แพ็กเกจเนทรายปี ais และติดต่อแจ้งปัญหา

ผมใช้เนทรายปีของ ais และวันที่ 5 ต.ค. 67 ครบปี ที่จะต้องเติมเงินรอ ผมได้โทร 1175 ช่วง 9โมงกว่า แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ผมจึงได้สอบถามไปยังอุ่นใจ แต่ติดต่อไม่ได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลยต้องทิ้งเรื่องไว้ ทิ้งตั้งแต่เช้า ช่วงค่ำมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา และให้ข้อมูลว่าให้เติมเงินทิ้งไว้ จำนวน 1890 บาท รวม vat แล้ว

ผมได้เติมไป และมีเงินอยู่ 192x บาท พอเที่ยงคืน ไม่ยอมหักและต่อเนทตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง

เล่นเนทไปเพียง 6 นาที และวางโทรศัพท์เฉย ๆ แต่ก็มีเมสเสนเจอร์ของเฟสเด้งมา ซึ่งเข้าใจว่าโดนกินตังแน่ ๆ

เลยโทรหา 1175 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องอีก โทรไปก็เสียเงิน ตัดจบโดยการบอกว่า จนท.เต็มให้โทรมาใหม่ แล้วตัดไป ให้รอสายก็ไม่ได้ โทรเสียเงินฟรีอีก

จึงติดต่ออุ่นใจอีกรอบ รอเจ้าหน้าที่มารับเรื่อง ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องอีก แถมเสียเนทฟรีๆ ข้อความเข้ามาว่าใช้เนทไป 49 บาทแล้ว  

เกินไปครับ ais เอาเปรียบมาก ๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ๆ ทั้งเช้า และดึก 

และทางเจ้าหน้าที่ให้เติม 1890 บาท ทำไมไม่หักตามที่แจ้ง และเงินที่เสียไปตอนติดต่อ จนท.กับติดต่ออุ่นใจไป จะรับผิดชอบมั้ยครับ

รบกวนติดต่อเข้ามาด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่