หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอช
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
true online
เข้ามีเบอร์ บริการที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยไหมค่ะ จะแจ้งปันหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย พอขายแพ็คเกจโทรได้ เหนื่อยใจมาก ต้องการเรื่องด่วนไม่ได้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ตทรู
อยากทราบว่าเคยใช้เน็ตแพ็คเกจอะไรบ้างดูยังไงคับ
สมาชิกหมายเลข 5478517
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
ทรูมูฟเอช สมัครเน็ตแต่โกงเงินจ้า
คือเราสมัครเน็ตทรูมูฟเอชไป90บาท จากนนั้นเราซื้อแพ็คเกจปกติเลย พอซื้อแล้วขึ้นสมัครเเพ็คเกจไม่สำเร็จ แต่คืออ หักเงินเราไปหมดเลย แล้วบอกยอดไม่เพียงพอสมัครไม่สำเร็จ โทรไปหาก็มีแต่บอทพูด น่ารำคาญมาก สรุปก็
สมาชิกหมายเลข 9026390
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เอช ไม่ได้เลย
เนื่องจากมีปัญหาการใช้บริการอินเตอร์เน็ตของค่ายทรูมูฟเอช และต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูฯ ทั้งทางออนไลน์ และโทรสายด่วน 1242 ก็ไม่มีช่องทางให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง มีแต่น้องมะลิ ซึ่งเป็นระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3899413
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเปลี่ยนแพ็คเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือน งงๆเลยค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะ บอกว่าที่ใช้อยู่เป็นแพ็คเสริมเลยเปลี่ยนให้จากเติมเงินเดือนละ200-300เปลี่ยนเป็นรายเดือน499แถมเน็ตฟิก เราก็ตอบงงๆค่ะถามชื่อที่อยู่เลขบัต
สมาชิกหมายเลข 7272396
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากกก
เราโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟมา2วันแล้ว หมดเงินค่าโทรไปร้อยกว่าบาท ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักคำ เมื่อไหร่ปรับปรุงเรื่องนี้สักที เสียความรู้สึกมากคะ
สมาชิกหมายเลข 9059785
พอดียกเลิกแพ็คเกจทรูผิดไปอยากได้แพ็คเกจเดิมทำยังไงได้บ้างค่ะ
พอดีจะยกดลิกแพ็คเกจเดียวแต่ในยกเลิกหมดเลยทุกแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9062359
รบกวนทรูครับ โดนหักตังที่เติมไว้ไปฟรีๆ 100
เบอร์ 063-940-1588 จำได้ว่าเจ้าหน้าที่เคยยกเลิกพวก sms เสียตังให้ไปแล้ว และผมไม่ได้สมัครอะไรเพิ่ม มาวันนี้ตังโดนหัก รับผิดชอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9034431
ทรู เรียกเก็บเงินค่าบริการแบบนี้ มัน "ยุติธรรม" จริงหรืออ????
วันอาทิตย์ ที่ 29 เมษายน 2568 เวลา 9.21 AM มีบิลค่าบริการ 1,183.96 บาท จากเดิมที่ 640.93 บาท ซึ่งเราตกใจมาก นึกว่าเราใช้บริการส่งข้อความ SMS หรือไม่ก็โทรเกินนาที ที่กำหนดตามแพ็คเกจ แต่ก็ เอ๊ะในใจ เราก
สมาชิกหมายเลข 9064983
เติมเงินเบอร์ทรูมูฟผิด
คือหนูเติมเงินเบอร์ของทรูมูฟเอชผิดอ่ะค่ะ คือหนูติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ไปรอสายเป็น10นาทีก็ไม่มีใครรับค่ะต้องทำยังไงคะอยากได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 9058321
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอช