2-3 วันก่อน เสาไฟฟ้าข้างคอนโด ช็อตและไหม้ ทำให้สายไฟฟ้าบริเวณนั้น ไหม้ไปด้วย รวมถึงสายอินเทอร์เน็ต AIS 3BB ตอนนี้ส่งแจ้งปัญหาทางแอป ก็ไม่มีการตอบกลับมา และโทรไปก็มีแต่บอท ต้องติดต่อทางไหนหรือกี่วันถึงจะมีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหา
สอบถามเพื่อนร่วมคอนโด ก็ใช้ 3BB เช่นกัน แต่มีปัญหาแค่วันที่ไฟไหม้ แต่พอเช้าต่อมา Wi-Fi ก็เล่นได้ตามปกติ
เพื่อนแจ้งว่า มีการแจ้งเตือนของแอปมาตอนตี 4 ว่าเล่นได้ตามปกติ ก็เลยสงสัยว่า ทำไมเราไม่ได้รับการแก้ไขเหมือนเพื่อนร่วมคอนโด
*** รบกวนถ้าทาง 3BB เห็นช่วยเช็คหรือชี้แจงให้หน่อยครับ
รหัสลูกค้า : 430364081
3BB ขัดข้องมา 2-3 วันแล้ว แจ้งในแอพไปแล้ว ใช้เวลานานมั้ยกว่าจะตอบกลับมา โทรไปแล้วก็เป็นบอทตอบ
สอบถามเพื่อนร่วมคอนโด ก็ใช้ 3BB เช่นกัน แต่มีปัญหาแค่วันที่ไฟไหม้ แต่พอเช้าต่อมา Wi-Fi ก็เล่นได้ตามปกติ
เพื่อนแจ้งว่า มีการแจ้งเตือนของแอปมาตอนตี 4 ว่าเล่นได้ตามปกติ ก็เลยสงสัยว่า ทำไมเราไม่ได้รับการแก้ไขเหมือนเพื่อนร่วมคอนโด
*** รบกวนถ้าทาง 3BB เห็นช่วยเช็คหรือชี้แจงให้หน่อยครับ
รหัสลูกค้า : 430364081