นโยบายชื่อลงทะเบียนซิมกับชื่อบัญชีธนาคารต้องตรงกันยกเลิกหรือยังคะ

อยากทราบว่านโยบายชื่อผู้ลงทะเบียนซิมกับบัญชีธนาคารยกเลิกหรือยังคะ มันสร้างปัญหามากเพราะทาง กสทช.บอกว่าถ้าเป็นคนในครอบครัวนามสกุลเดียวกันให้แจ้งธนาคารทำหมายเหตุได้แต่ไปถามธนาคารบอกไม่ได้  ชื่อลงทะเบียนซิมไม่ตรงกับผู้ใช้ให้เดินไปเปลี่ยนที่ศูนย์ได้เลยแต่ค่ายมือถือบอกว่าต้องเอาเจ้าของเดิมมาด้วย ปัญหาของเราคือเราเพิ่งปลดล้มละลายเราจึงไม่มีบัญชีธนาคารที่ผ่านมาขายของออนไลน์โดยใช้ชื่อบัญชีแม่กับลูกสาวมาตลอดโมบายแบงกิ้งของกรุงไทย บัญชีลูกสาวเบอร์โทรเป็นชื่อเรา บัญชีแม่เป็นเบอร์โทรแม่ตอนแรกก็นึกว่าไม่มีปัญหาอะไรเพราะผูกกับเบอร์มือถือแม่พอเช็คชื่อกลับไม่ใช่ชื่อแม่น่าจะเป็นเจ้าของร้านที่ซื้อซิมมา ซื่งเนตแบงค์ #กรุงไทย จะไม่มีบุคแบงค์เราจะสามารถดำเนินการเปลี่ยนเบอร์มือถือได้ไหม หรือต้องทำยังไง และซิม #ทรูมูฟเอช Truemove H สามารถนำซิมตัวจริงพร้อมบัตรประชาชนเจ้าของไปที่ศูนย์เพื่อเปลี่ยนมาเป็นชื่อแม่เราได้ไหม รบกวนผู้รู้ตอบน่อยค่ะ หรือหากนโยบายนี้ยกเลิกไปแล้วไม่มีผลแล้วก็จะดีมาก ขอบพระคุณล่วงหน้าทุกคำตอบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่