หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
0961810973 ใช่เบอร์ของค่ายทรูไหมคะ
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
ถ้าใช่ อยากถามว่า เวลาโทรมาลูกค้านี่ ไม่ได้เช็คหรอว่า ปลายสายอยู่ค่ายไหน หรือรู้อยู่แล้วว่าอยู่ค่ายไหน แต่อยากโทรมาหาลูกค้า ให้ย้ายค่ายคะ พอรับก็ไม่พูดไม่จาเลย เราไม่พูดทางคุณก็ไม่พูด ไม่น่ารักนะคะแบบนี้ ถ้าลูกค้าอยากย้ายค่ายให้ลูกค้าเป็นคนติดต่อเองไหมคะ
***ถ้าแท็กห้องผิดข้อด้วยนะคะ***
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์0961810973ใช่เจ้าหน้าที่trueไหมครับ
มีเบอร์0961810973โทรมา แล้วให้แอดไลน์@true027008000 ใช่ของทรูหรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 8425650
มีคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าโทรมาจากทรู สอบถามประวัติ ถามถึงบัตรประชาชน นั่นคือมิจฉาชีพไหมคะ
พอดีเราเลิกงาน 5โมงเย็น แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมา แจ้งว่าโทรมาจากทรูมูฟ เขาบอกถึงประวัติการใช้งานเราเป๊ะๆ ว่าเราใช้เน็ตรายสัปดาห์ ชื่อจริงชื้อนี้ แต่ถามนามสกุลเรา บอกให้เราทำสัญญาเปลี่ยนมาใช้เน็ตรายเดือ
สมาชิกหมายเลข 5219736
0961810973 เบอร์ประสาทจะกิน
ขอโทษนะคะ ดิฉันใช้ดีแทค 0961810973 เบอร์นี้เป็นของทรูนะคะ แล้วเห็นกระทู้อื่นแล้วว่าโทรมาขายโปรโมชั่น ซึ่งตอนโทรมาครั้งที่ 1-3ก็รับแต่3วิก็วาง ทั้งที่ยังไม่ได้พูดอะไร พึ่งมาเห็นอีกทีว่าเป็นเบอร์เดียวกั
สมาชิกหมายเลข 5827819
บริษัท True หิวตังหรอครับ?!!
ตามหัวข้อกะทู้เลยครับ เอะอะๆก็จะบังคับให้ใช้แพคเกตที่แพงขึ้นอย่างเดียว ไม่ถามความสมัครใจลูกค้าเลย ไม่ทราบว่าทางบริษัทเดือนร้อนทางการเงินหรอครับ?!!!
สมาชิกหมายเลข 8425925
อันนี้คือแพ็คเกจอะไรจากทรูคะ ถ้าจะสมัครโปรนี้ต้องทำยังไงหรือกดเลขอะไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8124295
โดนเรียกเก็บเงินจากTrue ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการซื้อ Line Store
พอดีอยู่ๆก็มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ การโทร ทุกอย่างเนื่องจากค่าบริการเกินวงเงิน (ปกติผมตั้งวงเงินไว้แค่ค่าเน็ตรายเดือน) ก็เลยงงเพราะปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ พอสอบถามใน iService ก็พบว่าเป็นการซื้อแพ็คเกจอะไร
สมาชิกหมายเลข 9063177
โปรข้ามเวลา ของทรู ใช้หลักเกณฑ์ประเมินแบบใด
วันนี้ผมได้เดินทางเข้าไปที่ศูนย์บริการ เพื่อตรวจสอบและประเมินเครื่อง จากการตรวจสอบจากพนักงานตรวจสอบแล้วไม่พบร่องรอย หรือจุดใดที่มีตำหนิเลย คุณภาพแบตเตอรี่อยู่ที่ 91 % นะครับ จากการส่งประเมินในครั้งแรก
สมาชิกหมายเลข 5899923
เน็ตทรูล่มบ่อยมากกกกกกก
วันที่21 สัญญาณล่มไป24 ชม. วันที่22ล่ม เวลา14:00-18:00 วันที่25 ล่ม3ครั่ง ครั้งที่1 10:30-12:50 ครั้งที่2 13:30-14:15 ครั้งที่3 16:50-17:10 วันที่26 ล่มเวลา 15:00-15:20
สมาชิกหมายเลข 8773098
เช็คเบอร์
0990070631
สมาชิกหมายเลข 9039073
แย่มาก !! โทรติดต่อ Ais ยากกว่า True
เป็นลูกค้า Ais มา 10 กว่าปี อยากย้ายค่ายละค่ะ ติดต่อ call ยากมาก เหมือนเทลูกค้าบริการแย่ขึ้นทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 8935193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
0961810973 ใช่เบอร์ของค่ายทรูไหมคะ
***ถ้าแท็กห้องผิดข้อด้วยนะคะ***