก ลูกค้าบริษัทด้วย
ตามงานกับทรูช้ามาก รอเจ้าหน้าที่ติดต่อทั้งวันเลยครับ ทำให้ใช้งานinternetไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9059758
เติมเงินผิดเบอร์ซิมทรูทำยังใงดีคะ โทร1242แล้วแต่ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
เติมเงินผิดเบอร์ซิมโทร200บาททำยังใงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9055624
สอบถามครับ ผมใช้ ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
ใช้ซิมเติมเงิน แล้วมีข้อความเข้ามาว่าเน็ตจะหมดอายุวันที่16/9/68 เวลา00.00 น (ต่ออายุอัตโนมัติ) แต่ผมเติมเงินตอนเช้าของวันที่16 แต่ว่าไม่มีการตัดค่าบริการอินเทอเน็ตไป ผมลองโทร1242 หลายรอบแล้วแต่ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 9050732
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่ออยากมาก
คืออสมัครเน็ต15วัน แต่หักตังแพ็กเกจอัตโนมัติเข้าใจว่ามันเป็นระบบ ก้เลยกดยกเลิก *190*1#ตามคำแนะนำสรุปยกเบิกหมดทุกตัว แล้วชั้ยจะสมัครทำไมสรุปเสียตังติดต่อเจ้าที่ก็ไม่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9056226
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้ได้คุยคะ โทร 1242 ก็รอนาน
รอสายนานมากค่ะ มีใครเคยได้คุยบ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8103984
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้