หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปตรวจสอบถึงไหน ให้ตรวจสอบสัญญาณ internet
กระทู้คำถาม
True WiFi
truemove H
😔 ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสัญญาณ internet ให้ รอจนป่านนี้ ยังไม่ได้คำตอบเลย เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ ...สงสัยเจ้าหน้าที่เลิกงานไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
อยากทราบว่าจะเช็คยอดค้างเน็ตบ้าน TRUE ได้ที่ไหน
คือมีรุ่นพี่มาแนะนำ เป็นกิจกรรมโปรโมชั่นที่ใช้ซิมรายเดือนแลกซื้อโทรศัพท์ 9 บาท แต่พอเอาเบอร์ไปเช็ค ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่แจ้งรุ่นพี่มาว่ามียอดค้างเน็ตบ้าน 13,000 กว่าบาท แต่พอไปเช็คในแอป TRUE ID ก็ไม่มีย
สมาชิกหมายเลข 5819135
เน็ตทรู เติมเงินเเล้วใช้ไม่ได้ เสียตังฟรี
เติมไปแล้วใช้โปรของทรูไม่ได้ เน็ตใช้ได้เเต่โทรใช้ไม่ได้ ติดต่อ 1242 ก็นานเกิ้นนนน ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 9058120
เล่นอินเตอร์เน็ตมือที่หอพักไม่ไป
คือเราอยู่หอซึ่งข้างหน้าหอเราเป็นโรงเรียนข้างหลังก็เป็นโรงเรียนตอนนี้เราอยู่ได้มาสักพักแล้วรู้สึกว่าที่หอไม่ค่อยมีสัญญาณอินเตอร์เน็ตเลยทีแรกเราคิดว่าเป็นที่มือถือเราแต่แฟนเราลองมานอนที่หอมือถือแฟนเราก
สมาชิกหมายเลข 7860307
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก เเจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไปทางแอป true มะละก็ตอบกลับเเบบเดิมซ้ำ ๆ เป็นท้อ
บอกก่อนว่าเราใช้ทรู จะเข้าปีที่ 8 แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเพราะอาศัยอยู่ในเมือง เเต่ปัจจุบันกลับมาต่างจังหวัดได้ 4-5 เดือน คือเน็ตจะช้ามาก ๆ ตอน 1 - 4 ทุ่ม ทุกวัน เเจ้งปัญหาทางเเอปทรู มะลิก็ตอบกลับเ
สมาชิกหมายเลข 9051804
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
ลูกค้าทรู รายเดือน โดนโทรให้เปลี่ยนโปรให้แพงขึ้น ทั้งๆที่โปรเดิมยังไม่หมดอายุ
ลูกค้า ทรูรายเดือน ใช้มา 20+ ปี เดิมใช้ เน็ต true unlimited 399 มีเจ้าหน้าที่โทรมาให้เปลี่ยนโปร กลายเป็นแบบเน็ตจำกัด แถมแพงกว่าเดิม เดือนละเกือบ 600 บาท ทั้งๆที่ พอเช็คข้อมูลโปรเก่า โปร 399 ของเดิม
มาม่าปลากระป๋อง
Internet บ้าน
มีอินเตอร์เน็ตบ้าน แบรนด์ไหนแนะนำบ้างไหมคะ พอดีเจ้าสีขาวแดงที่ใช้อยู่รู้สึกว่าช่วงหลัง ๆ เน็ตช้ามากเลยค่ะ ถ้าเทียบกับรายเดือนที่จ่าย ทั้ง ๆ ที่เชื่อม wifi แค่ 2-3 เครื่องเอง
สมาชิกหมายเลข 2780537
เน็ตซิมเทพ Thor ของ true ต่ออายุยังไงคะ
พอดีว่าใช้ซิมเน็ตทรูมาจะครบ 1ปีแล้ว อยากทราบว่าถ้าจะต้องต่ออายุอย่างไรและต้องเติมเงินกี่บาท เพราะเข้าไปเช็คแพ็คเกจที่ใช้ในแอป true แล้วไม่เห็นรายละเอียดเกี่ยวกับราคาการต่ออายุค่ะ รบกวนคนที่ใช้แพ็คเกจน
สมาชิกหมายเลข 4765460
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ แพ็คเกจ Special Extreme 219,Net 30GB ULM 6Mbps,Voice100min
เจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากตัวเดิมที่ใช้อยู่แล้วทีนี้ถามเบอร์ถามชื่อแล้วบ้านเลขที่ปัจจุบันแล้มีข้อความขึ้นมาทั้งที่้เรายังไม่ตอบตกลงที่จะเปลี่ยนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9053252
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปตรวจสอบถึงไหน ให้ตรวจสอบสัญญาณ internet