หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คยอดค้างรายเดือน ดีแทค
กระทู้คำถาม
5G
dtac
dtac App
dtac TriNet
อยากทราบว่าค้างรายเดือนเท่าไหร่ค่ะ
065 760 5809
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับdtac พอส่งรหัสขอเปิดใช้5g ก็ไบ่ไปซื้อเครื่องใหม่ ใครเป็นบ้างครับ
กด*555# โทรออกละขึ้นให้ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่
สมาชิกหมายเลข 3797294
เช็คยอดค้างดีแทค จากบัตรประชาชนยังไงคะ
เช็คยอดค้างชำระ dtac จากบัตรประชาชนยังไง??? อยากสมัครรายเดือนใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9028716
ดีแทค เชคยอดค้าง
อยากทราบว่าได้ค้างยอดรายเดือนดีแทคไหมเชคให้หน่อยค่ะโทรไป1678เเล้วคุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 7559943
เช็คยอดค้างชำระ dtac
ดีแทค เช็คยอดค้างชำระบริการจากบัตรประชาชน เช็คยอดค้างชำระจากบัตรประชาชน เลขบัตรประชาชน 1340200169021
สมาชิกหมายเลข 8270060
ทำไมเอาโปรโทรศัพท์ไม่ได้ ดีแทค
โทรไปถามศูนย์ก่อนไปทีแรกบอกได้ พอไปบอกไม่ได้หาว่าเอาโทรศัพท์ไปก่อนแล้ว ทั้งๆที่คนละเครือข่ายและคนละเบอร์ พอโทรถามศูนย์ใหญ่อีกรอบบอกได้ ขับรถจากบ้านไปศูนย์ 120 โลไปกลับ ศูนย์โลตัสดีแทคระยอง เสียค่าน้ำม
สมาชิกหมายเลข 8400059
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ติดต่อไม่ได้ รบกวนเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อกลับด่วนค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8261792
อยากจะร้องเรียนเรื่องสัญญาณ5Gของดีแทคครับ
ผมเปิดใช้งาน5Gไม่ได้ครับ มันขึ้นว่า สัญญาณซิมเปิด5gแล้วแต่โทรศัพท์ไม่รองรับทั้งที่โทรศัพท์ก็รับ5Gได้อยู่แล้วนะครับคือมันหมายความว่าไงครับดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9097509
ลืมเบอร์ดีแทค เพราะสมัครesimไว้ พอจะกดเช็คเบอร์ก็ไม่ได้แล้ว
สอบถามหน่อยครับ ในกรณีที่ลืมเบอร์มือถือแต่ใช้บัตรปชชตัวเดียวกันสามารถทำการขอซิมใหม่ หรือ เปิดใช้งานซิมอีกครั้งแบบออนไลน์ได้ไหม หรือต้องไปที่ศูนย์บริการอย่างเดียว ปล.เสียดายเบอร์นั้นมากๆครับ เป็นเลขสวย
สมาชิกหมายเลข 9097095
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค ต้องทำไงคะ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ สามารถเปลี่ยนทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9095841
ดีแทค
ดีแทคกว่าจะตอบกลับข้อความในพันทิป ถ้ามีเรื่องอะไรเกี่ยวกับเน็ตกับเครือข่ายคือช่วยอะไรไม่ได้เลย ถามตอนทุ่มกว่าๆ สามทุ่มกว่าๆแล้วยังไม่ได้อะไรกลับมาเลย เสียเวลาชีวิตมาก2ชั่วโมงนั่งรอถาม1คำหายไปเกินครึ่ง
สมาชิกหมายเลข 9033921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
5G
dtac
dtac App
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คยอดค้างรายเดือน ดีแทค
065 760 5809