หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู แจ้งวงเงินเกิน แต่บิลยังไม่ออกมาเลย
กระทู้คำถาม
True iService
แล้วระงับการใช้งานบอกค้างชำระ แต่ยังไม่ทันมีบิลให้ชำระอะไรเลย
รายเดือน 699 บาท
วงเงิน 400 บาท
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูแล้ว 1 รอบบิล แต่ก็ถูกตัดสัญญาณหรอครับ
คือผมจ่ายบิลทรู ไปแล้ว 1 รอบบิล เหลืออีก1อัน ยอด 400 แต่ผมสงสัยว่าเบอร์นี้มีวงเงิน 1200 บาท ยอด 400 ดูไม่ได้เกินวงเงินแต่ก็ถูกระงับสัญญาณหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7011027
สอบถามเรื่องค้างชำระเน็ตบ้านทรูค่ะ
พอดีค้างชำระเน็ตบ้านประมาณ3เดือน3800 โดนระงับเบอร์ระงับทุกอย่างใช้ไม่ได้แล้ว แต่พอเช็คล่าสุดวันนี้ทำไมยอดยอดมันขึ้นมาเป็นหมื่น
สมาชิกหมายเลข 9207617
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
ทรู แจ้งวงเงินเกิน แต่บิลยังไม่ออกมาเลย
แล้วระงับการใช้งานบอกค้างชำระ แต่ยังไม่ทันมีบิลให้ชำระอะไรเลย รายเดือน 699 บาท วงเงิน 400 บาท
สมาชิกหมายเลข 4572700
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
ใครพอทราบบ้างคะเราจะทำไงได้บ้าง
คือมีเรื่องอยากสอบสอบถามค่ะว่า ช่วงเดือน พ.ย. เราไปเปลี่ยนเน็ตเป็น 5G มาแล้วพี่เจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนแพ็คเกจให้เราเป็นเดือนละ 400 ซึ่งมันคือปกติ แล้วเขาบอกว่าเน็ตมัจะตัดยอดทุกวันที่ 7 โอเครแล้วนี่ก็ถามพ
สมาชิกหมายเลข 8048989
จ่ายบิลรายเดือน ais ไปแล้ว แต่ทำไมพอจะกดใช้จ่ายผ่าน google play ให้จ่ายทางเบอร์ ais ยังไม่สามารถใช้วงเงินได้คะ
มันขึ้นว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ ************ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ป
สมาชิกหมายเลข 8531299
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาณ
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาใแต่จ่ายบิลแรกไปแล้วAISจะยกเลิกระงับให้ไหมหรือต้องจ่ายทั้ง2บิล แต่สะดวกจ่ายแค่บิลเดียว ถ้าไม่ได่สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วแหล่ะ
สมาชิกหมายเลข 9172067
ทำไมยังต้องจ่ายค่างวดเน็ต ทั้งๆที่ไม่ได้ปล่อยสัญญาเน็ตให้ใช้แล้ว
จากกระทู้ที่แล้ว ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน … ตั้งแต่โพสต์ไป มีทางทรูโทรมาหาแล้วแจ้งให้ระงับสัญญาณได้ก่อนแค่ต้องจ่ายเดือนละ 150 บาท แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ตกลงระงับ รอจนถึงรอบบิล พ.ย ก็เรียกเก็บเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9127304
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู แจ้งวงเงินเกิน แต่บิลยังไม่ออกมาเลย
รายเดือน 699 บาท
วงเงิน 400 บาท