▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
K-Mobile Banking PLUS
โดนหักเงินจ่ายให้ facebk *kum5sa4km2
จากบัตรเครดิต จ่ายให้ facebk *kum5sa4km2
จำนวน 9999 บาท และมีข้อความไลน์จากทาง
KBank Live ส่งมาแจ้งเตือนธุรกรรมน่าสงสัย
ก็เลยกดยกเลิกธุรกรรมไปแล้ว และโทรไปอายัด
บัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว ทางธนาคารแจ้งว่า
จะทำการคืนเงิน ภายใน 12 วัน ตอนนี้ผ่านมา
13 วันแล้ว ยังไม่ได้เงินคืนเลย ปกติได้คืนกันไหมครับ
ถ้าได้คืนต้องรอกันกี่วันครับ