ท่ามกลางแฟชั่นโชว์กว่า 87 โชว์ ใน New York Fashion Week Spring Summer 2025 แบรนด์คู่ขวัญของชาวอเมริกาอย่าง Tommy Hilfiger ขึ้นท็อป 3 ของแบรนด์ที่มียอด Media Impact Value™ (MIV®) ร่วมกันกับ Michael Kors, Coach มากที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย และแน่นอนการได้รับยอด MIV ทล่มทลายนี้ส่วนสำคัญหนึ่งมากจากการเชิญเหล่าทัพดาราระดับโลกมาร่วมเป็นแขกสำคัญของโชว์ในซีซั่นนี้ อ้างอิงจาก Final Report ล่าสุดของ EnVi Media ที่รวบรวม MIV ของทุกแบรนด์และทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Tiktok, Instagram และอีกหลายแพลตฟอร์มได้เปิดเผยมาว่า Top Voices ของ New York Fashion Week 2024 คราวนี้มี 2 หนุ่ม 'Lee Know-Felix' จาก Stray Kids ติดอันดับ 2 และ 3 ของศิลปินที่มียอด MIV จากหลายแพลตฟอร์มรวมกันมากที่สุด โดยหนุ่ม Lee Know ได้อันดับ 2 ด้วยยอด MIV สูงถึง 2.3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ จาก 2 Placements (โพสต์ Instagram จำนวน 2 โพสต์)


ตามมาด้วยเพื่อนร่วมวง 'Felix' ทำยอด MIV สูงถึง 1.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ด้วยโพสต์เพียง 1 Placement ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าตัว โดยโพสต์เดียวนี้ของหนุ่ม Felix ถือเป็นโพสต์ที่ทำยอด MIV สูงที่สุดจากบรรดา Placement ทั้งหมด ( Placement นี้รวมทั้งโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง บทความในเว็บและบล็อก ทุกช่องทาง) ใน New York Fashion Week Spring Summer 2025 เป็นที่การันตีอย่าง
Stray Kids ตัวปัง! 'Felix-Lee Know' ติด Top 5 Top Voices of MIV ประจำ New York Fashion Week 2024