1/10/67
- สั่งซื้อซิมเปิดเบอร์ใหม่ออนไลน์ในเว็บไซต์ทางการของทรูมูฟ โดยเราเลือกไปรับที่ร้านค้าตามช้อยส์ที่มีให้
ซึ่งหนึ่งในนั้นมี Dtac Shop
2/10/67
- ไปถึงตามที่นัด Dtac บอกว่ามีปัญหา Dtac ทำให้ไม่ได้ ให้ไป True ในห้างข้างๆ (เสียเวลา 1 ชั่วโมง)
- ไปถึง True ห้างดังกล่าว ก็บอกว่าทำให้ไม่ได้อีกเช่นกัน ให้ไปห้างที่ใหญ่กว่านี้ (เสียเวลาเดินทาง 30 นาที)
- ไปห้างที่ใหญ่กว่านี้ บอกว่าเรามาผิดร้านต้องโยกข้อมูลจากร้านแรกมาก่อน (ขอย้ำว่าร้านแรก อยู่ในช้อยส์ที่เว็บไซต์ทรูให้เลือก!!)
(เสียเวลารอ 4 ชั่วโมง - สุดท้ายบอกให้มารับซิมพรุ่งนี้)
3/10/67
- กลับไปที่ร้านห้างใหญ่ ไปรับซิม เปิดเบอร์ได้แล้ว แต่ แต่ แต่ แพ็คเกจ 5G SUPER Asian 699, Net 50GB, Voice 250min สัญญา 12 เดือนที่สมัครไปมีปัญหา ไม่สามารถเข้าสิทธิพิเศษอะไรได้เลย โดยพนักงานก็พยายามลองผิดลองถูกแล้ว แต่ก็ไม่สามารถแก้ให้ได้ บอกแต่เพียงว่าต้องรอ ต้องรอ รอ รอ รอ รอ รอ SMS แต่พนักงานเช็กให้และแจ้งว่าสิทธิพิเศษเริ่มใช้งานแล้วตั้งแต่วันที่ 2/10/67 (เสียเวลา 2 ชั่วโมง - ปัญหายังคงอยู่)
4/10/67
- รอต่อไปอย่างมีความหวัง แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขเหมือนเดิม
5/10/67
- โทรไป 1242 หมดเวลารอสายไปเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มี จนท. รับสาย ไร้การตอบรับเหมือนเดิม
**สรุป**
เสียเวลานั่งรอรวม 7 ชั่วโมง
เสียเวลาเดินทาง 2 วัน 3 สถานที่ 4 ครั้ง
เสียเวลารอสาย 30 นาที (เสียตังค์ด้วย)
สถานะปัจจุบัน: ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข 👎🏻👎🏻👎🏻
ขอรับรองว่าข้อความข้างต้นเป็นความจริงทุกประการ
[ TrueMoveH 2567 ] แบ่งปันประสบการณ์สุดยอดแย่ การเปิดซิมใหม่ กับ ทรูมูฟ
ซึ่งหนึ่งในนั้นมี Dtac Shop
2/10/67
- ไปถึงตามที่นัด Dtac บอกว่ามีปัญหา Dtac ทำให้ไม่ได้ ให้ไป True ในห้างข้างๆ (เสียเวลา 1 ชั่วโมง)
- ไปถึง True ห้างดังกล่าว ก็บอกว่าทำให้ไม่ได้อีกเช่นกัน ให้ไปห้างที่ใหญ่กว่านี้ (เสียเวลาเดินทาง 30 นาที)
- ไปห้างที่ใหญ่กว่านี้ บอกว่าเรามาผิดร้านต้องโยกข้อมูลจากร้านแรกมาก่อน (ขอย้ำว่าร้านแรก อยู่ในช้อยส์ที่เว็บไซต์ทรูให้เลือก!!)
(เสียเวลารอ 4 ชั่วโมง - สุดท้ายบอกให้มารับซิมพรุ่งนี้)
3/10/67
- กลับไปที่ร้านห้างใหญ่ ไปรับซิม เปิดเบอร์ได้แล้ว แต่ แต่ แต่ แพ็คเกจ 5G SUPER Asian 699, Net 50GB, Voice 250min สัญญา 12 เดือนที่สมัครไปมีปัญหา ไม่สามารถเข้าสิทธิพิเศษอะไรได้เลย โดยพนักงานก็พยายามลองผิดลองถูกแล้ว แต่ก็ไม่สามารถแก้ให้ได้ บอกแต่เพียงว่าต้องรอ ต้องรอ รอ รอ รอ รอ รอ SMS แต่พนักงานเช็กให้และแจ้งว่าสิทธิพิเศษเริ่มใช้งานแล้วตั้งแต่วันที่ 2/10/67 (เสียเวลา 2 ชั่วโมง - ปัญหายังคงอยู่)
4/10/67
- รอต่อไปอย่างมีความหวัง แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขเหมือนเดิม
5/10/67
- โทรไป 1242 หมดเวลารอสายไปเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มี จนท. รับสาย ไร้การตอบรับเหมือนเดิม
**สรุป**
เสียเวลานั่งรอรวม 7 ชั่วโมง
เสียเวลาเดินทาง 2 วัน 3 สถานที่ 4 ครั้ง
เสียเวลารอสาย 30 นาที (เสียตังค์ด้วย)
สถานะปัจจุบัน: ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข 👎🏻👎🏻👎🏻
ขอรับรองว่าข้อความข้างต้นเป็นความจริงทุกประการ