หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายเนทบ้าน ไม่สะดวกไปแจ้งที่ศูนย์
กระทู้สนทนา
AIS
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
ต้องการย้ายจุดติดตั้ง ติดต่อ 1175 มา 2 วันแล้ว เบื้องต้นเหมือนจะให้นำบัตรประชาชนไปแจ้งย้ายที่ศูนย์
**ถ้าลูกค้าไม่สะดวกไปที่ศูนย์ มีวิธีการยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม AIS ต้องทำให้ระบบ ESIM มันยุ่งยากและวุ่นวายกว่าคนอื่นเค้า
เรื่องของเรื่่องคือแม่ผมใช้ AIS และได้ไปเที่ยวยุโรปซึ่งกว่าจะกลับไทยอีกเกือบ 20วัน โทรสัพท์ตกน้ำจึงจำเป็นต้องซื้อเครื่องใหม่เพื่อจะได้รับสายลูกค้าและทำงานได้ แต่ทาง AIS แจ้งว่าต้องนำบัตรประชาชนมายื่นห
สมาชิกหมายเลข 9065472
ทำไมมีปัญหาอีกแล้ว ต้องแก้ยังไงกับเน็ตAis#Ais
ทำยังไงได้บ้างคะ พอดีพึ่งสมัครเดือนสิงหาคม ให้พนักงานที่ศูนย์Aisทำให้ ใช้มาได้เดือนกว่าเอง เมื่อวันที่9กันยายน พึ่งชำระค่าบริการไป466 วันนี้พึ่งวันที่27กันยายน บิลมาอีกแล้ว ใช้งานไม่ได้อีก คือเป็นปัญห
สมาชิกหมายเลข 7587899
ยกเลิก ais fibre
จะยกเลิก ais fibre แทนคนอื่นยังไงได้บ้างคับ มีเลขเน็ต เลขบัตรพร้อม จะติดต่อ 1175 ก็โทรไม่ติดสักที เจ้าของเน็ตไม่สะดวกนำไปคืนที่ศูนย์เองคับ
สมาชิกหมายเลข 1561146
เราจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ais call center ได้ยังไงคะ
พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับการสั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน ais แล้วพบปัญหาจะสอบถามเจ้าหน้าที่ ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์เพราะอยู่ไกล โทรหลายเบอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
แก้ไขด่วน
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมระบบเติมเงินจาก ture ไป Ais
กด *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออก ไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าการย้ายค่ายยังไม่สำเร็จ เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือยังมีค่าบริการค้างชำระอยู่ สอบถามรายละเอียด โทร 027008018 โทรไปแล้วก็ไ
รัฐศาสตร์รามคำแหง
บริการ AIS 1175
โทรแจ้งปัญหา AIS ผ่านเบอร์ 1175 แย่มากกกก เสียเงินด้วยทั้งๆที่เป็นที่ ลูกค้า ais แล้วก็ยังไม่สามารถต่อถึงพนักงานได้ รอสายไปจนเงินหมด จะให้แก้ปัญหาผ่านแต่คอลเซนเตอร์ ทั้งๆที่ก็หลายขั้นตอน แล้วก็นานมาก
สมาชิกหมายเลข 8928583
ย้ายค่ายออกจากทรู
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูจะไปAis กดโทรไป *151*ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ก็ได้smsแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการระหว่างรอบสำหรับลูกค้ารายเดือน ห
สมาชิกหมายเลข 8932492
จะยกเลิกการย้ายค่ายais ยังไงคะ
พอดีอยากยกเลิกการย้ายค่าย นี้ และเบื้องต้นกด *151*0*เลขบัตรประชาชน#แล้ว และมีข้อความดังนี้ แบบนี้ถือว่ายกเลิกแล้วใช่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8213869
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายเนทบ้าน ไม่สะดวกไปแจ้งที่ศูนย์
ต้องการย้ายจุดติดตั้ง ติดต่อ 1175 มา 2 วันแล้ว เบื้องต้นเหมือนจะให้นำบัตรประชาชนไปแจ้งย้ายที่ศูนย์
**ถ้าลูกค้าไม่สะดวกไปที่ศูนย์ มีวิธีการยังไงได้บ้างคะ