สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 17
คุณคิดไปเองทั้งนั้นครับ เวลาที่คุณไปอาจจะเป็นช่วงเตรียมของที่จะแปะราคา แต่ไม่ใช่ช่วงวางก็ได้ เขาอาจจะไว้วาง 17.30-18.00 แต่คุณไป 16.30 ก็เห็นเขาไม่รีบ แปะมั่งไม่แปะมั่ง
เป็นไปไม่ได้หรอกที่ไม่มีความบาดหมางกันแล้วจะมาแกล้งอะไรคุณ คิดว่าพนักงานเว่นจะว่างมาแกล้งคุณขนาดนั้นเหรอครับ ปกติงานก็หนักเป็นกรรมกรห้องแอร์กันอยู่แล้ว ช่วงติดป้ายเหลืองอาจจะเป็นแค่ช่วงเล็กๆ ที่ได้นั่งพักและงานไม่รีบร้อน เขาเลยทำสบายๆ คุณไม่ได้มีความสำคัญขนาดที่เขาต้องเสียเวลามาแกล้งเลยแม้แต่น้อยครับ
เป็นไปไม่ได้หรอกที่ไม่มีความบาดหมางกันแล้วจะมาแกล้งอะไรคุณ คิดว่าพนักงานเว่นจะว่างมาแกล้งคุณขนาดนั้นเหรอครับ ปกติงานก็หนักเป็นกรรมกรห้องแอร์กันอยู่แล้ว ช่วงติดป้ายเหลืองอาจจะเป็นแค่ช่วงเล็กๆ ที่ได้นั่งพักและงานไม่รีบร้อน เขาเลยทำสบายๆ คุณไม่ได้มีความสำคัญขนาดที่เขาต้องเสียเวลามาแกล้งเลยแม้แต่น้อยครับ
แสดงความคิดเห็น
ซื้อสินค้าป้ายเหลือง (เขียว) เซเว่น แล้วทำให้รู้สึกว่า เราหน้าด้าน
แล้วทำให้รู้สึกว่า เราหน้าด้าน
เซเว่นแถวบ้าน
เราเพิ่งเห็นเมื่อเดือนที่แล้ว (กันยายน 67)
เขาจะลดราคาตอนประมาณก่อน 16.30 น. หน่อย
ไปแล้วเสียความรู้สึก 3-4 ครั้งแล้ว
มีครั้งหนึ่งเขาแยกของเตรียมไว้
แต่ไม่ติดป้ายลด
แต่พนักงานคุยกันว่า อันนู้นอร่อย อันนี้อร่อย
แล้วก็หยิบไป แล้วก็ให้พนักงานกันเองยิงบาร์โค๊ดลดให้
ลูกค้ารอไป ไม่รู้ถึงเมื่อไหร่ (เพราะเราไม่รอ)
เหมือนกับลูกค้าเป็นประชาชนชั้น 2 ต้องรับเดนจากพนักงาน
อีก 2-3 ครั้ง คือ
พอเราไป 2-3 วันติดกัน
ทุกทีไป 16.30 น. ก็จะติดป้ายเขียวลดราคาเรียบร้อยแล้ว
มีคนซื้อไปบ้างแล้ว
แต่ 2-3 ครั้งนี้ไป เขาไม่ติดป้ายลด แค่แยกของเตรียมไว้
เหมือนกับว่า เขากลัวเราไปซื้อ
ก็เลยรอให้เรามาหน้าเก้อก่อน
พอเราออกไป แล้วค่อยทำ
ไม่รู้ทำอย่างนี้แล้วเขาได้ประโยชน์อะไร
แต่เราเลยเกลียดอีสาขานี้มาก
พนักงานคงว่าเราว่า นังลูกค้าคนนี้มาซื้อของลดราคาทุกวัน
แกล้งแ***ให้มาหน้าเก้อดีกว่า
ตอนเรียนปริญญาโทต่างประเทศ
เขาก็มีพวกของที่ใกล้หมดอายุ ลดราคา 50%
ตอนเราซื้อ เราก็ไม่เคยต้องรู้สึกอายนะ
ขนาดแมกกาซีนแนะนำเลยด้วยซ้ำว่า ให้ซื้อ เพราะว่าของยังกินได้ปกติ แต่ถูกกว่า