คือเราสั่งอาหารแล้วร้านโทรมาบอกว่าที่สั่งมา2รายการร้านยังไม่มีของ เราก็เลยบอกยกเลิกก่อนก็ได้ค่ะ ทางร้านบอกงั้นกดยกเลิกไปเลย กดยกเลิกทางนั้นไปเลย พอเราไปกดสรุปไม่ได้เงินคืออันนี้ความผิดของลูกค้าเหรอคะ ทางfoodpanda จัดการได้เท่านี้เหรอคะ



แล้วจบบทสนทนาซะไวเลยนะคะ เอาไว้ให้พิจารณานะคะ ในการตัดสินใจใช้บริการ Foodpanda
Foodpanda ไม่คืนเงิน
แล้วจบบทสนทนาซะไวเลยนะคะ เอาไว้ให้พิจารณานะคะ ในการตัดสินใจใช้บริการ Foodpanda