หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายเนทบ้าน ไม่สะดวกไปแจ้งที่ศูนย์
กระทู้สนทนา
AIS
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
ต้องการย้ายจุดติดตั้ง ติดต่อ 1175 มา 2 วันแล้ว เบื้องต้นเหมือนจะให้นำบัตรประชาชนไปแจ้งย้ายที่ศูนย์
**ถ้าลูกค้าไม่สะดวกไปที่ศูนย์ มีวิธีการยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ฯพันทิพย์aisกับ1175 ใช้คอมพิวเตอร์ระบบเดียวกันไหมครับ
เจ้าหน้าที่พันทิพย์ ให้ข้อมูลมากๆๆๆๆ ไม่เหมือน1175เลย ถ้าเป็นแบบนี้อย่ามาให้ข้อมูล เลย
สมาชิกหมายเลข 716260
ยกกล่อง ais playbox แล้วจะได้ค่ากล่องคืนใหม
ตอนติดตั้งจำได้ว่าเสียค่ากล่องด้วยแต่จำนวนเงินไม่ได้จำได้แค่หลักพันนี้แหละ ได้โทรติดต่อทาง1175แล้วเขาบอกให้นำกล่องไผคืนที่ศูน ais ทีนี้เลยสงสัยว่ากล่องนี้เราเสียตังเพื่อให้ได้มา(ไม่รวมค่าบริการรายเดือ
สมาชิกหมายเลข 6657483
ยกเลิก Netflix ใน AIS Playbox ทำยังไงคะ
ต้องการยกเลิก netflix ais playbox ขอวิธีการยกเลิกด้วยค่ะ เพราะยกเลิกไม่ได้ และไม่ได้ดูเลย จะยกเลิกยังไง ในบิลรายเดือนมีค่าบริการมาเรียกเก็บด้วยแฮะ เพิ่งมาเอะใจ งงมาก แก้ไขเบื
สมาชิกหมายเลข 1389489
ติดต่อศูนย์ AIS ยังไงได้บ้าง?
เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้ว แต่ทางศูนย์ไม่ได้ติดต่อช่วยเหลืออะไรเลย รอบก่อนสมัครเน็ตรายเดือนไป30วัน 209฿ ใช้ได้แค่ครึ่งวัน รอบนี้สมัครรายเดือนไป 225฿ ใช้ได้แค่วันเดียว พอเน็ตหมดหักเงินอีก ควรแก้ไขได้แล
สมาชิกหมายเลข 7925544
จะมีโอกาสได้คุยกับจนทaisมั้ย
โทร1175ไม่เคยได้คุยกับจนทติดต่อไรไม่ได้เราสามารถไปที่ศูนย์aisได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7868546
ต้องการเปลี่ยน กล่อง ais paybox ต้องติดต่อ ais ยังไง ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
ต้องการเปลี่ยนกล่อง AIS playbox ติดต่อไปที่ 1175 ไม่ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่เลยไฟไม่มีสัญญาณปลั๊กไฟด้านหลังไม่มีไฟเข้าต้องการเปลี่ยนกล่องหรือให้ทางวิศวกรของ AIS มาดูให้ต้องทำยังไงคะติดต่อไปยังไงก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8920464
Internet บ้าน ais
เนทบ้าน ais เสีย ติดต่อ1175 แต่ถ้าอย่กคุยเจ้าหน้าที่ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8638593
สามารถเปลี่ยนแพคเกจโปรโมชั่นที่ได้รับใหม่ (AIS) ให้ใช้กับเบอร์เดิม(ค่ายอื่น)ได้ไหม🤔
เรื่องของเรื่องคือผมได้รับการติดต่อจากคอลเซ็นเตอร์ 1175 ว่าส่งซิมพร้อมโปรโมชั่นเบอร์ใหม่มาให้ใช้งาน โดยโปรโมชั่นจะใช้ฟรี 30 วันแรก แต่เนื่องด้วยผมไม่สะดวกที่จะมีเบอร์เพิ่มอีกอันแล้วเพราะตอนนี้ผมมีเบอร
สมาชิกหมายเลข 1887934
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ เนื่องจากโทรไป 1175 จนสายตัด ได้คุยแต่กับ AI อยากคุยกับคนเป็น ๆ ครับ พี่สาวบอกว่าเนทหมดโปร ที่เดือนละ 200 รบกวนเช็คให้หน่อยครับ อยากได้โปรเดิม ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7674147
1175 ของAisโทรมายัดโปรให้ ยกเลิกในวันนั้นเลย แต่ยังคิดเงิน
1175 โทรมายัดโปรให้ ปฏิเสธแล้ว ยกเลิกแล้ว ก็ยังคิดเงินอยู่ ไปศูนย์บริการศูนย์แจ้งว่าดูบิลให้ไม่ได้ ยกเลิกให้ไม่ได้ พนักงานก็บอกให้ติดต่อกลับไปยัง 1175 ให้ยกเลิกเอง ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยงงมาก
สมาชิกหมายเลข 8572198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายเนทบ้าน ไม่สะดวกไปแจ้งที่ศูนย์
ต้องการย้ายจุดติดตั้ง ติดต่อ 1175 มา 2 วันแล้ว เบื้องต้นเหมือนจะให้นำบัตรประชาชนไปแจ้งย้ายที่ศูนย์
**ถ้าลูกค้าไม่สะดวกไปที่ศูนย์ มีวิธีการยังไงได้บ้างคะ