หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
คือเราประสบปัญหาเรื่องบิลค้างชำระไม่ตรงกับแพคเกจที่ใช้อยู่ และต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง โทร 1242 ก็ให้คุยกับบอท สอบถามผ่าน True iservice ก็ไม่ตอบ มีวิธีไหนมั่งที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนปิดสัญญาณ แบ่งชำระค่าบริการแล้วแต่สัญญาณไม่เปิด
พอดีจขกท. มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ทำให้ค้างชำระค่าเน็ตของทรู 2เดือน จนโดนปิดสัญญาณชั่วคราว แต่วันนี้ชำระไปแล้ว1รอบบิลแต่ยังถูกปิดสัญญาณอยู่เลย จำได้ว่าเคยโดนปิดสัญญาณแล้วแบ่งจ่ายก็กลับมาใช้ได้ทันที แต
สมาชิกหมายเลข 5667575
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
มีจดหมายค้างค่าเน็ตจากTrue แบบนี้ควรทำอย่างไรค่ะ
อยากทราบว่าถ้าจ่ายตามยอดนี้ไปแล้วจะจบมั้ยหรือมีค่าอะไรเพิ่มอีกมั้ยค่ะหรือเราต้องไปแจ้งปิดเบอร์ที่ศูนย์ทรูมั้ย
สมาชิกหมายเลข 4563391
1242 ทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากยากเหลือเกิน
จะเปลี่ยนรหัสwifi โทรหา 1242 เพื่อจะปรึกษาว่ากดตามลิ้งที่ให้มาแล้วมันเข้าไม่ได้ จะต้องทำยังไง จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อจะคุยสอบถาม ก็ได้แต่คุยกับมะลิๆๆๆๆ แบบนี้ผมจะรู้เรื่องไมครับ
สมาชิกหมายเลข 4994698
ชำระบิล ais fiber ไปแล้ว sms ยืนยันแล้ว ทำไมใช้งานไม่ได้ครับ?
ไม่มียอดค้างชำระ ทำไม ใช้ internet fiber ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก.. ใครมีช่องทางอื่นไหมครับ เลขหมาย 8802192520
สมาชิกหมายเลข 3169765
เน็ตบ้านทรูเล่นไม่ได้ขึ้นไฟแดงตลอดแต่ไม่ได้มียอดค้างชำระ
เน็ตทรูที่บ้านเล่นไม่ได้มาเกือบ 1 สัปดาห์แล้วค่ะ จ่ายทุกๆวันที่ 28 แต่เดือนนี้จ่ายตั้งแต่วันที่ 26 แล้วแต่ก็ยังขึ้นสีแดง แล้วศูนย์ทรูนี่ก็ติดต่อยากเหลือเกินชักจะหงุดหงิดแล้วค่ะ อยากถามถึงปัญหาโทร 1242
สมาชิกหมายเลข 7775891
วงเงินของทรูคืออะไร แล้วใช้ยังไง แล้วใช้ทำอะไรได้บ้าง
พอดีเพิ่งเปลี่ยนมาใช้รายเตือนแล้วได้วงเงินมา400ครับเลยอยากรู้ใช้ทำอะไรได้บ้างเห็นมันลดนึกว่าหักค่าบิลแต่บิลก็ยังอยู่งง
สมาชิกหมายเลข 6637715
ทำไมการติดต่อการที่พนักงานบริการทรูเป็นเรื่องยากจังเลยครับ?
คือ ต้องการให้เร่งแก้ปัญหา ต้องการสอบถาม โทร 1242 ก็แล้ว เข้า iService ก็แล้วแต่ต้องไปเจอบอทมะลิอ่ะครับ แล้วก็เรื่องไม่คืบหน้าอะไรเลย พอจะมาใช้ช่องทาง Pantip ก็มาเจออะไรแบบนี้อ่ะครับ "intelligen
สมาชิกหมายเลข 7834611
ซิมทรูเป็นอะไร ปัญหาเยอะจัง???
ซิมแรกของตัวเองใช้รายปีเน็ต15 mpช้ามากทั้งที่ก่อนหน้าใช้แค่8 mpไวกว่าพอสมัครอีกซิมแค่ 4mpยังเหมือนจะไวกว่าอีก พอมาตอนนี้ของน้องสาวก็เป็น เพิ่งสมัครแพคเกจ ตอนนี้ซิมดับขึ้นว่าไม่มีซิม มาๆหายๆ สลับช่องซิ
สมาชิกหมายเลข 8987066
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง