หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกการล๊อคแอป 3 ชั้น ถาวร ได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
กสทช. (NBTC)
truemove H
โทรศัพท์มือถือ
ถ้าผมเลือกตามรูปมันจะยกเลิกการล็อคแอปถาวรไหมครับ เบื่อมากยุ่งยากเวลาจะลงทะเบียนซิมใหม่ด้วยตัวเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือนทรู
อยากยกเลิกซิมรายเดือนค่ะ ใช้รายวันปกติมาตลอด2ปีวันนี้เพิ่งโดนเปลี่ยนจากรายวันเป็นรายเดือนพนักงานทรูโทรมาแจ้งแพ็กเก็จรายเดือน แต่แจ้งไปแล้วว่ายังไม่สนใจ แต่พนักงานบอกว่า แพ็จเกจที่ใช้งานมันสิ้นเปลืองเก
สมาชิกหมายเลข 7891656
เบอร์โทรศัพท์ที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว
ถ้าจะทำให้เบอร์โทรศัพท์ที่ไม่ได้มีการใช้งาน เอาออกไปจากการลงทะเบียนต้องติดต่อทางไหนครับ เป็นเบอร์โทรศัพท์ที่ไม่มีแม้กระทั่ง SIM Card แล้วด้วย จำเบอร์โทรศัพท์ก็ไม่ได้ แล้ว
แอบมองในมุมมืด
ไม่เติมเงินเข้าซิมเน็ตรายเดือนมา2เดือนจะระงับซิมไหม?
คืออยากยกเลิกเเพ็จเก็จหลักเเละเเพ็กเก็จเสริมทรูรายเดือนที่มีอยู่เเล้วเเต่ยกเลิกไม่ได้ค่ะดำเนินการไรหมดเเล้วเเต่ก็ยังไม่ยกเลิกระบบก็ยังคิดค่าบริการเดือนต่อไปเหมือนเดิมพอเติมเงินเขิาไปเพื่อใช้บริการต่อเ
สมาชิกหมายเลข 8324008
ต้องการยกเลิกแอพ3ชั้น
ตามหัวข้อ พอดีเมื่อหลายปีก่อนได้ลงทะเบียนไว้แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้เบอร์เดิมแล้ว ต้องการยกเลิกที่เคยล็อคด้วยหมายเลขบัตรประชาชนไว้ เพราะไม่สามารถเปิดใช้ซิมใหม่ที่จะลงทะเบียนด้วยหมายเลขบัตรนี้ได้ ปล.กสทช. ทำ
สมาชิกหมายเลข 6992295
ยกเลิกดีไหม กล่อง True ID รีเซ็ตบ่อยมากน่าเบื่อ
กล่อง True ID Reset บ่อยมากน่าเบื่อ เปิดเครื่องขึ้นมาได้แป๊บนึง ไม่ถึง 5 นาทีรีเซ็ตอีกละ ดูไปดูมาไม่ถึง 10 นาทีรีเซ็ตอีกละ และก็ค้างบ่อยมาก อยากจะยกเลิกให้เจ้าหน้าที่มาเก็บกล่องกลับไปเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 836652
ทำไมซื้อซิมที่ศูนย์ทรูถึงบังคับให้เติมเงินด้วย?
วันนี้วันที่ 11 ตุลาคม 2568 ได้ไปซื้อซิมทรูที่ศูนย์ทรูสาขาซีคอนสแควร์เนื่องจากเบอร์ที่ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนผมมี 5 ซิมแล้วไม่สามารถซื้อจากร้านทั่วไปได้ต้องซื้อที่ศูนย์เท่านั้น แต่พนักงานบอกว่าซิมขาย
สมาชิกหมายเลข 3400517
ถ้าเรายินยอมไปลงทะเบียนซิมให้คนอื่นโดยใช้บัตรประชาชนของเรา
แล้วกรอกข้อมุลในบัตรรวมทั้งหลังบัตรลงไป แต่ไม่ได้ถ่ายบัตรให้อีกฝ่ายอีกฝ่ายไม่เหนบัตรสมัครไป9เบอร์ในวันศุกร์ที่10ต.ค.ในช่วงเวลาเย็นๆห้าโมงถึงหกโมง ในวันถัดมาวันที่ 11 ต.ค.วันนี้ เราได้เดินทางไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8570743
ทรู หักเงิน
ซิมทรูระบบเติมเงิน จะเติมเงินเพื่อสมัครแพ็คเกจเสริม 30วัน แต่ถูกตัดเงินตัว 9 gb 7วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริม และขอเงินคืนเพื่อจะสมัครตัวใหม่
สมาชิกหมายเลข 3627781
โดนยกเลิกโปรอัตโนมัติไม่มีการแจ้งล่วงหน้าของทรู ร้องเรียนกสทช.ได้มั้ยครับ
เมื่อวานก่อนเที่ยงคืนมีsmsแจ้งบอกให้เติมเงินเพื่อตัดค่าโปรอยู่เลย พอเติมเงินคาไว้ก็ไม่มีการตัด เล่นเน็ตไปก็มีข้อความแจ้งว่าใช้เน็ตไป50บาท พอหลังไมค์ไปเขาแจ้งว่าโปรหมดอายุ ถ้าโปรหมดอายุทำไมไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2175203
ต้องการยกเลิกSMS กินเงินทรูมูพถาวร
มีสมัครข้อความโดยไม่ตั้งใจจะขอยกเลิกหรือบล็อคแบบถาวรเช่นเผลอกดเข้าไปให้บล็อคการกดอัตโนมัติกับsmsกินเงินหรือไม่ควรมีแบบนี้เลยเพราะบางคนรู้ไม่เท่าทัน
สมาชิกหมายเลข 1045421
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กสทช. (NBTC)
truemove H
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกการล๊อคแอป 3 ชั้น ถาวร ได้ไหมครับ