02-7008018 มีพนักงานอยู่จริงไหมครับ

กระทู้คำถาม
หลังๆมา เบอร์พ่อผม โปรเน็ตทรู 15 Mbps 50 GB 200 บาท โดนเปลี่ยนความเร็ว FUP จาก 1 Mbps เหลือ 384kbps ใช้งานอะไรไม่ได้เลย

เลยว่าจะย้ายค่ายไป Finn Mobile ให้แก กดรหัสย้ายค่ายไป ก็โดนปฏิเสธตลอด จะโทรสอบถาม รอนานเป็นชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่

อยากให้ทางทรูแนะนำโปรที่ได้ปริมาณเน็ตเยอะขึ้น หรือถ้าไม่ลดสปีดเลยยิ่งดี หรือไม่ก็ออกรหัสย้ายค่ายไป Finn ให้หน่อย ทรูไม่ได้เสียลูกค้านะครับ แค่ย้ายระหว่างค่ายในเครือเดียวกัน หวังว่าเจ้าหน้าที่ในนี้จะมาตอบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่