หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย เจอแต่มะลิทุกทาง อยากสอบถามเรื่องเน็ต ช้าเกิน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อเลยครับ
ต้องการติดต่อพนักงาน ที่ไม่ใช่บอท จะแจ้งปัญหา
ใช้แพ็คเกจ5G แต่ความเร็วเท่า 3G/4G ทั้งๆที่จ่ายรายเดือนครบ
แก้ปัญหาที่ตัวเองจนหมดวิธีละ ติดต่อมาทีเถอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
ยกเลิกแพ็คเกจทรูรายวันทำยังไงครับ
อยากยกเลิกแพ็คเกจทรู 1 วัน 9 บาท 9 GB ต้องกดยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7728843
อยากรู้ว่าแพคเกจเน็ตตัวเองเป็น 5G มั้ย
ตามหัวเลยครับของค่ายทรู เมื่อเช้ามีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจหลักผมก็เลยเปลี่ยนแต่ในรายละเอียดที่ฟังได้ยินว่าเป็นเน็ต 5G ครับแต่พอเปิดแล้วเป็น 4G ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตอนยังไม่เปลี่ยนแพคเกจก็ข
สมาชิกหมายเลข 9088770
สมัครเน็ตรายเดือน AIS แต่โดนหักเงินเพิ่ม
ต ตามรูป เราใช้ซิมแบบเติมเงิน จะสมัครเน็ตเป็นรายเดือนทุกเดือน เดือนนี้มีแจ้งเตือนเน็ตหมด เราก็รีบสมัคร ข้อความขึ้นว่าเราได้สมัครเน็ตแล้ว แต่ทำไม ยังมีข้อความ แจ้งว่าเราใช้เน็ต 10 บาท ทั้งๆที่เราสมัค
สมาชิกหมายเลข 4864237
เติมเงินTrue moveH ผ่านKplusแต่เงินไม่เข้า
สวัสดีค่ะ เราเติมเงินTure moveH ผ่านแอปKplusไปตั้งแต่เที่ยงแต่ยังไม่มีเงินเข้า ทางเราได้แจ้งปัญหาไปในแอปTrueผ่านน้องมะลิแล้ว น้องมะลิบอกว่ารอข้อความหรือการติดต่อจากพี่พนักงานแต่จนตอนนี้ยังไม่มีการติดต
สมาชิกหมายเลข 9083536
เน็ตNTเป็นอาไร ช้ามากช่วงนี้
เน็ตNTช่วงนี้ช้ามากซักพักนึงแล้ว สัญญาณเหลือ 4g 3g บ้าง โหลดอะไรไม่ได้ อยู่ห่างเสาร์ไม่ถึง1กิโล ก็เป็น4g เมื่อก่อนซื้อมาแรก แรง 5g แต่ตอนนี้อะไร
สมาชิกหมายเลข 8958095
เติมเงินสำเร็จแต่เงินไม่เข้า เช็คแล้วไม่มีบริการที่ต้องหักก่อนโอน มีหลักฐานสลิปการโอนต้องทำยังไง จะแจ้งความaisได้มั่ย
สมาชิกหมายเลข 8903126
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
ชิมเทพทรู รายปี ความเร็ว 6M unlimited จะหมดอายุแล้ว หากต้องการใช้โปรโมชั้นเดิม เบอร์เดิมได้ไหม สามารถต่อโปรได้ไหม
ตอนนี้ใช้ชิมเทพทรู รายปี ความเร็ว 6m unlimited อยากต่อโปรโมชั่น ความเร็วเดิม และเบอร์เดิม สามารถทำได้ไหมครับ (ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ครับ) ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8413660
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย เจอแต่มะลิทุกทาง อยากสอบถามเรื่องเน็ต ช้าเกิน
ต้องการติดต่อพนักงาน ที่ไม่ใช่บอท จะแจ้งปัญหา
ใช้แพ็คเกจ5G แต่ความเร็วเท่า 3G/4G ทั้งๆที่จ่ายรายเดือนครบ
แก้ปัญหาที่ตัวเองจนหมดวิธีละ ติดต่อมาทีเถอะ