หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
truemove
5G
True iService
truemove H
ติดต่อพนักงานทรูมูฟ (truemove) ไม่ได้เลยค่ะ โทร 1242 รอนานมาก คืออยากสอบถามเกี่ยวการต่อสัญญาซิมรายปีสามารถดำเนินการได้หรือไม่อย่างไร และมีขั้นตอนใดบ้าง ใครมีวิธีติดต่อพนักงานทรูมั้ยค่ะ #truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกสัญญา เน็ตบ้านทรู แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากมาก
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อและรับบริการ โดยได้พยายามติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 1242 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ง่าย และเมื่อไปติดต่อที่ทรูช้อปถึง 2 ครั้ง ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8913444
ติดต่อทรูไม่ได้สักที โทร 1242 ก็ไม่ได้ โดนระงับ
งงมาก ไม่ติดต่อมาสักทีเน็ตผมก็ไม่มี ต้องมารออะไรไม่รู้แถมต้อบมาเสียตัง ไอเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องด้วย
สมาชิกหมายเลข 8913451
ติดต่อทรูยังไงคะ จะต่ออายุซิมรายปีค่ะ
โทรไป 1242 ได้คุยกับแต่มะลิ พอดีได้รับ SMS ต่อโทรรายปี แต่อยากตรวจสอบว่าต่อได้ไหมคติดต่อใครทรูไม่ได้เลยค่ะ 😔
สมาชิกหมายเลข 7954760
True เน็ทบ้านห่วยแตกมาก ล่มไปล่มมาทั้งวัน
ไม่มีการแจ้งลูกค้าอะไร พอเริ่มทนไม่ไหว ทั้งวัน ติดติดดับดับ ทั่งวัน พอโทรเข้า 1242 คุยมะลิ มันรู้เรื่ิองอะไร ตอบโจทย์ไหม ไม่เลยคะ น่าเบื่อ บริษัท พยายามหลีกเลี่ยงการสนทนา พอโทรเข้าทรู 19.39 น. ก็ส่งข้
สมาชิกหมายเลข 2883068
อยากระงับซิมทรูที่เคยลงทะเบียนเเต่ตอนนี้ให้คนอื่นใช้
คือผมได้ลงทะเบียนซิมไว้เเล้วได้ให้คนอื่นใช้ไปเเล้วครับ คือผมอยากจะระงับเเต่โทร1242ไป ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลยครับ มีเเต่การตอบคำถามอัตโนมัติของระบบ ถ้าผมอยากคุยกับพนักงานต้อง ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7292332
เน็ตทรูอินเตอร์เน็ตรายวัน(แบบเติมเงิน)เล่นไม่ได้ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ ต้องการความช่วยเหลือเราสมัครเน็ตทรูรายวัน(แบบเติมเงิน) ขึ้นสัญญาณอินเตอร์เน็ตนะแต่เล่นไม่ได้ ลองเปลี่ยนซิมไปใส่เครื่องอื่น รีสตาร์ กด*1242 ทำทุกอย่างละก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 7814333
ทุกคนติดต่อคุยกับพนักงานทรูยังไงหรอคะ
มีใครโดนแบบนี้บ้างคะ โปรเดิมที่ใช้อยู่แล้วก็พอใช้แล้วสำหรับรายเดือน แต่โดนพนักงานติดต่อมาว่าสัญญาหมดแล้วต้องเปลี่ยนโปรอัตโนมัติโดยไม่ได้แจ้งบอกค่าใช้จ่าย พนักงานแจ้งว่าจะมีการอัพเกรดได้เน็ตดีขึ้นบลาๆไ
สมาชิกหมายเลข 8904424
ย้ายเงินจากซิมทรูมูฟไปยังwalletหรือธนาคารได้ไหม
สอบถามเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเราสามารถย้ายเงินจากซิมทรูมูฟไปยังwalletหรือธนาคารได้ไหมเนื่องจากกดเติมเงินเกินไป
สมาชิกหมายเลข 8083833
ผู้สูงอายุอยู่บ้านคนเดียว โดนทรูหลอกติดเน็ตบ้าน โดยไม่เข้าใจภาระสัญญาและค่าใช้จ่ายระยะยาว
ขอโพสต์กรณีนี้เป็น Case Study เพื่อเตือนภัยสำหรับผู้ที่มีพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่ที่อยู่บ้านเพียงลำพังค่ะ เรื่องเกิดขึ้นกับคุณพ่อของเรา อายุ 80 กว่าปีแล้ว อาศัยอยู่คนเดียว และใช้งานสมาร์ทโฟนพื้นฐานอยู่แล
สมาชิกหมายเลข 7998748
ซิมรายปี ทรู
ปัจจุบันใช้ซิมรายเดือนของทรูอยู่ อยากเปลี่ยนเป็นรายปี เบอร์เดิม ได้ไหม ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 4829679
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
5G
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลย