หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะคุยกับพนักงาทรูต้องทำไงครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ตามหัวข้อเลยฮะ ติดต่อพนักงานโคตรยาก มีแต่ระบบอัตโนมัติ คือระบบมันไม่ได้ตอบโจทย์กับเราทั้งหมด เรามีเรื่องจำเป็นที่จะต้องคุยกับพนักงาน แต่ไม่เคยจะได้คุย 👎🏻👎🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais play premium plus ไม่ได้สมัครทำไมถึงเข้ามาในแพ็คเกจที่ต้องจ่ายเงิน
งงค่ะ เข้าไปเช็คยอดชำระโทรศัพแล้วเจอยอด play premium plus อยู่ในแพ็คเกจทั้งที่ไม่ได้สมัคร ต้องนี้ยกเลิกไปแล้วแต่ไม่อยากจ่ายค่ะ99เพราะไม่ได้สมัคร วันนั้นมีพนักงานโทรมาแนะนำแพ็คเกจนี้แต่ไม่ได้ตอบรับการส
สมาชิกหมายเลข 8911675
สัญญาณอินเตอร์เน็ต
ไม่ทราบว่าสัญญาณทรูเป็นอะไรหรอคะหรือว่าน้ำท่วมที่หาดใหญ่แล้วมันมีผลกระทบต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่อยู่กรุงเทพฯค่ะเสียเงินซื้อเน็ตนะคะไม่ได้ไปขอเน็ตฟรีก่อนที่จะโทรมาเสนอโปรโมชั่นแก้ไขสัญญาณอินเตอร์เน็ตขอ
สมาชิกหมายเลข 8058821
Net fiber true ใช้ไม่เกิน 2 เดือน กลับมีปัญหาใช้เน็ตไม่ได้ เกิน 5 ครั้ง แล้วครั้งนึงใช้เวลา เป็น 12 ชม.
Net fiber true ใช้ไม่เกิน 2 เดือน กลับมีปัญหาใช้เน็ตไม่ได้ เกิน 5 ครั้ง แล้วครั้งนึงใช้เวลา เป็น 12 ชม. พยายามติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ผมควรทำอย่างไรครับ แบบนี้มันไม่เสียบ่อยเกินไปหรอครับ ผมเสียทั้งงานผม
สมาชิกหมายเลข 9178522
เน็ตทรูมูฟ
เติมติมเงินให้ตัดเน็ตอัตโนมัติ แต่ตัดเน็ตอัตโนมัติอื่นๆไปด้วย ยกเลิกก็ไม่ได้เงินคืน ติอ่ออเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก!!!!
สมาชิกหมายเลข 9174850
โปรข้ามเวลาของทรู คนที่ไม่ได้เกรด A (เครื่องไม่มีรอย)
ประเมินได้ B ทั้งๆที่พนักงานบอกว่าไม่มีรอย ถ่ายไปก็ไม่มี แต่คนประมาณมันบอกมีสะงั้นตัวจริงไม่ได้เห็นเหมือนที่พนักงานเห็น พนักงานยังงงแล้วยังมาด่าพนักที่ 0 ว่าเข้าข้างลูกค้า ใช่สิต้องเข้าข้างเพราะมันไม่
สมาชิกหมายเลข 9177014
ประสบการณ์สุดแย่ของการสมัครบัตรเครดิต
วันที่ เราได้ติดต่อ ธนาคารสีเขียวที่ห้างย่านรามอินทรา เนื่องจากแฟนไปทำธุรกรรมที่สาและเราจึงได้สมัครบัตรเครดิต signature ไปตัวเดียวกันเพราะเราทำอาชีพเดียวรายได้กันได้ใกล้กัน จึงมองว่าคงผ่านเงื่อนไข ต่อ
สมาชิกหมายเลข 9178263
สรุป บัตร SF Member เติมเงินเข้าบัตรยังไงครับ
วันก่อนไป dumbo ที่ sf central plaza สุราษฎรธานี แล้วใช้บัตรไม่ได้เพราะไม่มีเงินในบัตร เราก็ไปถามที่เค้าเตอร์ เอสเอฟ ถามเค้าว่าเติมเงินเข้าบัตรยังไง พนักงานอำ้อึ้ง บอกต้องเติมผ่านธ
DashSanFranCisco
มีพนักงานTrue โทรมาแนะนำแพเก็จ แล้วก็โดนเปลี่ยนแพ็กเก็จโดยที่ยังไม่ได้ตอบยืนยันอะไรเลย
มีพนักงานทรูโทรมาเเนะนำเเพ็กเก็จ หลังจากคุยไปสักพักผมก็วางสายไป โดยที่ผมยังไม่ยืนยันอะไรเลยว่าจะเอาเเพ็กเก็จที่เขาแนะนำ พอผมไปดูเเพ็กเก็จก็เป็นแพ็กไหม่ที่พนักงานเเนะนำละ งงเลย และพนักงานก็ให้ข้อมูลไม่
สมาชิกหมายเลข 9164991
เน็ตทรูไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ต้องแก้ยังไงครับ
ผมเติมเงินเข้าไป แต่มันไม่ตัดเงิน จนเงินที่เติมไปโดดดูดหายไป 20 ผมก็เติมเข้าไปใหม่ แต่ระบบก็ยังไม่ตัดเงิน
สมาชิกหมายเลข 9159326
เน็ตTrueไม่ยอมตัดรอบต้องแก้ยังไงครับ ตังก็เติมครบแล้ว
เติมเงินไปเน็ตบอกระบบจะตัดเงินวันที่21เวลา00.01 พอเติมเงินไปจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้
สมาชิกหมายเลข 9161351
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะคุยกับพนักงาทรูต้องทำไงครับ