สอบถามหน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า ทางบ้านได้ใช้บริการ ให้ดูแลยายที่ Nursing Home ชื่อขึ้นต้นด้วย A ที่มีมากกว่า 1 สาขา เขาจัดโปรโมชัน จ่ายก้อนเดียว 10 เดือน แถมฟรี 2 เดือน เงื่อนไขการคืนเงินคือกรณีเสียชีวิตเท่านั้น ทางเราได้สมัครโปรโมชันนี้ไป เดือนแรกที่ใช้บริการคือ 11/2023 - 08/2024 (นับแค่ 10 เดือนพอ) แต่ทีนี้ยายเราเสีย 06/2024 = มีส่วนต่าง 2 เดือนไม่ได้ใช้บริการ ทางเราต้องได้คืนยอด 2 เดือนที่เหลือ ทางเราได้มีการติดต่อทางโทรศัพท์ หลายครั้งมาก แต่ได้คำตอบกลับมาว่า “ส่งเรื่องให้สนงใหญ่แล้วค่ะ กรุณารอ” ทางเราก้รอเดือนนึง เงียบ ก้โทรใหม่ ทีนี้ไม่รับสาย ก้เลยใช้เบอร์โทรศัพท์อื่น (สมมติว่าโทรศัพท์ของA) โทรไป เขารับสาย เราก้เลยบอกเขาว่าจะเอายังไงก้บอกมาเลย เขาก้ตอบแบบเดิม “ส่งเรื่องให้สนงใหญ่แล้วค่ะ กรุณารอ” โอเคเราก้รอ 1 อาทิตย์ ใช้เบอร์โทรศัพท์ของA โทรไป ทีนี้ก้ไม่รับสายแล้ว ทักไปทางเฟซบุ้คก้อ่านแต่ไม่ตอบ คอมเม้นในเพจ ก้ลบคอมเม้นผมทิ้ง อย่างนี้เขามีเจตนาอย่างไรครับ ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง นี่ก้ผ่านมา 3 เดือนแล้ว นิ่งเงียบ มาก
รบกวนขอคำแนะนำจากพี่ๆหน่อยครับ
Note: ถ้ามีตรงไหนไม่เคลียร์ ถามเพิ่มได้เลยครับ มีภาพหลักฐานมากมาย อยากจะแปะเหลือเกิน
Nursing Home อาจจะ(โกง โกง โกง) หรือเปล่า ทำไงได้บ้างครับ
รบกวนขอคำแนะนำจากพี่ๆหน่อยครับ
Note: ถ้ามีตรงไหนไม่เคลียร์ ถามเพิ่มได้เลยครับ มีภาพหลักฐานมากมาย อยากจะแปะเหลือเกิน