หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย เจอแต่มะลิทุกทาง อยากสอบถามเรื่องเน็ต ช้าเกิน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อเลยครับ
ต้องการติดต่อพนักงาน ที่ไม่ใช่บอท จะแจ้งปัญหา
ใช้แพ็คเกจ5G แต่ความเร็วเท่า 3G/4G ทั้งๆที่จ่ายรายเดือนครบ
แก้ปัญหาที่ตัวเองจนหมดวิธีละ ติดต่อมาทีเถอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากต่อโปรเน็ตรายปีทรูต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานคะ
อยากต่อโปรเน็ตรายปีของทรูค่ะ เราต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานจริงๆที่ไม่ใช่มะลิคะ เบื่อมากค่ะตอบคำถามอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9041303
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
อยากย้ายค่ายออกจาก AIS ทำยังไง
อยากลองย้ายไปค่ายอื่น เพราะรู้สึกว่าแพ็คเกจเน็ต499+ 5G ความเร็วสูงสุด40GB หลังจากนั้น4Mbps โทรทุกเครือข่าย250นาที ส่วนตัวก็ใช้เล่นเน็ตแค่อย่างเดียวไม่ได้โทรเลยด้วย หรือว่าใครมีโปรไหนคุ้มๆน่าสนใจของค่า
สมาชิกหมายเลข 4328412
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม (อีกแล้วค่ะะ🥲)
ตามหัวข้อเลยค่ะเป็นเหมือนเดิมเลยค่ะ ไม่ได้สมัครแพ็คเกจจเสริมแต่มีข้อความเเจ้งมาว่ามีแพ็คเกจจเสริมให้ชำระ เดือนที่แล้วเราพึ่งขอยกเลิกไปค่ะ เดือนนี้เป็นอีกแล้วทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร(เบอร์นี้เป็นเบอร์ขอ
สมาชิกหมายเลข 8508685
ใช้เน็ตทรู ความเร็ว 15 Mb แต่วัดได้ไม่เคยถึง 1Mb เลย ช้ามาก
มีใครเป็น เหมือนกันไหม ใช้เน็ตทรูความเร็ว 15 Mb แต่พอวัดแล้ว 1 Mb เลย คือช้ามากกกกกกกกก จนหงุดหงิด เล่น Facebook Instagram Instagram lie message สะดุดหมด โทรคุยกับเพื่อน วิดีโอคอลก็ช้า เคยโทรไปหา cc
สมาชิกหมายเลข 6037076
ติดต่อพนักงานทรูยังไง
ไม่อยากคุยกับน้องมะลิ โทรไปก็ไม่มีให้คุยดับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9047593
ทรู สมัครแพ็คเกจเน็ตเสริมให้โดยพลการ ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรู โดยด่วน! แอปมีก็ติดต่อยาก ไม่มีให้ติดต่อ จะมีไว้ทำไม? บอทมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ปัญหาอะไรจริงไม่ได้ ปัญหา เติมเงินเพื่อจะใช้สมัครโปรเน็ต แต่ระบบยัดเยียดหักเงินเรา เ
สมาชิกหมายเลข 3639663
ซิมเติมเงินในรูปแบบมิจฉาชีพ😭
ซิมเติมเงินทรู แจ้งว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเดิมที่ใช้จะหมดอายุ 9/9/68 ให้เติมเงินให้พอสำหรับตัดค่าบริการอัตโนมัติ 200 บาท เราเติมเงิน 200 บาทตามราคาเดิมวันที่ 9/9/68 00.03 น. ไม่ต่อแพ็คเกจเสริมให้แถมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9043795
True move-H ขึ้นว่าโดนปิดสัญญาณ 4G
ถ้าเราโดนปิดสัญญาณ 4G ของทรูมูฟต้องแก้ยังไง ?
สมาชิกหมายเลข 8925762
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย เจอแต่มะลิทุกทาง อยากสอบถามเรื่องเน็ต ช้าเกิน
ต้องการติดต่อพนักงาน ที่ไม่ใช่บอท จะแจ้งปัญหา
ใช้แพ็คเกจ5G แต่ความเร็วเท่า 3G/4G ทั้งๆที่จ่ายรายเดือนครบ
แก้ปัญหาที่ตัวเองจนหมดวิธีละ ติดต่อมาทีเถอะ