หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู แจ้งวงเงินเกิน แต่บิลยังไม่ออกมาเลย
กระทู้คำถาม
True iService
แล้วระงับการใช้งานบอกค้างชำระ แต่ยังไม่ทันมีบิลให้ชำระอะไรเลย
รายเดือน 699 บาท
วงเงิน 400 บาท
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
ทรู แจ้งวงเงินเกิน แต่บิลยังไม่ออกมาเลย
แล้วระงับการใช้งานบอกค้างชำระ แต่ยังไม่ทันมีบิลให้ชำระอะไรเลย รายเดือน 699 บาท วงเงิน 400 บาท
สมาชิกหมายเลข 4572700
ซิมทรูถูกระงับแต่จ่ายค่าบริการแล้ว
ซิมทรูถูกระงับค่ะ แต่จ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว และติดต่อทรูไม่ได้เนื่องจากอยู่ต่างประเทศ ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7686847
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
ชำระยอดค้างชำระแล้ว ทำไมยังโดนระงับ TruemoveH
ตามหัวข้อ ค้าง 2 ยอด และได้ชำระยอดเก่าไปแล้ว ทำไมยังโดนระงับสัญญาณ ปกติก็ใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 9099739
จ่ายบิล truemove h แล้ว แต่ค่าบริการไม่ลดลง และสัญญาณไม่ได้ถูกระงับค่ะ
พอดีค้างชำระไว้ 2 เดือนเนื่องจากลืม วันนี้จึงได้ชำระไป โดยแบ่งเป็นชำระยอดเดือนแรกก่อน แต่ค่าบริการใน true iservice ก็ยังไม่ลดลง แต่ในแอปธนาคารถูกหักเงินไปแล้ว และพอเช็คสัญญาณ ก็ไม่ได้ถูกระงับ สามารถใช
สมาชิกหมายเลข 3097552
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู แจ้งวงเงินเกิน แต่บิลยังไม่ออกมาเลย
รายเดือน 699 บาท
วงเงิน 400 บาท