หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตฟลิก แต่ยังมีเรียกเก็บค่าบริการอยู่
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คือที่บ้านมีแต่คนแก่อยู่ เขากดไปโดนปุ่มสมัคร มั้งครับแล้วมันสร้างไอดีให้เสร็จเลย ผมเลยโทรคุยกับพนักงานเรื่องยกเลิกเน็ตฟลิกที่มันสมัครกับกล่องais และพนักงานรับเรื่องและบอกว่ายกเลิกให้เรียบร้อย แต่ 2 เดือนผ่านมายังมีค่าบริการอยู่คือต้องทำยังไงครับ โทร.ติดต่อพนักงานยากมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้มาอวยยศให้Aisครับ
งเป็นไวไฟ5เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ลงว่าเน็ตมาไม่เต็มและช้ามีพนักงานติดต่อมาและเราได้ขอเปลี่ยนกล่องเป็นไวไฟ6เนื่องจากกล่องที่ใช้อยู่เก่าและยังเป็นไวไฟ5พี่พนักงานก็ดูแลอย่างดีนัดทีมช่างเข้ามาเปลี่ยนเน็ตม
สมาชิกหมายเลข 4755482
Ais play box สมัครสมาชิก Netflix ให้เอง
คือบ้านเรามีแต่คนแก่ใช้งานทีวีที่ต่อกับกล่อง เเละไม่เคยสมัครสมาชิกใดๆเลย แต่ใบเรียกเก็บเงินกลับมีให้ชำระค่าเน็ตฟลิกด้วย พอโทรไป1175ก็ไม่ได้อะไร ไปติดต่อที่เทเลวิสก็ให้รอการติดต่อกลับหรือให้กดยกเลิกเอง
สมาชิกหมายเลข 8598232
มีปัญหาเกี่ยวกับการหักค่าบริการเน็ตฟลอกผ่านกล่องเน็ตบ้าน
มีปัญหาเกี่ยวกับการหักค่าบริการเน็ตฟลิกผ่านกล่องเน็ตบ้าน ทั้งๆที่ไม่มีการสมัคร ได้ยกเลิกไปแล้ว แต่ระบบเปลี่ยนให้เป็นชำระค่าบริการผ่าน ais fiber ทั้งๆที่ไม่ผ่านการยินยอมจากเรา ต้องการยกเลิกและยกเลิกการ
สมาชิกหมายเลข 8604617
เน็ตบ้านAis fiber ใช้ไม่ได้ ขึ้นแค่7 Mbps
สวัสดีค่ะ เน็ตบ้านใช้ไม่ได้เลย รีสัญญาณอินเตอร์เน็ตทุกอย่าง ทำหมดทุกอย่าง ติดต่อไปแล้ว บอกจะติดต่อกลับไมีใครตรติดต่อกลับมาเลยค่ะ เป็นเดือนแล้ว จ่ายตังทุกอย่างแต่ใช้ไม่ได้ งงมาก ควรทำยัคะ
สมาชิกหมายเลข 9066209
ต้องการยกเลิกเพลงรอสายของ Ais
โทรไปยกเลิกผ่าน *789 ไม่สามารถยกเลิกได้ทำยังไงดีคะ เบอร์ 0982420631
สมาชิกหมายเลข 6540142
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
หาโปรเน็ต 1000/300 fiber optic ติดแถวเมกะบางนา
หาโปรเน็ต 1000/300 ais fiber 499 แถมกล่องทีวี ซิม กล้อง อยู่ไหนครับ ติดแถวเมกะบางนา ลงไว้เลยครับเด่วติดต่อไป
สมาชิกหมายเลข 3347144
ยกเลิก เน็ตฟรีจาก ais point ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8917934
จะยกเลิกเน็ตบ้านทรูก่อนสัญญาครับ เนื่องจากย้ายบ้าน จะแจ้ง กสทช ไม่จ่ายค่าปรับได้ไหมครับ ถ้าได้ทำยังไงได้บ้างครับ
พอดีย้ายบ้านใหม่เลยอยากย้ายเน็ตมาด้วย แต่ค่าติดตั้งใหม่ก็ก็พอ ๆ กับค่ายกเลิกเลย คือประมาณ 2600 เลยคิดว่ายกเลิกไปเลยแล้วไปใช้งานอีกค่ายมันเสียน้อยกว่า เพราะสัญญาจะครบอีก 6 เดือน เสียค่าระงับสัญญาณก็ประ
สมาชิกหมายเลข 5177326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตฟลิก แต่ยังมีเรียกเก็บค่าบริการอยู่