หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนครับ ซ๊อปทรูยอดแย่รบกวนเข้ามาดูหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
True iService
true online
truemove
truemove H
ไปใช้บริการทรูซ็อปที่เซ็นทรัลรามอินทรา แจ้งสภาพเครื่องบัตรคิวเสีย ไม่มีพนักงานมาให้บริการเลยทั้งซ๊อปมีคนเดียว รอคิวแบบไม่มีจุดหมายเพราะไม่มีบัตรคิวใครมาตอนไหนแซงได้หมด รบกวนมาดูแลหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรบ้าง
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนว่า เราย้ายค่ายมาเข้า ทรู เพื่อซื้อมือถือ iPhone เมื่อปีที่แล้ว โดยไปดำเนินการที่ True shop เซ็นทรัลภูเก็ต ซึ่งตอนนั้นก็เกิดปัญหาจากพนักงานที่ไปตั้งค่าให้เบอร์ที่เราใช้มาก่อนเป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 717025
0961740276 เบอร์ทรูใช่มั้ย?
พอดีว่าเราได้รับสายจากเบอร์นี้ซึ่งเป็นพนักงานของ true แล้ว ก็ ได้ มี การ พูด ถึง โปร ว่า เรา สน ใจ จะ ย้าย โปร ไหม ซึ่ง เรา เอง ก็ บอก แค่ ว่า มัน จ่าย เดือน ละ เท่า ไหร่ นั่นนี่ สรุป คือ อยู่ ดี ๆ เ
สมาชิกหมายเลข 9138598
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
เพิ่งย้ายค่ายมาทรู เจอข้อความต้อนรับแบบนี้ เราจะเลือกอะไรได้ไหมค่ะ
"โปรโมชั่นของคุณ คือ โปรโมชั่นสำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน" เพิ่งย้ายค่ายมาทรู เจอข้อความต้อนรับแบบนี้ งง! เลยค่ะ วันไปย้ายที่ซ็อป ก็คุยกะพนักงาน ปกติ .. ท
piyamas.mut
True: ติดต่อเพื่อจะคุยกับพนักงานยาก ฉิบxาย เลย ของ True เนี่ยจะบ้าตาย
แค่ต้องการขอเพิ่มวงเงินการใช้งานเนี่ยติดต่อยากติดต่อเย็นจริงจริ๊งงแม๊คูณณณ
สมาชิกหมายเลข 8532444
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
เน็ตทรู
อยากยกเลยเน็ตทรูรายเดือนค่ะเพราะจะไปต่างประเทศ ตอนนี้อยู่ทางโซนแบริ่ง มีห้างไหนสามารถไปยกเลิกบ้างคะ กลัวเจอพนักงานบริการไม่ดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7447965
WI-FI บ้าน ของทรู แย่มาก
ตั้งแต่ติดเน็ตบ้านของทรูมา 4 เดือน คือแย่มาก ช้า และหลุดบ่อย ใครคิดจะติด คิดดูอีกทีนะคะ แย่กว่านั้นคือ พนักงานตอนจะขายโปรคือโทรยิกๆๆๆ พอติดเสร็จ มีปัญหา ตามเรื่องโคตรช้า ติดต่อ 1242 ก็โคตรยาก ช่างก็ช้
สมาชิกหมายเลข 9125635
อยากเช็คสินค้า iphone ของ True Shop หน่อยค่ะ
Iphone xr 128g สีขาว ของ truemove ที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว หรือสาขาเซ็นทรัลรามอินทรา ตอนนี้มีสินค้าอยู่มั้ยคะ หรือสามารถโทรเช็คได้ที่เบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5993265
ไปshop True ต่อสัญญาอินเตอเน็ตบ้าน
จะไปกดบัตรคิวพนักงานซักประวัติบอกว่ายังไม่หมดสัญญาให้ใช้ไปก่อน ซึ่งสัญญาของเราจะหมดเดือนธันวาคม แต่บิลจะออกมาทุกวันที่ 4 ของเดือนไม่ยอมให้บัตรคิว จนเราต้องบอกว่าถ้าเรามาต่อสัญญาหลังจากวันที่ 4 ตามที่พ
น้องกล้า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
true online
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนครับ ซ๊อปทรูยอดแย่รบกวนเข้ามาดูหน่อยครับ