หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เน็ตได้ไม่ตรงกับแพคเกจ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
AIS eService
my AIS (App)
AIS Fibre
ในแพคเกจเน็ตบอกว่า ได้ 25 gb แต่ดูในแอพแล้วได้แค่ 9 gb
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดสมัครแพคเกจเสริมอินเตอร์เน็ต ais ผิดครับ
คือเผลอเติมเเพ็คเกจเสริมผิดใส่เบอร์ตัวเองแล้วมันยกเลิกไม่ได้ โทรไป 1175 ตั้งแต่เมื่อคืนจนเงินหมดไปละ 20บาท ยังไม่ไมมีใครครับเลยงง เห็นแต่คนบ่ค่อยช้าไม่ค่อยมีคนรับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ ผมคงต้องพิจาร
สมาชิกหมายเลข 5863674
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม speed boot ais fiber 500/500 รายเดือน 12 เดือน
สมาชิกหมายเลข 4154368
ต่อโปรรายเดือน Ais
ได้รับการต่อโปรเดิมแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ 🙏🙏
สมาชิกหมายเลข 9214238
เต็มเงิน ais ผ่านแอพธนาคารไม่ได้
เต็มเงินเอไอเอช ผ่านแอพไม่ได้ และช่วยแนะนำโปรเน็ตหน่อยครับ ใช้เบอร์นี้มา13ปีแล้ว ช่วงหลังมาโปรโครตแพงอถมเอาเปรียบมาก
สมาชิกหมายเลข 9206754
ช่วยด้วยค่ะ อยากสอบถามเรื่องโปรเน็ต AIS อีกแล้วค่ะ
มาขอสอบถามผู้รู้อีกแล้วค่ะ เห็นข้อเสนอเน็ตที่ขึ้นมา แล้วมีเงื่อนไขว่า แพ็กเกจใหม่มีผลทันที ขณะที่แพ็กเกจปัจจุบันสามารถใช้ได้ถึงสิ้นรอบการใช้งาน และถ้าอยากทดลองใช้แพคเกจนี้แค่เดือนเดียวจะสามารถใช้ได้ห
สมาชิกหมายเลข 2209345
ทำไม AIS ถึงเปลี่ยนโปรชั่นและเปลี่ยนราคาโดยที่ไม่แจ้งให้เราทราบ
AIS แอบเปลี่ยนแพคเกจอินเทอเน็ตของผมและราคาก็เปลี่ยนด้วย แล้วทำไมถึงไม่โทรแจ้งให้ทราบก่อนครับ หรือ เพราะแพคเกจนั้นมันหมดไปแล้ว แล้วทำไมถึงไม่เสนอแพคอื่นให้เราเลือกบ้าง
สมาชิกหมายเลข 2198207
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ Aisยังไงครับ?
ผมหาเบอร์ติดต่อยากมากครับ พอดีสมัครแพเกจดูบอลแล้วดูไม่ได้เลยย รบกวนติดค่อกลับหน่อยนะครับ 064-7805967
สมาชิกหมายเลข 9214439
ติดต่อ AIS
เาแยากรว่าถ้าจองมือถือผ่านช่องทางออนไลน์ไปแล้ว แต่อยากยกเลิกไปรับที่หน้าสาขาแทนจะได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9214126
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่า พอดีจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว แต่เน็ยังอถูกระงับสัญญาณอยู่ค่ะ ช่วยแก้ให้หน่อยได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
AIS eService
my AIS (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เน็ตได้ไม่ตรงกับแพคเกจ