หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีอุปกรณ์grabครบชุดแล้วแต่มันขึ้นให้จ่ายค่าอุปกรณ์อีกต้องยกเลิกยังไงครับ
กระทู้คำถาม
Grab (App)
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Grab มารับไม่ถูกจุด คนขับยกเลิก แล้วผู้เรียกมียอดค้าง 30 บาท?
ตอนคนขับจอด ก็แจ้งแล้วว่ามารับไม่ถูกจุด หลังจากนั้นติดต่อใครก็ไม่ได้เลย ทำไมบริการเป็นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 4881387
ขอคืนเงินจากGrabแล้วเงินไม่เข้า
พอดีว่าผมขอคืนเงินจากทางแกร๊ปมีข้อความเด้งมาว่าคืนเงินสำเร็จแต่ไม่มีเงินเข้าเราต้องรออย่างเดียวมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 3643805
รีวิวข้าวหน้าเป็ดย่าง และบะหมี่หยกเป็ดย่าง MK โปร Grab กินที่ร้านในราคา 69.- บาท
ทาง Grab มีโปรกินที่ร้าน เราเลยเปิดไปดู เลยเห็นโปรของ MK Restaurant ตอนนั้นเราซื้อในราคา 69.- บาท เราซื้อไปทั้งหมด 4 คูปอง พอไปถึงที่ร้านแล้ว เปิดคูปองเพื่อให้พนักงานคีย์ข้อมูล เราแลกไป 2 ชุด ตา
ย้ำคิดย้ำฝัน
วิธีนั่งGrab
ทุกคนคะ พอดีเราพึ่งจะนั่งgrabครั้งแรกเลยสงสัยว่าทำไม grabcarมีหลายแบบจัง เราจะนั่งไปโรงเรียนโดยใช้รถยนต์ อยากให้พี่รีวิวและบอกความแตกต่างของ grabcarแต่ละอันค่ะ และแนะนำอไหนมาหกสสุดด้วยจะดีมากค่ะ ขอบคุ
สมาชิกหมายเลข 8897336
อุปกรณ์ที่เรากดเลือกตอนสมัครแกร็บ อันนี้คือเราสั่งแล้วหรือยังไงครับ
คือผมพึ่งสมัครแกร็บ แล้วผมอยากรู้ว่าตอนที่เขาให้เราสมัครแล้วมีให้เลือกอุปกรณ์ นี้คือเราสั่งไปแล้วหรือยังไงครับ แล้วถ้าสั่งไปแล้วเราต้องรอหรือทำยังไงต่อหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8490242
Grab การคืนเงินให้ผู้โดยสาร
ขออนุญาตสอบถามค่ะ ถ้ากรณีคิดเงินลูกค้าผิด และลูกค้าได้ทำการโอนจ่ายผ่านบัญชีธนาคารเราเรียบร้อยแล้วเรามาพบทีหลังว่าเราคิดเงินเกินและต้องการคืนเงินลูกค้า ควรทำอย่างไรหรอคะ ** ถ้าในกรณีติดต่อ Help Center
สมาชิกหมายเลข 9038976
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
เติมเงินจากธนาคารกรุงไทยเข้าเเกร็บเเต่เงินไม่เข้า
คือวันนี้ตอน 5 โมงเย็นเราเติมเงินเข้า Grab โดยเติมผ่านธนาคารกรุงไทย เพื่อจะจ่ายค่าเดินทางไป 100 บาทแต่พบว่าไม่มีเงินเข้าไปที่แอพ Grab พอไปเช็คดูมันขึ้นว่ากำลังรอดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 6198999
ผมเจอเเบบนี้ผมตอบโต้ไปเเบบนี้ผมผิดหรือเปล่าครับ
คือพอดีวันนี้นัดเพื่อนไปกินข้าวเเล้วดันนัดห้างที่หลงๆงงๆเเบบ one bangkok เเล้วตอนขึ้นลิฟต์ผมก็ขึ้นมาเเล้วเห็นมีไรเดอร์สัก 2-3 คนเเล้วที่เหลือก็เป็นลูกค้าปกติเเบบผมไรเดอร์พวกนี้บางคนใส่หมวกใส่โหม่งคลุม
สมาชิกหมายเลข 9036837
grab foodยกเลิกงานได้มั้ยครับ
เราสามารถกดยกเลิกงานgrab foodได้มั้ยครับ ถ้ายกเลิกงานกดตรงไหนครับ ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5617467
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีอุปกรณ์grabครบชุดแล้วแต่มันขึ้นให้จ่ายค่าอุปกรณ์อีกต้องยกเลิกยังไงครับ