หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอช
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
true online
เข้ามีเบอร์ บริการที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยไหมค่ะ จะแจ้งปันหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย พอขายแพ็คเกจโทรได้ เหนื่อยใจมาก ต้องการเรื่องด่วนไม่ได้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
True สามารถเปลี่ยน package โดยไม่แจ้งเจ้าของบัญชีโดยตรง ได้ด้วยเหรอคะ?
เรามีเบอร์ที่พ่วงกับinternetบ้านไว้ แต่เบอร์นั้นให้คุณพ่อไว้ใช้ แต่ชื่อเป็นชื่อของเราเอง มาตรวจสอบบิลของเดือนล่าสุด เห็นว่าแพงขึ้น จึงโทรสอบถามทางทรู พนักงานแจ้งว่า มีเจ้าหน้าที่ขายโทรติดต่อไปที่เบอร์
สมาชิกหมายเลข 9163540
ทรู เอาเปรียบผู้บริโภค เสนอแพ็คเกจอย่างหนึ่ง แต่ความเป็นจริงเป็นอีกอย่างหนึ่ง
ก่อนอื่นต้องขอท้าวความก่อนว่าเป็นลูกลูกค้าของทรูมายาวนานมาก เพราะก่อนหน้านี้ใช้แต่ทีโอที โดยในระยะระยะเวลาการใช้งานนั้น ได้เกิดปัญหาต่างๆขึ้นมากมาย จนหลายหลายครั้งอยากจะเปลี่ยนค่าย ซึ่งการจดทะเบียนนั้
สมาชิกหมายเลข 5833195
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟเอชยังไงคะ ไม่อยากคุยกับระบบอัตโนมัติค่ะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าสามารถติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหนบ้างคะ พอดีเราโดนบิลเรียกเก็บเงินจากแพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร 1,500 บาทค่ะ อยากสอบถามว่าหากไม่ได้ใช้และไม่ได้สมัครแพ็คเกจนี้สามารถยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7396333
เน็คทรูมูฟ
เน็ตทรูมูฟเป็นอะไรทำไมใช้ไม่ได้ ตั้งแต่4โมง จนตอนนี้ จ่ายก็จ่ายเต็มๆ พอใช้ไม่ได้ไม่รีบแก้ปันหา ให้คุยแต่กับมะลิ ปันหาก็แก้ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้ โทรเสียเงินอีกงงมาก ต้องทำยังไง หรือต้องย้ายค่
สมาชิกหมายเลข 8626020
ต้องการยกเลิกรายเดือนทรู !
น่าเบื่อมากกับค่ายนี้ แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง โทรจี้ทุกวันก็เหมือนเดิม หมดคำจะพูด เป็นลูกค้าค่ายนี้มา7ปี มีแต่แย่ลงจริงๆ ถ้าไม่อนุมัติมันเรื่องยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือน จะแจ้งสคบ. ฟ้องร้องค่าชดเ
สมาชิกหมายเลข 8440987
ยกเลิกปรับวงเงินทรู
ทรูมูฟเอช ปรับวงเงินเองอัตโนมัติ ไม่ต้องการให้ปรับ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไร? หรือแก้เองทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8617619
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟเอช
ทำใน App แล้วบริการล้มเหลวทำไม่ได้ ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟเอชรบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหน่อยติดต่อไปทางช่องทางไหนก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบรับเลย
สมาชิกหมายเลข 2083927
เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ แต่จ่ายแพงขึ้น
ขอความช่วยเหลือหรือแนะนำด้วยค่ะ พอดีปลายๆกันยายน ได้ทำการสร้างบ้านใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่อีกหลัง ได้ทำการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูให้ไปย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านให้ ทางทรูแจ้งว่าให้นำกล่อง
Darla ดาหลา
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
อยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วน 0629785144
สมาชิกหมายเลข 4564293
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอช