หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เพื่อนๆค่ะ สอบถามว่าที่บ้านใครติด net ais fiber บ้างค่ะ ที่บ้านติดมาหลายปีแล้ว ตอนนี้เปลี่ยนช่องดูทีวี ที่รีโมทได้เลข 3 เลขเดียวเลยดูทีวีได้แค่ช่อง 3 และ ช่อง 33 โทรแจ้ง 1175 ให้ส่งเจ้าหน้าที่มาดูให้ก็ไม่มา บอกว่าจะส่งกล่องมาให้ ขณะนี้ผ่านมา 5 วันแล้วยังไม่มีอะไรส่งมาให้เลย โทรแจ้งอีกรอบก็ไม่ได้เรื่องอะไร ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องทำอย่างไรดีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS FIBER อัพเกรดโปรจ่ายแพงขึ้น แต่ให้อุปกรณ์ไม่ครบตามที่ประกาศหน้าเว็บไซต์ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ไม่พอใจมากๆที่ไม่ได้ตามโปรโมชั่นที่ตกลงสมัครไว้ ก่อนอื่นต้องขอเกริ่น้พื่อให้เข้าใจกันก่อนครับ ติดต่อเปลี่ยนโปรจากเดิม 299 บาท เพิ่มเติมกล่อง play box 1 จุด รวม 399 ก่อนแวท ซึ่งร
สมาชิกหมายเลข 6037657
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
ais fiber จ่ายแล้ว รอเปิดสัญญาณ2ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9101786
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
app ais play บน TV Samsung
พอดี ซื้อ ทีวี Samsung มาคับ สงสัย app ais play ที่อยู่บน os ของ tv ดาวโหลดมาแล้ว จะ log in เข้า ใช้ ทั่ง แบบ ใช้ wifi ของ ais และ แบบ ใส่เลขสมาชิก AIS fiber ก็ใช้ไม่ได้ครับ เขาบอกว่า ต้องไป log out อ
สมาชิกหมายเลข 723127
Fibre ค่ายไหน โปรดีดีบ้างครับ ไม่เกิน 500 แต่ได้ พวกกล่อง + Sim Net
Fibre ค่ายไหน โปรดีดีบ้างครับ ไม่เกิน 500 แต่ได้ พวกกล่อง + Sim Net ตอนนี้ดูของ True ไว้ 599 ได้ 500/500 ได้กล่อง True ได้ sim 20 GB ได้ กล้องวงจรปิด เป็นโปรของตัวแทนที่หามาจากทาง Facebook ของพวก NT
ziroto
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ยังไงครับ
AIS Fiber ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานตอนบ่ายโมงกว่าจนตอนนี้ 7 โมงครึ่งแล้วยังใช้ไม่ได้เลยครับ พยายามโทรตามเบอร์ที่แจ้งมาแต่ไม่มีคนรับเลยมีทางไหนติดต่อได้บางครับ
สมาชิกหมายเลข 7898318
AIS Fiber ทำไมรอสายนาน??
ตอนนี้ net ais fiber ใช้ไม่ได้ โทรหา 1175 รอสายนานมากกกก เกือบ 30 นาทีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1308355
ยกเลิก ais super wifi ได้ยังไง? ติดต่อ1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
ตอนนี้อยากยกเลิกบร◌ิการ ais super wifi สุดๆ แต่หาวิธีก็หาไม่เจอ ทำไมบริการแบบนี้ไม่มีกดหมายเลขยกเลิกให้มันง่ายๆ? จะทำให้ยุ่งยากไปทำไม ติดต่อบริการ1175 ก็มีแต่ai คุยไม่รู้เรื่องตลอด
สมาชิกหมายเลข 5574854
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber