คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
[update 27/09/2024 เวลา 09:17 น.]
น้องฟ้าได้รับข้อมูลจากคุณ"สมาชิกหมายเลข 5695596" พร้อมดูแลเพิ่มเติมให้ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ"สมาชิกหมายเลข 5695596" ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลตรวจสอบเรื่องสัญญาณเพิ่มเติมให้อีกครั้งนะคะ เพียงแจ้งเบอร์, พื้นที่ใช้งาน พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
^^วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ dtac 5G) และเลือกส่งข้อความค่ะ^^


^^วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ dtac 5G) และเลือกส่งข้อความค่ะ^^
ꕤ✦𓂅ഒ✦ ช่วงนี้มีฝนตก 🌧️💦 ในหลาย ๆ พื้นที่ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ✦𓂅ഒ✦ꕤ

แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายจากเติมเงิน Dtac ไป AIS ต้องทํายังไงครับ