หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยใบแจ้งหนี้Ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
AIS eService
มีส่วนลดรายเดือนเน็ตบ้าน ais แต่จ่ายราคาเต็มตลอดสอบถามไปก็บอกมีส่วนลดแต่บิลแจ้งมาก็ราคาเต็มเหมือนเดิม
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว เบอร์ที่ติดมากับเน็ตส่งใบแจ้งบิลมาอยู่ ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้แล้ว
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว คืนอุปกรณ์เสร็จ เบอร์ที่ติดกับเน็ต ais ไม่ถูกยกเลิก ยังส่งใบแจ้งหนี้มา รบกวนยกเลิกเบอร์ให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1386548
AIS FIBRE บิลเรียกเก็บรายเดือนมียอดเพิ่มแต่ไม่บอกรายละเอียด
โปรฯผมใช้เดือนละ 799 แต่บิลมารวมภาษีแล้ว 1,339.39 บาท ดูในแอปฯก็ไม่บอกรายละเอียดว่าเก็บค่าอะไรเพิ่ม ติดต่อพนักงานก็ยาก ระบบอัตโนมัตก็ตอบคำถามไม่ได้ วนไปวนมา ถามเรื่องน้ำตก ตอบเรื่องทะเล ช่วยแก้ไขสักที
สมาชิกหมายเลข 1408988
เน็ตบ้าน Ais อยู่ดีๆก็ช้า
นั่งเล่นเกมอยู่ดีๆ ก็ช้าปิงขึ้นเฟสบุ๊คก็โหลดช้าช้าไปหมดติดต่อก็ยากทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9060921
ติดเน็ตบ้าน Ais Fiber
ติดเน็ตบ้าน 1 อาทิตย์ โปรโมชั่นคือ 599 + HBO MAX ฟรี แต่พอครบ 1 อาทิตย์มียอดต้องชำระ HBO MAX พอโทรถามเซลส์ เซลส์บอกว่าให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะไกล่เกลี่ยเพราะอยู่ในช่วงที่ติดตั้งและอาจจะไม่เสียค
สมาชิกหมายเลข 9046453
รบกวนให้พนักงานติดต่อกลับหน่อยค่ะ จะสอบถามเรื่องวงเงินพอดีว่ามีวงเงินแต่ทำไมใช้ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ไม่ได้
พอดีว่ามีวงเงิน แล้วก็เพิ่งจ่ายบิลไปแต่ทำไมจะซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ดันขึ้นว่าวงเงินไม่พอซื้อ 100 บาทก็ไม่ได้โทรไปสอบถามพนักงานพนักงานก็บอกว่าใช้ได้ปกติแต่พอกลับมาใช้ก็ใช้ไม่ได้เหมือนเดิมรบกวนช่วยแก้ไขให้ห
สมาชิกหมายเลข 8657994
ยกเลิกสมัครแอพแล้วแต่โดนเรียกเก็บในบิลชำระทำไง
คือได้มีการสมัครรับแอพใน App Store แล้วจะไม่ต่อแล้วแต่ลืมยกเลิกแล้วจึงทำให้มีการเก็บยอดชำระในบิลถัดไป แต่เราก็ได้ทำการยกเลิกการสมัครภายในวันนั้นทันทีและได้ทำการรีฟันขอเงินคืนกับทาง App Store แล้วภายใน
สมาชิกหมายเลข 9213737
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม speed boot ais fiber 500/500 รายเดือน 12 เดือน
สมาชิกหมายเลข 4154368
ชำระยอดค้าง
สอบถามครับพอดีติดหนี้ชำระ ais 3 เดือน แล้วโดนปิดสัญญาณ ซึ่งระหว่างนั้น ผมได้ไปบวชมา เลยไม่ได้ชำระ ตอนนี้กลับมาพบว่าในแอป my ais เบอร์หลุดไปแล้ว เลยชำระยอดค้างไม่ได้เลย พอใส่เบอร์ไปก็เหมือนเบอร์หายไป ท
สมาชิกหมายเลข 9186204
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9209866
แพคเกจใช้ไม่ได้ ais
สมัครแพคเกจwetvกับaisละใช้ไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม้รับ เซ็งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186270
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยใบแจ้งหนี้Ais
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก