คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ซัมซุงขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับ เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมค่ะ สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ

ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ซัมซุงขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับ เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมค่ะ สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Smartphone
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy Z Flip
SamSung Z
galaxy flip 6
เรื่องมันมีอยู่ว่าขอบยางเราลอกออก ทางศูนย์แจ้งว่าเป็นผลจากการใช้งาน เครมได้ไม่ได้จะแจ้ง
แล้วศูนย์ใหญ่ยังไม่รู้ศูนย์อื่นจะรู้ไหม? เขาไม่มีคำตอบให้เราเลย แล้วพอเราเอาให้เช็คประกันบอกว่าไม่มีประกัน อ่าวไม่มียังไง โทรศัพท์ผลิตวันที่ 16 กรกฏาคม ประกันจะไม่มีเป็นไปได้หรอ พอเราบอกว่าพึ่งใช้ได้ 2-3 อาทิตย์เองนะพึ่งซื้อมา เขาก็บอกว่าอ๋อสงสัยมันไม่ขึ้น (แบบนี้ก็ได้หรอว่ะ คิดในใจ) คือแบบลงทุนไปศูนย์ใหญ่ จากสระแก้ว-ไปโคราช คำตอบที่ได้ให้เราเอาเครื่องกลับมาแล้วจะให้คำตอบ 3-5 วันให้เรารอเขาโทรติดต่อกลับ ตอนซื้อ ซื้อง่าย ตอนเครมยากเย็น ราคาไม่ใช่ถูกๆเลย รู้แบบนี้ซื้อไอโฟน 16 ดีกว่า เสียความรู้สึก