อยากทราบขอบเขตการทำงานของพนักงานcasualในโรงแรมอะค่ะ

กระทู้คำถาม
คือเรามาสมัครเป็นพนักงานแคชชวลที่โรงแรมแห่งหนึ่งค่าแรงวันละ 550 บาท
  ส่วนตัวเราได้มาทำตำแหน่งในการดูแลร้านอาหารส่วนข้างหน้าของโรงแรม
  หน้าที่ของเราในการทำก็คือ เสิร์ฟลูกค้า เก็บโต๊ะ เก็บจาน ทอนตัง เขียนบิล ช่วยครัวบ้าง และตีบิลรวมยอดเข้าระบบ
  และตั้งแต่เมื่อวาน เหมือนเขาจะให้เราทำงานเพิ่มอีกอย่างคือการสรุปยอดของแต่ละเอ้าเลท เฉพาะแค่วันที่พนักงานประจำไม่มาหรือเลิกงานไปแล้ว
  ซึ่งเรารู้สึกว่างานส่วนนี้มันเป็นงานของบัญชีซึ่งไม่เกี่ยวกับพนักงานแคชชวลอย่างเราหรือเปล่าคะ เพราะว่าส่วนตัวก็ถามไปแล้วว่าถ้ามันมีอะไรผิดพลาดก็ไม่มีใครเซฟเราอย่างเช่น เรื่องเกี่ยวกับเงินอะไรเงี้ย ถ้าเงินมันขาดหรือว่ามันมี accident อะไรซึ่งเราก็ไม่ได้รู้รายละเอียดใช่ไหมคะ เราก็ต้องเป็นคนรับผิดชอบซึ่งเราไม่ได้สมัครมาในตำแหน่งนั้นในการที่จะต้องเตรียมใจไว้รับผิดชอบเรื่องการเงิน แล้วแน่นอนงานนี้ถ้าเราทำบางทีมันอาจจะเลทกว่าเวลาที่เราจำเป็นต้องเลิกจริงๆซึ่งเราคิดว่ามันไม่แฟร์กับเราเลยซึ่งเราทำงานแบบรายชั่วโมงไม่ใช่พนักงานประจำด้วยซ้ำ 
  ทุกคนคิดว่ายังไงคะ เราจำเป็นต้องทำขนาดนั้นเลยไหมในตำแหน่งนี้ หรือสิ่งที่เราคิดมันถูกแล้ว เพราะพอเราปฏิเสธที่จะทำไปเพราะบอกว่ามันถึงเวลาเลิกงานแล้ว มันเหมือนเราทิ้งงานรึป่าว

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่