หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
คือเราประสบปัญหาเรื่องบิลค้างชำระไม่ตรงกับแพคเกจที่ใช้อยู่ และต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง โทร 1242 ก็ให้คุยกับบอท สอบถามผ่าน True iservice ก็ไม่ตอบ มีวิธีไหนมั่งที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 5006573
true ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242 ติดต่อไม่ได้
เนื่องจากผมต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เรื่องบิลค้างชำระครับโทรไป 1424 แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4103847
TrueMove H มีคอลเซนต์เตอร์มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 9187551
การประสานงานอันห่วยแต่ของมือถือทรูมูฟเอช
มีปัญหาในการประสานงานกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน พฤศจิกายนไม่รับการแก้ไขติดต่อมาหลายครั้งจนถึงวันที่สุดท้ายวันที่ห้าติดต่อผ่านทรูมูฟอีกครั้งผ่านเจ้าหน้าที่ซุปเปอร์ไวเซอร์คุณธรรมาธติ
สมาชิกหมายเลข 7460205
พี่ทรู!!!help me😭😭😭😭😭
คือก่อนหน้านี้หนูพึ่งให้พี่ทรูยกเลิกเเพ็คเสริมไปหนิคะ ทำไมวันนี้ถึงยังมีอยู่TT คือต่อให้ยกเลิกตอนนี้ไปก็คงจะต้องจ่ายบิลในส่วนของเเพ็คเสริมอยู่ดีเพราะใช้ไปเเล้วงั้นไม่ต้องยกเลิกก่อนก็ได้ค่ะ -.- เเต่หนู
สมาชิกหมายเลข 9085544
ฝากถึง True หน่อยครับ จนปัญญา
1. เน็ตบ้านมีปัญหา กับพวก microsoft team chats และบางเว็บ เช่น sansiri, aeon มันเข้าไม่ได้ จะกดแจ้งปัญหาผ่านไอ้มะลิ มันก็ค้างทีหน้านี้ตลอด แล้วไปไหนต่อไม่ได้ จะแจ้งปัญหาเน็ตก็ต้องผ่านไอ้มะลิหน้านี้
ผจญภัยสุดโลกหล้า
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ โทรเข้าไป 1242 ให้ส่งหลักฐานไปแล้วแต่ก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 8022664
ทำไมยังต้องจ่ายค่างวดเน็ต ทั้งๆที่ไม่ได้ปล่อยสัญญาเน็ตให้ใช้แล้ว
จากกระทู้ที่แล้ว ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน … ตั้งแต่โพสต์ไป มีทางทรูโทรมาหาแล้วแจ้งให้ระงับสัญญาณได้ก่อนแค่ต้องจ่ายเดือนละ 150 บาท แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ตกลงระงับ รอจนถึงรอบบิล พ.ย ก็เรียกเก็บเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9127304
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
ทำการยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว แต่ต้องการทราบยอดค้างชำระ เพราะเข้า app ไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4946863
ทรูใช้เน็ตไม่ได้ คุณใช้สิทธิเปิดใช้บริการชั่วคราวไปแล้ว กรุณาชำระค่าบริการค่ะ
สวัสดีครับ ตอนนี้ 9611344442 ตอนแรกมันค้างชำระ 2เดือน อีก1เดือนยังไม่ถึงกำหนด พอผมชำระไปแล้วใช้เน็ตไม่ได้ มันขึ้นว่า คุณใช้สิทธิเปิดใช้บริการชั่วคราวไปแล้ว กรุณาชำระค่าบริการค่ะ แต่ผมเหลือจ่ายอี
สมาชิกหมายเลข 8700260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง