หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยใบแจ้งหนี้Ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
AIS eService
มีส่วนลดรายเดือนเน็ตบ้าน ais แต่จ่ายราคาเต็มตลอดสอบถามไปก็บอกมีส่วนลดแต่บิลแจ้งมาก็ราคาเต็มเหมือนเดิม
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber ติดต่อ ยากมาก
เร้าเตอร์เสียไฟไม่เข้า จะให้ รีเซ็ต สัญญาณอย่างเดียวเลย คุยกับไลน์ให้ติดต่อmy ais 1175 คุยอะไรก้ไม่ได้
StaRKoV
เตือนภัย My AIS !!! คลิกเดียวเสียเงิน Play monmax
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ 29 กค 68 เช็คยอดบิลจะชำระเงิน ปรากฎว่ามียอดสูงกว่าที่เคยใช้มา เลยเอ๊ะ กดเช้าไปดูยอดโทรว่ามียอดเกินจากโปรโมชั่นไหม แต่ก็ไม่มี เลยสงสัยว่าเกินมาจากไหน จึงกดเข้าไปดูบิล ช๊อก!!!เล
kendo2001
ใครพอทราบบ้างครับ
อยากจะเช็ครอบบิล AIS fiber ว่าได้ครบ 2 ปีแล้วหรือยัง จะเช็คอย่างไง ได้ที่ไหน ติดต่อยากมาก มีแต่เสียง AI คอมพิวเตอร์รับ บังคับคำถามให้ตอบ ทั้งนั้น จะเปลี่ยนเป็นค่ายอื่นเพราะ 1.เน็ตค้างสะดุดตลอดเวล
สมาชิกหมายเลข 8974856
โดน ais เรียกเก็บค่าบริการที่ไม่เคยรู้ว่าตัวเองสมัครมาก่อน
สวัสดีค่ะมีใครเคยโดนเรียกเก็บเงินค่าบริการ play premium หรืออะไรซักอย่างของ ais โดยไม่รู้ตัวมั้ยคะ 🥹🙏🏻 พอดีเราเปิดเบอร์ไว้ใช้แล้วเดือน 2 เดือนแรก ค่าเน็ตราคาปกติมาก แต่พอมาดูช่วงเดือนสองเดือนล่าสุด เร
สมาชิกหมายเลข 5538832
ติดต่อ aisไม่ได้ จะเปิดสัญญาณโทรศัพย์จากต่างประเทศยังไงคะ
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ก่อนมาทำเรื่องขอระงับเบอร์ไว้ ต้องทำยังไงให้กลับมาเปิดสัญญาณเหมือนเดิมได้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้, เข้าapp myAis ก็ไม่ได้เพราะต้องใช้เบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8947602
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS
มีปัญหาเรื่องอิเทอร์ในมือถือมาหลายเดือนแล้ว ต้องการ การแก้ไขโทรหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย พอโทรไปโรบอทให้สมัครเน็ตอีกแพ็คเกจเฉยเลย งง จะติดต่อคุยการแก้ปัญหา ติดต่อยากมาก ต้องติดต่อทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8977384
อยากถามเพื่อนๆเรื่อง บิล AIS ค้างชำระ
อยากสอบถามเป็นความรู้ค่ะ คุณแม่ใช้ AIS รายเดือน ไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์ อาจจะลืมจ่าย ปกติต้องค้างค่าชำระรายเดือน 2 เดือนถึงจะถูกตัดสัญญาณ หลังจากเจ้าตัวใช้ไม่ได้เลยเข้าใจว่าต้องไปเปิดเบอร์ใหม่เพื่อใช้งา
สมาชิกหมายเลข 8951557
ติดต่อaisที่คุยกับพนักงานที่ไหนได้เร็วๆบ้างคะ
ติดต่อไปนานมาก ต้องการคุยกับพนักงาน แต่เจอแต่กับai
สมาชิกหมายเลข 5565089
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
Ais playboy มีปัญหาค้างทุกๆ10นาที ตั้งแต่Ais update กล่อง
ปัญหาAis playboy แย่ลงทุกวัน แจ้งปัญหาแล้วก็ยังไม่มีการแก้ไข ยิ่ง มาupdate ระบบกล่องยิ่งมีปัญหา ค้างทุกๆ10นาที โทรไป1175 รอสายนานมาก รอสาย40นาทีขึ้นไป ให้โทรกลับก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา
EFO
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยใบแจ้งหนี้Ais
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก