หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริษัท True หิวตังหรอครับ?!!
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ตามหัวข้อกะทู้เลยครับ เอะอะๆก็จะบังคับให้ใช้แพคเกตที่แพงขึ้นอย่างเดียว ไม่ถามความสมัครใจลูกค้าเลย ไม่ทราบว่าทางบริษัทเดือนร้อนทางการเงินหรอครับ?!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3 - เปลี่ยนได้ไหมครับ - ถาม 1242 แล้วแจ้งว่าเปลี่ยนได้ และไม่ต้องเสียค่าแพคเกจเพิ่ม ใช้แพคเกจเดิมได้
สมาชิกหมายเลข 5470203
True ใช้ AI โทรหาลูกค้า
ใครเคยได้รับโทรศัพท์จากทรู บ้าง โทรจากเบอร์ 02-7252727 เห็นว่าเป็นเบอร์จากทรู จึงรับสาย แต่เป็น AI พูดสาย นำเสนอ โปรเสริม ตอบไปว่า ไม่ต้องการ ก็ยังตื๊อ มีคนใช้เยอะ สนใจจะสมัครให้เลยนะ เราก็บอก ไม่ ก็ย
payuyee
สมัคร true id plus แล้วดูหนังไม่ได้ครับ
สมัคร แพคเกจ true id plus เมื่อคืน แล้ววันนี้ทาง app บอกว่าให้เชื่อมข้อมูลโดยใช้บัตรสมาร์ทการ์ด กับทรูวิชั่น แต่ไม่เคยมีสมาร์ทการ์ด ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ดูหนังไม่ได้เลยครับเพราะว่าจะให้
เหม่งน้อยจิบชาเขียว
TRUE Move H ช่วยด้วย กำลังโดน True สูบเลือดสูบเนื้อ
ได้เติมเงินซื้อแพคเกจ 300 บาท 30 วันอยู่ และยอดเงินคงเหลือ 100 บาท วันถัดมา โดนตัดค่า เน็ตเสริมรายวันอีก 15 บาท ทั้งที่ตัว แพค 300 ยังไม่หมด มี sms แจ้งว่าหักตัง แต่ไม่แปะวิธียกเลิกมาด้วย บังคับใ
สมาชิกหมายเลข 8918912
ปัญหาแพคเกจ Viu ค่าย True ห่วยมากๆ
มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาขายแพ็คเกจเสริมการใช้งานแอพดูหนังดูซีรีส์ Viu iQiYi WeTV พิเศษในราคา 999 บาท/ปี ตกลงรับข้อเสนอ และให้ทางทรูหักเงินในเดือนถัดไป สรุป เงินโดนหักไปแล้ว แอพ Viu ยังใช้ไม่ได้เลยมีปั
สมาชิกหมายเลข 3484744
Truemove
ไม่ทราบว่าเน็ตเป็นห่าไรคับเอะอะๆก็ตัดอยู่นั่นแหละทรูมูฟคือเป็นอะไรหิวตังหรือยังไงเดือนละ1799กุก็จ่ายนะแต่เน็ตกากหมา:)
สมาชิกหมายเลข 7591315
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด
เหตุ : ใช้ซิม ais แล้วสมัครย้ายค่ายเป็น gomo เป็นแพคเกจ 15mbp unlimited 259บ. ใช้มานาน จนทาง gomo มีการยกเลิกไป ปัญหา : ตอนนี้เราต้องหาเน็ตใหม่ ก่อนหน้านี้ พอ gomo มีการยกเลิกเน้ตที่เราใช้ เราได้ทำการ
สมาชิกหมายเลข 8119869
ขอ กสทช. มาช่วยจัดการปัญหาปลิงดูดเลือดมือถือค่าย True ด้วยครับ
แค่อ่านข่าวสำนักหนึ่ง ข้อความดูดวงก็มาปั๊บจะอะไรกันนักหนา ต้องคอยกด *137 อยู่เรื่อยๆ แบบนี้หรือ กสทช. ทำอะไรอยู่ครับ รบกวนทวนสอบวิธีการปฏิบัติของค่ายมือถือ True ด้วย เห็นมีกระทู้มาหลายปีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8204317
TRUE : ทำไมเปลี่ยนแพคเกจไม่ถามกันก่อนละ ถือสิทธ์อะไรมาบังคับให้ใช้แพคเกจโดยไม่ได้สมัคร
มี sms แจ้งมาแบบนี้ https://sv1.picz.in.th/images/2021/01/02/lYGgwQ.jpg ช่วยกรุณาเปลี่ยนกลับไปเป็นแพคเดิมที่เคยใช้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 1027502
True ทำไมติดต่อพนักงานไม่ได้
True ทำไมติดต่อพนักงานไม่ได้ ล่มจมไปแล้วหรอ แพคเกจเน็ตมีปัญหา บอกให้เติมตังรอเพื่อต่อแพคเกจ ป่านนี้ยังไม่ต่อ เเล้วต้องไปคาอยู่ในเบอร์ ติดต่อพนักงานทางคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ ไลฟ์แชทก็ไม่มีใครม
สมาชิกหมายเลข 8208740
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริษัท True หิวตังหรอครับ?!!