หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยใบแจ้งหนี้Ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
AIS eService
มีส่วนลดรายเดือนเน็ตบ้าน ais แต่จ่ายราคาเต็มตลอดสอบถามไปก็บอกมีส่วนลดแต่บิลแจ้งมาก็ราคาเต็มเหมือนเดิม
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมจ่ายบิลเน็ตบ้านไปแล้ว ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
เน็ตบ้านหมายเลข 880 427 6473
สมาชิกหมายเลข 8724932
???ร้องเรียนAISยังไงครับและจะติดต่อยังไงดี
คือผมได้สมัคร เเพ็คเน็ตรายเดือนเป็นข้อเสนอพิเศษจากทางaisครับ(เป็นแพ็คเกจเฉพาะเบอร์) ผมได้ใช้ช่องทางการโอนเงินคือ ธนาคารครับ ใช้ธนาคารสมัครแพ็คเกจเน็ตไปครับ แต่พอเสียเงินไปแล้วรอมานานละ ก็ไม่มีวี่เเว
สมาชิกหมายเลข 8722478
ทำยังไงดีจ่ายไปแล้วแต่เน็ตaisก็ยังใช้ไม่ได้
สวัสดีครับผมมีปัญหาคือเน็ตบ้านผมค่าย ais ผมค้าชำรกะ2เดือนเน็ตผมจึงถูกระงับผมจึงจ่ายเดือนที่2ก่อนเพราะมันถูกกว่าและผมมีตังแค่นั้นจะจ่ายเดือน2ก่อนเพื่อจะเปิดเน็ตแล้วค่อยจ่ายเดือนที่1เดือนหน้าผมจ่ายในแอป
สมาชิกหมายเลข 9016724
โดน ais เรียกเก็บค่าบริการที่ไม่เคยรู้ว่าตัวเองสมัครมาก่อน
สวัสดีค่ะมีใครเคยโดนเรียกเก็บเงินค่าบริการ play premium หรืออะไรซักอย่างของ ais โดยไม่รู้ตัวมั้ยคะ 🥹🙏🏻 พอดีเราเปิดเบอร์ไว้ใช้แล้วเดือน 2 เดือนแรก ค่าเน็ตราคาปกติมาก แต่พอมาดูช่วงเดือนสองเดือนล่าสุด เร
สมาชิกหมายเลข 5538832
ถูกหักเงินอัตโนมัติ
ว่าจะเติมเงินสมัครmonomax ไม่รู้ว่าซิมมีแพ็กเกจรายอาทิตย์แบบหักเงินอัตโนมัติ เพราะไม่ได้ใช้มานานแล้ว แบบสามารถยกเลิก ขอเงินคืนได้ไหม 0624068556 Ais
สมาชิกหมายเลข 7958941
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ติดต่อยากมาก
เราต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน 1175 ไม่ได้ โทรไป 3 รอบละคะ ฟัง AI วนไป ครั้งละ 30 นาที &
สมาชิกหมายเลข 857186
สอบถามค่าา | AIS
จะว่าโง่ ก็ใช่แหละ T.T มันเป็นบิลอะไรหรอคะ แล้วเราต้องทำอะไรกับมันบ้าง T-T
สมาชิกหมายเลข 8988482
ทำไมยกเลิกเน็ตดีแทคต้องให้ไปที่ศูนย์ดีแทคด้วย
พอดีเราต้องการยกเลิกเน็ตดีแทคแบบรายเดือน นางจะตัดรอบบิล แล้วทีนี้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ไปเขาก็บอกว่าให้ไปที่ศูนย์ คำถามคือทำไมตอนโทรมาแนะนำแพ็จเกจเน็ตถึงแนะนำง่ายแถมสมัครแพ็กเกจให้ง่ายจัง แต่พอเวลาเราจะ
สมาชิกหมายเลข 8504393
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่ - หลุดบ่อยมาก -เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
สมาชิกหมายเลข 3014334
แจ้งเน็ตเสีย AIS
อยากแจ้งเน็ตเสีย AIS แต่ไม่รู้อะไรเลย ไม่รู้เบอร์ที่ผูก ไม่รู้เลขลูกค้า อยากให้พนักงานโทรกลับ จะได้คุยง่ายๆ รบกวนหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3424879
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยใบแจ้งหนี้Ais
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก